4 con giáp nữ giỏi giang, một tay giúp chồng xây dựng cơ đồ

Không chỉ giỏi giang, tháo vát, những con giáp nữ này khi làm vợ được chồng tôn trọng, cả nhà chồng quý mến.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần vốn là con giáp vô cùng mạnh mẽ, dù là phụ nữ nhưng bản lĩnh không thua gì nam nhân. Không chỉ vậy, người này còn vô cùng thông minh, sắc sảo, ngoại giao tốt. Họ không chỉ giúp bản thân còn giúp người bạn đời của mình tạo dựng quan hệ. Sau kết hôn, người tuổi Dần có xu hướng là quân sư cho chồng, giúp chồng củng cố quan hệ, vững vàng hơn cho vị trí của mình. 

4 con giáp nữ giỏi giang, một tay giúp chồng xây dựng cơ đồ-1

Những lời tư vấn của tuổi Dần khiến chồng cảm thấy yên tâm vì họ thực sự có tài, không chỉ là lời động viên mà còn là kiến thức và kinh nghiệm làm việc uyên thâm. Ai lấy được con giáp này không chỉ may mắn vì có người vợ giỏi quán xuyến việc nhà mà còn kiếm tiền rất giỏi, chẳng mấy thành đại gia. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi là người rất thông minh, nhanh nhẹn, ăn nói dễ nghe. Người này sống vô tư, thoải mái, tinh thần đầy lửa trong công việc và cuộc sống nên luôn truyền cho người bạn đời của mình sức mạnh để làm việc.

4 con giáp nữ giỏi giang, một tay giúp chồng xây dựng cơ đồ-2

Con giáp này đốc thúc chồng liều lĩnh hơn trong công việc và có dám làm thì mới có thành công. Nếu không có tuổi Hợi bên cạnh thì không chắc người chồng của họ có thể thăng quan tiến chức được. Đây chính là hậu phương vững chắc. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ là người mạnh mẽ và nhiều tham vọng. Con giáp này luôn nỗ lực hết mình để có cuộc sống giàu có. Vậy nên dù là cơ hội nhỏ thì họ cũng sẽ nắm bắt thật chặt và tự tạo dựng cơ hội cho mình. 

4 con giáp nữ giỏi giang, một tay giúp chồng xây dựng cơ đồ-3

Ngọ thông minh, nhanh nhẹn, hết lòng vì bạn bè, đồng nghiệp và gia đình. Các mối quan hệ xã hội tốt giúp Ngọ có nhiều quý nhân. Mỗi lần khó khăn đều có người giúp. Và người bạn đời của tuổi Ngọ cũng được "thơm lây" nhờ vợ.

Những con đường chồng đi đều có người vợ này chỉ điểm, giúp bạn vững vàng, tự tin hơn. Nói chung trong gia đình của người tuổi Ngọ, vợ thường làm chủ, công to việc lớn có vợ giúp sức tuy vậy không khiến chồng cảm thấy bị chỉ đạo.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân bản lĩnh hơn người, đã làm gì thì phải quyết tâm làm thật tốt. Con giáp này là người phụ nữ có phương châm sống rõ ràng, phải có tiền, phải có quyền vậy nên họ cố gắng hết sức. Đối với người tuổi Thân, họ luôn cầu toàn và cầu toàn ở người bạn đời của mình. Ai lấy được con giáp này làm vợ sẽ có một chỗ dựa vững chắc về tinh thần và cả vật chất. 

4 con giáp nữ giỏi giang, một tay giúp chồng xây dựng cơ đồ-4

Người làm chồng cứ yên tâm công tác, giao phó gia đình cho vợ, chắc chắn tương lai sự nghiệp sẽ thăng quan tiến chức bất ngờ đặc biệt sau tuổi 35.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-con-giap-nu-gioi-giang-mot-tay-giup-chong-xay-dung-co-do-n-255568.html

tuổi dần Tuổi Hợi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất