4 con giáp TÌNH DUYÊN LẬN ĐẬN, HÔN NHÂN TAN VỠ vào cuối năm 2018

Tình yêu tan vỡ là điều không ai mong muốn, nhưng tử vi đã cho thấy những con giáp này khó tránh khỏi số mệnh buồn thảm.

Tuổi Mão

4 con giáp TÌNH DUYÊN LẬN ĐẬN, HÔN NHÂN TAN VỠ vào cuối năm 2018-1

Càng về cuối năm Mậu Tuất thì đường tình duyên của người tuổi Mão càng bế tắc. Những khúc mắc trong mối quan hệ 2 người càng ngày càng trở nên gay gắt, không có cách nào tháo gỡ. Trừ khi 2 người hạ thấp cái tôi của mình để tình cảm được hàn gắn.

Khoảng cách ngày càng lớn giữa 2 người có thể sẽ trở thành cơ hội cho kẻ thứ 3 xuất hiện. Con giáp này bên ngoài giỏi xã giao nhưng chưa chắc đã làm tốt ngay trong chính chuyện tình cảm của mình. 

Tuổi Thìn

4 con giáp TÌNH DUYÊN LẬN ĐẬN, HÔN NHÂN TAN VỠ vào cuối năm 2018-2

Đứng trước những nguy cơ rạn nứt tình cảm, tuổi Thìn không thực sự để tâm giải quyết. Đặc biệt, tử vi cuối năm 2018 cho thấy những xung đột này sẽ lên đến cực điểm, có thể sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của con giáp này.

Bản mệnh bị đào hoa dữ phá hoại chuyện tình cảm, gia đạo bất an, khó có thể tìm thấy được chân tình, muốn yêu mà không ai mở lòng mình. Người độc thân có thể sẽ cảm thấy bế tắc trước cục diện hiện tại, còn người có đôi dễ mắc sai lầm, đi đến những quyết định không thực sự xuất phát từ trái tim. 

Tuổi Tỵ

4 con giáp TÌNH DUYÊN LẬN ĐẬN, HÔN NHÂN TAN VỠ vào cuối năm 2018-3

Tuổi Tỵ tính cách trầm mặc, không hay nói cười, hướng nội chứ không hướng ngoại như những con giáp khác. Con giáp này không đủ tinh tế để đưa mối quan hệ mới chớm nở phát triển lên thành tình yêu, thành ra lắm mối mà vẫn tối nằm không.

Với những ai đã có đôi có cặp thì dễ sinh tình cảm ngoài luồng. Tình duyên bất ổn phần nhiều do tâm lý không vững, dễ bị xao động trước những người khác phái đang bày tỏ tình cảm với mình. Nếu không nhìn rõ tình cảm thực sự của mình mà mặc tâm đi theo cảm xúc bốc đồng thì chắc chắn sẽ có ngày phải hối hận.

Tuổi Thân

4 con giáp TÌNH DUYÊN LẬN ĐẬN, HÔN NHÂN TAN VỠ vào cuối năm 2018-4

Tình cảm của người cầm tinh con khỉ khó có thể duy trì được trạng thái ổn định, dễ có sóng gió. Trong năm nay họ và nửa kia thường xuyên cãi vã, nhưng vẫn cố gắng duy trì mối quan hệ.

Tuy nhiên con giáp này không dám đối diện với những mâu thuẫn và thường giải quyết vấn đề bằng cách cho qua. Càng về cuối năm, bao nhiêu hiểu lầm, ấm ức tích tụ trong lòng sẽ trở thành “thuốc nổ” cho các cuộc tranh cãi nảy lửa. 

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-con-giap-tinh-duyen-lan-dan-hon-nhan-tan-vo-cuoi-nam-2018-n-170952.html

Tuổi thìn Tuổi Tỵ Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao