4 chòm sao yêu thực dụng, vật chất đứng trên mọi món quà

4 chòm sao được "chỉ mặt đặt tên" rất quan tâm đến điều kiện vật chất khi yêu, nhưng trong mối quan hệ vẫn luôn hết lòng vì đối phương.

1. Xử Nữ

4 chòm sao yêu thực dụng, vật chất đứng trên mọi món quà-1

Xử Nữ đa số là những người tài năng và có lý tưởng cao cả. Vậy nên họ đương nhiên có tiêu chuẩn khá cao khi lựa chọn bạn đời. 

Kể cả khi độc thân lâu năm, Xử Nữ vẫn không sẵn sàng thỏa hiệp, hy sinh vì thứ tình yêu màu hồng, đầy ảo mộng. Thay vào đó, tầm nhìn của họ lại càng trở nên thực tế hơn.

Kể cả bị người khác coi thường hay chê bai, Xử Nữ cũng phớt lờ. Bản mệnh cho rằng miệng lưỡi thiên hạ không quan trọng, yêu đương phải đi kèm với vật chất mới đảm bảo.

2. Thiên Bình

4 chòm sao yêu thực dụng, vật chất đứng trên mọi món quà-2

Thiên Bình là những người cởi mở, khéo léo nhưng trong tình yêu lại "chúa đỏng đảnh". Họ cần rất nhiều sự thăm hỏi mỗi ngày, những tin nhắn, cuộc gặp gỡ hay các nhu cầu cần được đáp ứng.

Là người yêu cái đẹp, động cơ tình yêu của Thiên Bình là cần chọn đúng người, cho dù đó là hoàn cảnh gia đình hay điều kiện kinh tế. Dựa những điều kiện này, họ sẽ cân nhắc xem có nên tiến xa hơn không.

Nếu người kia không thể thỏa mãn được những yêu cầu về vật chất cơ bản, chắc chắn Thiên Bình sẽ không rung động.

3. Bọ Cạp 

4 chòm sao yêu thực dụng, vật chất đứng trên mọi món quà-3

Tình yêu của Bọ Cạp giàu toan tính và nặng về ham muốn vật chất. Họ khá thực dụng, lúc nào cũng đặt an toàn lợi ích của bản thân lên hàng đầu. 

Bọ Cạp cũng có nhiều tham vọng, thường hay bám chặt lấy những gì mà họ thích thú. Bản mệnh có cái nhìn thực tế, nghĩ rằng kiểm soát mọi thứ sẽ có sức mạnh giải quyết các vấn đề hiệu quả hơn.

Dù vậy, Bọ Cạp có biệt tài quản lý tiền bạc. Chỉ là đôi lúc bản mệnh lại quá thực tế khiến người khác cảm thấy họ tham thú hưởng thụ.

4. Ma Kết

4 chòm sao yêu thực dụng, vật chất đứng trên mọi món quà-4

Khi mới yêu, Ma Kết rất ngây thơ, không đặt ra bất cứ tiêu chuẩn nào cho tình yêu. Họ sẵn sàng đặt tình yêu lên hàng đầu nhưng chỉ cần vấp phải thất bại, ắt trở nên phũ phàng. 

Để thích nghi, Ma Kết cũng bắt đầu quan tâm đến các điều kiện. Theo họ, tình cảm sẽ không bao giờ chịu được áp lực về tài chính. 

Vì vậy ngay từ đầu, tốt nhất cả hai nên đáp ứng đủ các điều kiện của nhau. Còn không, Ma Kết sẽ "say goodbye" cho đỡ phí thời gian. 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-chom-sao-yeu-thuc-dung-vat-chat-dung-tren-moi-mon-qua-n-285659.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao