4 con giáp này đã nói chia tay thì không bao giờ quay đầu lại

Trải qua một mối tình, dù đậm sâu hay nhạt nhòa thì vẫn có nhiều kỷ niệm mà bạn lưu luyến trong lòng mình. Tuy nhiên, với tính cách khác biệt và thái độ sống hiện thực, 4 con giáp sau đây nếu đã quyết định kết thúc tình yêu thì họ tuyệt không quay lại.

Tuổi Tý

Những người cầm tinh con giáp này thường có tính cách cởi mở, thông minh cơ trí, chỉ số IQ lẫn EQ của họ được đánh giá khá cao. Thế nên, một người sáng suốt như vậy chắc hẳn sẽ biết yêu quý bản thân mình và họ ít khi để mình phải bị tổn thương.

Trong tình yêu, người tuổi Tý luôn toàn tâm toàn ý với người thương. Họ nồng nàn và tận hưởng mọi cung bậc cảm xúc trong mối quan hệ của mình. Yêu thương mãnh liệt là vậy, nhưng một khi cảm thấy tình yêu không thể duy trì, đặc biệt là khi đối phương dần dần không còn giống như lòng họ mong đợi thì họ sẽ không miễn cưỡng bản thân nữa. Dứt khoát ra đi là quyết định sau cùng, dù đã trải qua nhiều vui buồn thì họ cũng không muốn níu kéo.

Tuổi Dần

Tính cách của người cầm tinh tuổi Dần khá quyết liệt và có phần "bá đạo", không khác sự dũng mãnh của một chú hổ. Tuy vậy, thái độ của họ trong tình yêu lại vô cùng thuần túy, theo đuổi một mối quan hệ bằng cả tấm chân tình. Họ luôn hy vọng có được một tình yêu vĩnh hằng, chính bởi xem trọng tình cảm mà họ không hề dễ dàng nói lời chia tay.

Tuy vậy, điều đó không có nghĩa là họ lại dây dưa trong tình cảm đâu nhé. Con người này bản tính vô cùng quật cường, nếu một khi đối phương chạm đến "giới hạn" của họ thì tha thứ không bao giờ nằm trong từ điển của tuổi Dần. Một khi họ đã hạ quyết tâm thì sẽ rời xa bạn không chút lưu luyến.

Tuổi Tỵ

Với tính cách trầm ổn và điềm tĩnh, người cầm tinh tuổi Tỵ đặc biệt rất lý trí trong tình yêu. Họ ít khi đưa ra quyết định chỉ vì một chút kích động hay bốc đồng. Cũng như bất cứ ai, họ cũng hy vọng có một người tri âm tri kỉ bên cạnh và cũng không ngừng nỗ lực để vun đắp tình yêu của mình.

Tuy nhiên, sau mọi cố gắng mà họ cảm thấy không nhận được sự đáp lại xứng đáng, hoặc tình yêu xảy ra rạn nứt không thể cứu vãn thì họ sẽ lựa chọn hướng tốt cho cả đôi bên, đó chính là dứt khoát một lần rồi thôi. Với họ, miễn cưỡng ở bên nhau không phải là quyết định sáng suốt.

Tuổi Thân

Đây được xem là con giáp thông minh và cơ trí, họ rất giỏi dùng đầu óc trong cuộc sống muôn màu muôn vẻ của mình. Tuổi Thân rất biết tận hưởng những thi vị của tình yêu và họ luôn nồng nàn, mới mẻ trong mối quan hệ của mình.

Có điều, say đắm là thế nhưng người tuổi Thân cũng rất có trách nhiệm với bản thân. Trong từ điển sống của họ gần như không có hai từ "hối hận". Quan niệm sống của họ luôn là "trân trọng quá trình, tôn trọng kết quả". Vì vậy, khi tình yêu không thể tiếp tục, họ vẫn rất quý trọng những kỷ niệm đã trải qua cùng người ấy nhưng sẽ bình thản buông tay, không níu kéo.
 


Theo Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao