4 chòm sao bậc thầy 'mưu sâu kế hiểm', đừng quên đề phòng

4 cung hoàng đạo nổi tiếng mưu mô, hiểm ác nên đừng dại dột động vào kẻo cái giá phải trả không hề nhẹ nhàng đâu.

1. Song Tử

4 chòm sao bậc thầy mưu sâu kế hiểm, đừng quên đề phòng-1

Song Tử là một trong những cung hoàng đạo hay thay đổi. Những người thuộc chòm sao này tính tình phức tạp, khó đoán như thể tồn tại hai người trong một cơ thể.

Người khác khó có thể nắm bắt được Song Tử đang mưu tính gì và sẽ hành động thế nào. Người này còn nổi tiếng thông minh, cẩn trọng, trở mặt ngay khi không đúng ý. 

Đây chính là điểm nguy hiểm nhất của Song Tử. Có thể nói, trong cái đầu thông minh của Song Tử cất giấu rất nhiều mưu mô, quỷ kế để hãm hại người khác.

2. Thiên Bình

4 chòm sao bậc thầy mưu sâu kế hiểm, đừng quên đề phòng-2

Thiên Bình vốn sống dĩ hòa vi quý, dẻo miệng, cư xử từ tốn, chừng mực. Nhưng thực tâm, cung hoàng đạo này rất toan tính, thực dụng, luôn biết cách sử dụng người khác nhằm mang lại lợi ích cho mình.

Dù có ghét ai đến hất nước đổ đi, Thiên Bình cũng không bao giờ để lộ điều đó. Để mô tả về lòng dạ mưu mô của Thiên Bình, phải nói rằng: "Bề ngoài thơn thớt nói cười mà trong nham hiểm hại người không dao".

3. Bọ Cạp

4 chòm sao bậc thầy mưu sâu kế hiểm, đừng quên đề phòng-3

Trong 12 cung hoàng đạo, Bọ Cạp được xem là người thâm sâu, hiểm độc nhất. Chỉ cần xác định được "kẻ thù", chòm sau này không ngại đâm thọc sau lưng, bơm đặt bịa chuyện để bôi nhọ với mọi người. 

Kể cả khi bị phát hiện, Bọ Cạp cũng sẽ trơ ra và lì lợm hơn thôi. Có thể nói, cung hoàng đạo này một khi đã vạch sẵn kế hoạch hoàn hảo, kẻ thù sẽ nhanh chóng tự rơi vào bẫy mà không hay biết. 

4. Bảo Bình

4 chòm sao bậc thầy mưu sâu kế hiểm, đừng quên đề phòng-4

Đừng tưởng Bảo Bình là kể dễ bị "ăn tươi nuốt sống". Cung hoàng đạo này chỉ đang "diễn sâu" mà thôi.

Thực tình, Bảo Bình ranh ma và xảo quyệt khôn lường. Họ lạnh lùng, thông minh, lý trí và vô cùng phũ phàng. Ở một số trường hợp, Bảo Bình sẵn sàng bất chấp thủ đoạn, giở đủ mọi chiêu trò để đạt được mục tiêu của mình.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-chom-sao-muu-sau-ke-hiem-khong-the-khong-de-phong-n-286263.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất