4 con giáp 'hút cạn lộc trời', ngồi im tiền cũng về túi từ 21 đến 23/9

Theo tử vi trong vòng 3 ngày tới (21/9-23/9/2022) có 4 con giáp may mắn hứng trọn lộc trời, may mắn không ngớt, của nả đầy nhà.

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tỵ rất có năng lực và cư xử đúng mực. Trong 3 ngày tới, họ nhận được những báo hiệu về vận may đến. Nếu biết nắm bắt cơ hội thì con giáp tuổi Tỵ sẽ nhận được nhiều tài lộc, cuộc sống tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Đáng chú ý là một số người tuổi Tỵ không được tốt về sức khỏe, cần cẩn thận. Khuyến cáo những người này không nên ăn thức ăn sống, lạnh, nên ăn chín uống sôi và tập thể dục nhiều hơn.

4 con giáp hút cạn lộc trời, ngồi im tiền cũng về túi từ 21 đến 23/9-1

Tuổi Dậu

Tử vi 3 ngày tới dự báo đây là thời điểm mà những người tuổi Dậu sẽ tràn đầy phúc khí.

Trời sinh người cầm tinh con Gà rất mạnh mẽ, trí tuệ, nhạy bén và dễ nổi bật trong các cuộc cạnh tranh trên thương trường. Họ cũng để lại ấn tượng tốt cho người xung quanh, điều này rất có lợi cho sự phát triển của bản thân.

Ngay khi bước sang ngày đầu tiên, tuổi Dậu sẽ dứt khỏi chuỗi ngày khó khăn, công việc bước lên tầm cao mới. Nhìn chung, vận thế của tuổi Dậu được cải thiện rất nhiều, sự nghiệp thăng tiến vượt bậc.

Chỉ cần cẩn trọng và không kiêu ngạo, tuổi Dậu sẽ làm ăn khấm khá, kiếm được nhiều tiền, không còn quá áp lực nên cuộc sống hạnh phúc.

Tuổi Hợi

Một trong 4 con giáp có vận tài vận hanh thông 3 ngày tới phải kể đến tuổi Hợi. Họ được quý nhân giúp đỡ, mọi việc suôn sẻ, vận thế hanh thông, xua tan đi. Tuy nhiên, rắc rối của những tháng trước nên tài lộc của cũng có nhiều biến động.

4 con giáp hút cạn lộc trời, ngồi im tiền cũng về túi từ 21 đến 23/9-2

Vận may tới, tiền bạc, sự ngiệp và mối quan hệ giúp họ đạt được những kết quả tốt. Đồng thời, một số con giáp tuổi Hợi sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong vài tháng tới.

3 ngày tới đây, không ít người tuổi Hợi sẽ nhận được tài lộc may mắn "từ trên trời rơi xuống" mà không cần phải cầu cạnh.

Tuổi Thìn

Ngay khi bước sang 3 ngày tới, người tuổi Thìn đã vượng phát tài lộc, đào hoa nở rộ, thay đổi cục diện "có làm mà chẳng có ăn" trước đây.

Con giáp tuổi Thìn có thể gặp những khoản thu bất ngờ, có tiền mà không hề hay biết. Người tuổi Thìn sẽ đối mặt với tương lai rộng mở, đầy lạc quan và niềm vui bất ngờ.

Ngoài ra, một số con giáp tuổi Thìn không thể ngăn cản vận đào hoa nở rộ. Họ có cơ hội thoát khỏi cảnh cô đơn. Tài lộc, tình duyên đều viên mãn, người tuổi Thìn gặt hái được quả ngọt từ sự chăm chỉ, nỗ lực của mình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

https://2sao.vietnamnet.vn/tu-21-2392022-4-con-giap-ngoi-im-tien-cung-ve-tui-n-321183.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-21-2392022-4-con-giap-ngoi-im-tien-cung-ve-tui-n-321183.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất