Tử vi thứ Năm ngày 6/12/2018 của 12 con giáp: Dần bấp bênh tình cảm, Thìn cần khiêm tốn hơn

Tuổi Dần nên cẩn thận với những tranh cãi trong ngày hôm nay, đặc biệt trong chuyện tình yêu và gia đình.

Tuổi Tý

Tử vi ngày 6/12 cho thấy tuổi Tý là một người luôn nghiêm túc, chuyên nghiệp trong công việc. Điều này giúp bạn dễ dàng đạt được thành công cũng như sự tín nhiệm, tin tưởng của sếp. Công việc có chút mệt mỏi nhưng bạn vẫn sẽ vượt qua với hiệu suất cao nhất.

Không chỉ vậy, về mặt tình cảm tuổi Tý cũng vô cùng suôn sẻ, thuận lợi. Bạn và người ấy đang có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau, đừng giận hờn vu vơ khiến cả hai mệt mỏi nhé.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu đã có một khoảng thời gian làm việc chăm chỉ cật lực, chính vì vậy bạn có thể dành ra 1,2 ngày nghỉ ngơi cũng không vấn đề gì. Miễn là đừng "ăn chơi" lâu quá mà bỏ bê công việc thôi.

Tình hình tài chính của tuổi Sửu có tiến triển khả quan. Bạn sẽ có được một khoản thu nhập kha khá cho bản thân vào dịp cuối năm này. Tình yêu cũng nở rộ, việc cần làm duy nhất là bạn nên quan tâm người ấy nhiều hơn mà thôi.

Tuổi Dần

Tử vi thứ Năm ngày 6/12/2018 của 12 con giáp: Dần bấp bênh tình cảm, Thìn cần khiêm tốn hơn-1

Đời sống gia đình và chuyện tình cảm của bạn khá bấp bênh trong ngày hôm nay, dễ có những mâu thuẫn phát sinh mà bạn loay hoay không thể giải quyết. Nên nhớ tránh cãi vã và mềm mỏng hơn trong ứng xử, nếu không tâm trạng bạn sẽ suy sụp suốt cả một ngày dài.

Công việc cũng cần phải xử lí khéo léo. Hãy sắp xếp thời gian biểu hợp lí cho bản thân, đừng làm việc này dở dang rồi lại làm việc khác, điều đó sẽ khiến bạn thêm áp lực và mệt mỏi.

Tuổi Mão

Bạn nên đặt những mục tiêu cao hơn cho bản thân bởi vì thực tế bạn là người có năng lực và luôn cố gắng. Sự tự ti sẽ dần "giết" chết bạn và khiến bạn ngày càng thu hẹp trong vỏ bọc của chính mình.

Tuổi Mão nên giao tiếp với nhiều người hơn, đây là cách nhanh nhất giúp bạn có được tự tin trong công việc và phát triển khả năng ăn nói.

Về mặt tình cảm, đừng quá lo lắng nếu bạn còn FA, cứ dần dần chinh phục người ấy bằng sự chân thành của mình.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn cần khiêm tốn hơn trong công việc đang làm. Bạn rất có năng lực thế nhưng tính cách có phần kiêu ngạo, khó gần. Bạn đạt được sự tín nhiệm của cấp trên nhưng lại làm mếch lòng đồng nghiệp. Hãy cẩn thận một chút lời ăn tiếng nói trong hôm nay nhé.

Tình cảm cũng sẽ ổn thỏa thôi không có gì đáng ngại. Bạn nên chú ý đến tình trạng sức khỏe của bản thân nhiều hơn, thời tiết giao mùa bạn dễ mắc những bệnh về hô hấp.

Tuổi Tỵ

Tử vi thứ Năm ngày 6/12/2018 của 12 con giáp: Dần bấp bênh tình cảm, Thìn cần khiêm tốn hơn-2

Tuổi Tỵ đừng lúc nào cũng lao đầu vào công việc mà hãy dành thời gian cho bản thân, gia đình và bạn bè. Đã bao lâu rồi bạn không đi ăn hay đi mua sắm với những người bạn thân thiết. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không lên lịch ngay thôi?

Tiền bạc tài chính với người tuổi Tỵ cũng thoải mái. Miễn là bạn đừng tiêu xài quá phung phí thì không có gì phải lo lắng từ đây đến cuối năm.

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày cho thấy Ngọ có một ngày không mấy suôn sẻ trong hôm nay. Bạn ngày bạn bận bù đầu với khối công việc khổng lồ, đến tối chuyện tình cảm lại khiến bạn căng thẳng đầu óc.

Ban nên cố gắng kiểm soát và giải quyết trước khi mọi thứ trở nên trầm trọng hơn. Thay vì phí công vào những cuộc tranh cãi vô bổ, hãy tạo cho mình niềm vui từ những việc nhỏ bé trong cuộc sống như ăn một món ngon, tập thể dục, đọc sách,...

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi hôm nay sở hữu vận may mắn, dễ trúng thưởng. Nếu có mua sắm gì hãy nhớ giữ lại vé cào nhé, biết đâu bạn lại có cơ hội trúng một món quà có giá trị đấy.

Đặc biệt đường tình duyên của con giáp này trong hôm nay cũng vô cùng thuận lợi, chỉ cần bạn mở lời thì đối phương đảm bảo sẽ đồng ý. Vậy nên còn chần chừ gì nữa mà không là người chủ động nhỉ Mùi ơi.

Tử vi thứ Năm ngày 6/12/2018 của 12 con giáp: Dần bấp bênh tình cảm, Thìn cần khiêm tốn hơn-3

Tuổi Thân

Công việc với tuổi Thân hôm nay có chút quá tải. Đây là lúc bạn nên suy nghĩ một lần nữa xem công việc này có thực sự cần thiết với bạn hay không.

Bạn phải đứng giữa hai lựa chọn tiếp tục hay dừng lại, và thực tế lựa chọn này cũng có những mặt tích cực và tiêu cực.

May mắn rằng tình yêu của bạn luôn ổn định, người ấy là chỗ dựa vững chắc để lại tựa vào mỗi lúc khó khăn. Nếu phân vân, hãy hỏi đối phương, đó sẽ là lời khuyên hữu ích cho bạn lúc này.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu nên mạnh dạn hơn nữa trong mọi việc, từ công việc đến tình cảm. Trong kinh doanh luôn cần sự mạo hiểm, bạn hãy nhớ lấy điều đó.

Vận sức khỏe của bạn hôm nay không được tốt lắm. Tránh đi chơi quá xa dễ bị tai nạn hoặc ảnh hưởng xấu đến cơ thể. Bạn có thể bắt đầu tập luyện chạy bộ ngay trong hôm nay, một bộ môn đơn giản mà vẫn tăng cường sức khỏe.

Tuổi Tuất

Những người thuộc con giáp này thường khá mơ mộng về tương lai, thế nên khi gặp hiện thực phũ phàng sẽ làm tinh thần choáng váng nặng. Chính vì vậy hôm nay tuổi Tuất nên cẩn thận với mọi thứ, tránh ảo tưởng mà cần tập trung cho công việc.

Về mặt tình cảm, sẽ có những thay đổi trong mối quan hệ giữa bạn và người ấy, tích cực hay tiêu cực thì còn tùy vào suy nghĩ và hành động của cả hai.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi dễ dàng đạt được thành công nên hơi có chút tự mãn vào bản thân. Bạn nên khéo léo hơn trong cách đối nhân xử thế và tiết chế lại cảm xúc.

Chuyện tình cảm gia đình hay tình yêu cũng diễn ra tốt đẹp. Một bữa tối ấm áp bên người thân hay một buổi dạo phố trò chuyện với người ấy là kế hoạch không tồi phải không nào.

Lâm Duẫn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-nam-ngay-6122018-cua-12-con-giap-n-170916.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất