4 clip hài Tết 2014 gây sốt cộng đồng mạng

Vui nhộn, hóm hỉnh nhưng cũng không quên nhắc nhở bạn trẻ về ý nghĩa ngày Tết đoàn viên là điểm chung của các clip hài do giới trẻ thực hiện năm nay.

Những đặc trưng Tết của Thích ăn Phở

Mất bốn tháng để lên ý tưởng và thực hiện, Phở 8: Những đặc trưng của tết đã lên sóng trong sự ngóng chờ của nhiều bạn trẻ. Đây là sản phẩm có đầu tư và đặt nhiều kì vọng nhất từ trước đến nay của nhóm hài đình đám Thích ăn phở.

Cùng với Tô Bửu Phát (nickname Phở Đặc Biệt) Phở 8 còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt đình đám giới trẻ như Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Jvevermind, Huyme... hứa hẹn làm nên một kỉ lục mới ở lượng người xem và ý kiến phản hồi tích cực từ giới trẻ.

Sau gần 5 ngày lên sóng, Phở 8 đã có được gần 2 triệu lượt xem - con số đáng mơ ước với nhiều người làm nghệ thuật. Dù thắng lớn ở số lượng truy cập nhưng, Phở 8 cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều về chất lượng nội dung. Kịch bản bị đánh giá là nhạt và không có phong cách riêng như những sản phẩm trước.


Phở 8 với dàn diễn viên hùng hậu ở hai miền Nam - Bắc.

Hoàn Châu công chúa của DAMtv

DAMtv là nhóm hài được biết đến với nhiều sản phẩm ấn tượng nổi lên từ năm 2012. Sau một năm hầu như không có nhiều bứt phá, ngày 20/1 vừa qua, nhóm ra mắt clip hài Hoàn Châu Công Chúa như một món quà gửi đến người xem dịp cuối năm.

Clip có đầu tư công phu, cốt truyện rõ ràng, bối cảnh clip dựa theo câu chuyện về các hoàng tử, công chúa nổi tiếng thời nhà Thanh. Thông qua những tình huống hài hước, DAMtv đã khéo léo lồng ghép vào đó sự kiện giới trẻ nổi bật năm qua.


Hoàn Châu công chúa chạm mốc 1,5 triệu người xem sau hơn một tuần ra mắt.

Tình Thơ của BB&BG


Dù không mang nhiều không khí Tết nhưng clip Tình Thơ của BB&BG cũng đã mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái cho người xem vào ngày cuối năm.

Tình Thơ khai thác mối quan hệ bằng mặt không bằng lòng của Bạch Tỷ (BB Trần thủ vai) và Thanh Muội (Tiko đảm nhận) với nhiều tình tiết cười ra nước mắt. Không chỉ đậm chất hài hước, Tình Thơ còn mang đến thông điệp ý nghĩa cho người xem: trong cuộc sống, ai cũng lên tiếng đề cao tình cảm nhưng khi đụng đến lợi ích cá nhân, mỗi người đều hành xử theo những cách rất lố bịch, cốt để bảo vệ quyền lợi mà quên đi những giá trị còn quan trọng hơn.


Clip thu hút hơn 430.000 lượt xem trên Youtube.

Bản tin Tý Quỵ của Toàn Shinoda


Khá lâu rồi giới vlogger mới có một tác phẩm khiến cộng đồng mạng thích th. Đó là bản tin hài hước tóm lược tất cả sự kiện giật gân trong xã hội, đặc biệt là giới trẻ của Toàn Shinoda.

Với lối dẫn chuyện dí dóm, tưng tửng, anh chàng đã mang đến tiếng cười chua chát về một năm đầy tai tiếng, bi hài trong xã hội. Từ chuyện những hot boy tự xưng, đến "bánh được ăn nhiều nhất là bánh ga tô khi có hàng triệu người ăn món này trên Internet", "thực phẩm được tiêu thụ nhiều nhất 2013 là dầu ăn", "người đàn bà có nhiều cháu nhất là Bà Tưng"...

Chỉ trong vài ngày trước Tết, bản chính của clip đã thu hút hơn 300.000 lượt xem trên Youtube.


Clip của Toàn Shinoda

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao