4 chiêu đơn giản khiến chồng vô tâm 'quay xe' nồng nhiệt với vợ

Dưới đây là 4 cách tìm lại hạnh phúc hôn nhân nếu một ngày bạn nhận ra chồng trở nên vô tâm.

Nhiều cặp vợ chồng càng ở với nhau lâu, vợ càng muốn gắn bó với chồng nhưng đàn ông lại càng trở nên lạnh nhạt, thờ ơ khiến phụ nữ trở nên đau khổ.

Nguyên nhân một phần là do phụ nữ giàu tình cảm, thích sự quen thuộc và gắn bó. Còn đàn ông ưa điều mới lạ, hứng thú với những phiêu lưu mạo hiểm mới.

Vậy dưới đây là 4 cách tìm lại hạnh phúc hôn nhân nếu một ngày bạn nhận ra chồng trở nên vô tâm, lạnh nhạt, thờ ơ với mình.

4 chiêu đơn giản khiến chồng vô tâm quay xe nồng nhiệt với vợ-1

1. Tránh cãi nhau

Cảm giác bị chồng tránh mặt, không nói chuyện, chia sẻ mọi chuyện có thể khiến cho người vợ cảm thấy bực tức, khó chịu. Nhưng để tránh tình trạng hôn nhân thêm tồi tệ, chị em hãy cố gắng không cãi nhau với chồng vào lúc này.

Bởi vì chưa biết rõ nguyên nhân, phụ nữ sẽ không thể kiểm soát được hành động và lời nói của mình. Điều này sẽ dẫn đến cãi vã nặng nề, những lỗi lầm trong quá khứ có thể bị lôi ra, đẩy cuộc hôn nhân tới bờ vực thẳm.

2. Giữ tinh thần lạc quan

Khi chồng thờ ơ rồi lạnh nhạt, nhiều bà vợ nghĩ ngay rằng chồng đang bồ bịch, gái gú bên ngoài. Đó cũng là một lý do nhưng không hẳn là tất cả. 

Đôi khi một số vấn đề như khó khăn trong công việc, sức khỏe hay các mối quan hệ xã hội... khiến chồng mệt mỏi, không thoải mái trò chuyện.

Cho nên thay vì buồn bã hay bất an, vợ càng phải giữ sự lạc quan để con cái dựa vào cũng như vững vàng giải quyết khó khăn hôn nhân.

4 chiêu đơn giản khiến chồng vô tâm quay xe nồng nhiệt với vợ-2

3. Phân tích vấn đề

Lúc này, các chị vợ hãy bình tĩnh phân tích mọi chuyện xảy ra gần đây. Hãy nghĩ xem liệu có vấn đề gì xảy ra khiến anh ấy gặp khó khăn khi chia sẻ, bày tỏ cảm xúc với vợ.

Có thể chồng gặp một vài chuyện mất mát hay gặp khó khăn nào đó mà không dám cho vợ biết, sợ vợ lo. 

4. Thử phớt lờ anh ấy

Nếu đã áp dụng mọi cách nhưng chồng vẫn không chịu thay đổi, cũng không chịu nói ra những vấn đề của mình, bạn hãy thử phớt lờ anh ấy một thời gian. 

Hãy cứ bận rộn, làm công việc của mình, thậm chí đi công tác. Có thể trong thời gian vắng bóng vợ, người chồng sẽ cảm thấy tầm quan trọng của bạn như thế nào.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-chieu-don-gian-khien-chong-vo-tam-tho-o-lai-nong-nhiet-voi-vo-n-301057.html

chuyện vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao