4 chòm sao dễ bị ám hại nửa đầu năm, thở thôi cũng thấy ghét

Đây là 4 cung hoàng đại bị tiểu nhân quấy phá nửa đầu năm 2022, họ làm gì cũng gặp bất cập, dễ bị người khác lợi dụng dẫn đến chuyện không hay.

1. Kim Ngưu

4 chòm sao dễ bị ám hại nửa đầu năm, thở thôi cũng thấy ghét-1

Nằm trong top những chòm sao gặp quý nhân năm 2022 nên phương diện công việc của Kim Ngưu hứa hẹn thành công vang dội. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này không được chủ quan vì có nhiều biến động.

Trong nửa đầu năm, Kim Ngưu sẽ thay đổi công việc hơn trước. Họ có thể rơi vào tình thế bị bắt nạt ở nơi làm việc, nhất là những người mới vào làm sẽ gặp kiểu "ma cũ bắt nạt ma mới".

Bên cạnh đó để tránh mua dây buộc mình, Kim Ngưu chỉ nên giúp đỡ mọi người trong tầm tay. Đừng sống quá nhiệt tình rồi bị chơi đểu lúc nào không hay. 

2. Bọ Cạp

4 chòm sao dễ bị ám hại nửa đầu năm, thở thôi cũng thấy ghét-2

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2022 dự báo, Bọ Cạp vốn bản tính lạnh lùng và kiêu ngạo nên dễ gây xích mích ở nơi làm việc. Ngay từ đầu năm mới, họ phải hết sức thận trọng ở nơi làm việc, đề phòng kẻ xấu nói xấu sau lưng.

Tốt hơn hết, Bọ Cạp nên giữ mối quan hệ vừa phải, đừng quá thân thiết cũng không nên lạnh nhạt. Sự khéo ăn khéo nói sẽ đem lại nhiều lợi ích, kẻ tiểu nhân cũng khó lòng "bắt thóp".

Bọ Cạp phải hiểu rằng, sống không thể chỉ chơi một mình, đừng lúc nào cũng đơn độc. Nhưng khi làm việc với mọi người cũng cần chú ý điều gì nên nói và không nên nói.

3. Ma Kết

4 chòm sao dễ bị ám hại nửa đầu năm, thở thôi cũng thấy ghét-3

Nửa đầu năm 2022, sự nghiệp của Ma Kết rơi vào trạng thái sa sút, chỉ cần một cú đánh từ kẻ xấu cũng khiến họ mất tự tin. Sự bất ổn này tạo cơ hội cho kẻ xấu phá hoại.

Có thể nói, kẻ xấu ghen tị với Ma Kết nên sẽ tạo ra nhiều rắc rối dở khóc dở cười. Ma Kết thay vì u sầu hãy tin tưởng vào bản thân.

Việc gặp phải tiểu nhân vốn là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy, Ma Kết chỉ cần cảnh giác, sống ngay thẳng ắt mọi kẻ ác đều phải sợ.

4. Song Ngư

4 chòm sao dễ bị ám hại nửa đầu năm, thở thôi cũng thấy ghét-4

Song Ngư vốn đa nghi, không dễ dàng tin tưởng ai đó nên khó lòng kết bạn. Điều này khiến cho họ khó tìm được người chia sẻ, từ đó trở nên bế rắc khi gặp rắc rối.

Khi tâm trạng xuống dốc, Song Ngư vô tình tạo điều kiện cho những kẻ ghen ghét mình có cơ hội hãm hại. Kẻ xấu ngấm ngầm khiêu khích, chọc phá các mối quan hệ vốn đang êm đềm khiến Song Ngư càng thêm áp lực. 

Việc mất hết tinh thần sẽ khiến cuộc sống bị đảo lộn, ảnh hưởng đến tài vận. Vì thế, Song Ngư nên bình tĩnh trước mọi việc, học cách tin tưởng và chia sẻ để có thể tránh được nhiều phiền phức.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-chom-sao-de-bi-am-hai-nua-dau-nam-tho-thoi-cung-thay-ghet-n-295582.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất