4 cung hoàng đạo 'chuyên trị' vai nạn nhân

Những người thuộc 4 cung hoàng đạo dưới đây không dễ dàng nhận ra lỗi lầm của mình và thích đổ lỗi cho người khác.

Xử Nữ

4 cung hoàng đạo chuyên trị vai nạn nhân-1

Xử Nữ thường là những người kiêu ngạo và có thái độ phòng thủ khi phạm lỗi. Họ cố gắng đổ lỗi cho người khác bằng cách chỉ ra sự mâu thuẫn của đối phương. Những Xử Nữ này đôi khi thậm chí không có khả năng để đưa ra quyết định một cách khôn ngoan và suy nghĩ thấu đáo.

Song Ngư

Song Ngư về cơ bản rất ngây thơ, chân thành và có xu hướng tin tưởng mọi người một cách rất dễ dàng và nhanh chóng. Họ thường trao gửi niềm tin sai đối tượng, thế nên khi bị những người đó phản bội, họ cảm thấy đơn độc và bị tổn thương.

Khi điều này xảy ra, họ lập tức đóng vai nạn nhân và cư xử với tư cách là người bị hại, phải chịu đựng, thay vì đứng lên lên tiếng vạch trần người đã làm đau họ.

Song Sinh

Song Sinh không ngừng so sánh mình với những người khác. Họ cảm thấy mình kém cỏi, thậm chí là bất an khi thấy những người xung quanh thành công và đạt được thành tựu tốt đẹp trong cuộc sống.

Thay vì cố gắng cải thiện bản thân và làm việc chăm chỉ để đạt được thành công, một vài Song Sinh bắt đầu cảm thấy day dứt với bản thân và đóng vai nạn nhân để đổi lấy sự thương hại.

Cự Giải

Cung Cự Giải rất dễ tổn thương. Họ dường như luôn cảm thấy rằng cả thế giới đang chống lại họ. Chỉ cần giữa họ và bạn bè xảy ra sự hiểu lầm, họ sẽ quay lưng với mối quan hệ đó, thậm chí cho nó ra khỏi cuộc sống của mình bằng thái độ trách móc. Trong đầu họ, họ luôn cảm thấy bản thân thiệt thòi, bị đối xử không công bằng, không được ghi nhận đúng cách...

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/4-cung-hoang-dao-chuyen-tri-vai-nan-nhan-4284835.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất