4 con giáp nam là 'đệ tử của Sở Khanh', hay đùa giỡn phụ nữ, cảnh báo các chị em hãy cẩn trọng kẻo hối hận

Điều khiến chị em tổn thương nhất chính là việc gặp phải những kẻ chỉ muốn đùa giỡn với tình cảm của mình. Vậy nên, hãy cẩn trọng trước những con giáp nam này để tránh rơi vào bẫy của những "đệ tử của Sở Khanh" nhé.

Khi tình yêu đến phụ nữ thường rất khó phân biệt được mặt tốt và mặt xấu của một người đàn ông, chỉ thông qua sự tiếp xúc trong cuộc sống hàng ngày mới có thể hiểu được người đàn ông này có thật lòng hay không.

Rất nhiều người phụ nữ đến mãi sau này mới nhận ra rằng đối phương là một kẻ hoàn toàn không đáng để yêu, anh ta thực sự chỉ là một kẻ tồi tệ. Cùng điểm danh những con giáp nam thích lừa gạt phụ nữ, thường hay lấy việc trêu chọc phụ nữ làm niềm vui.

Hạng 4: Nam tuổi Tuất

Theo lý mà nói thì người tuổi Tuất hẳn là kiểu người hết sức trung thành, 'lòng vững như kiềng ba chân'. Thực tế lại cho thấy rằng có rất nhiều cô gái đều than thở những người đàn ông tuổi Tuất mà họ gặp phải đều hết sức tồi tệ.

4 con giáp nam là đệ tử của Sở Khanh, hay đùa giỡn phụ nữ, cảnh báo các chị em hãy cẩn trọng kẻo hối hận-1

Có kẻ đã có vợ rồi còn ra ngoài đưa đẩy 'thả thính', còn nói dối rằng mình độc thân để lừa gạt tình cảm của các cô gái trẻ, cuối cùng lại 'quất ngựa truy phong' để lại cô gái đó khóc lóc đau khổ. Đàn ông tuổi Tuất là kiểu người rất dễ dàng làm những chuyện khiến người khác tổn thương.

Hạng 3: Nam tuổi Mão

Đàn ông tuổi Mão là người rất nhiệt tình, giống như một chú mèo trắng nhỏ ngoan ngoãn vậy. Thế nhưng sau khi chia tay bạn mới có thể nhìn ra người đàn ông tuổi Mão tồi tệ đến mức nào, trên cơ bản là khiến cho người ta cảm thấy rất khó chịu. Với loại đàn ông này, tốt nhất không nên hối tiếc.

Hạng 2: Nam tuổi Dậu

Tất cả mọi thứ đều giống như ngày hôm qua, nhưng chỉ có người đàn ông tuổi Dậu đã lặng lẽ rời bỏ bạn mà không một lời từ biệt, thậm chí ngay cả một lý do để giải thích cho bạn cũng không có. Anh ta sẽ khiến bạn cảm thấy tất cả mọi chuyện xảy ra đều là lẽ đương nhiên. Khi bỏ rơi bạn, anh ta đã không thèm cho bạn một lý do, bạn còn lưu luyến loại đàn ông tồi tệ này làm gì?

4 con giáp nam là đệ tử của Sở Khanh, hay đùa giỡn phụ nữ, cảnh báo các chị em hãy cẩn trọng kẻo hối hận-2

Hạng 1: Nam tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ thường mang lại cho người khác cảm giác cường tráng khỏe mạnh, thẳng thắn và giỏi giao tiếp. Tuy nhiên đến khi thật sự hẹn hò yêu đương với người tuổi Ngọ thì bạn sẽ phát hiện ra rằng mọi chuyện không dễ dàng như bạn vẫn nghĩ. Người tuổi Ngọ thích tự do và cũng đã quen với sự tự do. Lúc hẹn hò với bạn thường sẽ tỏ ra thờ ơ, không mấy mặn mà, chỉ cần lơ là một chút là họ có thể bỏ rơi bạn và biến mất không thấy tung tích.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Báo đất việt


12 Con Giáp

Tin tức mới nhất