4 cung Hoàng đạo có chỉ số EQ cao, cuộc đời nhờ đó mà suôn sẻ

Những người thuộc cung Hoàng đạo này có chỉ số trí tuệ cảm xúc rất cao, đi đến đâu cũng dễ dàng chiếm được lòng người.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

4 cung Hoàng đạo có chỉ số EQ cao, cuộc đời nhờ đó mà suôn sẻ-1

Bảo Bình là một chòm sao đặc biệt, dám nghĩ dám làm và cống hiến hết mình cho đam mê. Không có gì khó hiểu khi cung Hoàng đạo này luôn hiện thực hóa được những ước mơ và ý tưởng của mình, dù chúng có kỳ lạ đến đâu.

Sở hữu cá tính mạnh mẽ, đôi mắt quan sát tinh tường, Bảo Bình có khả năng nhìn thấu lòng người và rất biết cách đối nhân xử thế.

Bản thân họ là người có nhiều cảm xúc nhưng luôn đảm bảo mọi thứ trong tâm kiểm soát, biết nhìn nhận và phân tích vấn đề một cách khoa học. Không ai có thể trách cứ cung Hoàng đạo này khi có cơ hội tiếp xúc với họ.

Sở hữu cá tính mạnh mẽ và sự thông minh, sắc sảo, Bảo Bình rất dễ hiểu lòng người và biết cách đối nhân xử thế. Họ biết cách điều chỉnh cảm xúc, biết nhìn nhận và phân tích vấn đề một cách khoa học nên có thể nói chỉ số cảm xúc của Bảo Bình khá là cao.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

4 cung Hoàng đạo có chỉ số EQ cao, cuộc đời nhờ đó mà suôn sẻ-2

Bạch Dương nhìn bề ngoài là người cứng rắn, dứt khoát và chỉ muốn làm theo ý mình. Thế nhưng, sâu thẳm trong tâm hồn, họ sống rất tình cảm và cực kỳ dễ mềm lòng trước những người họ yêu thương.

Bạch Dương có nhiều tham vọng, chứng tỏ bản thân và nâng cao chất lượng cuộc sống. Thành quả ấy không chỉ dành riêng cho Bạch Dương hưởng thụ mà họ còn muốn chia sẻ với mọi người xung quanh, sẵn sàng dang tay giúp đỡ khi ai đó gặp khó khăn.

Trong công việc, Bạch Dương chấp nhận làm mọi thứ, kể cả "tiểu xảo" để đạt được điều mình mong muốn nhưng cung Hoàng đạo này luôn dành tất cả sự chân thành của mình cho gia đình và bạn bè.

Bạch Dương dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc của những người bên cạnh nên lúc nào cũng quan sát, tìm hiểu tính cách, sở thích của từng người để có cách ứng xử phù hợp. Qua đó cho thấy chỉ số trí tuệ cảm xúc của cung Hoàng đạo này rất cao, đi đến đâu cũng được mọi người yêu thương và quý trọng.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

4 cung Hoàng đạo có chỉ số EQ cao, cuộc đời nhờ đó mà suôn sẻ-3

Nói về khả năng giao tiếp thì hẳn không ai có thể đánh bại Thiên Bình. Họ ăn nói rất khéo, cư xử lễ độ biết kính trên nhường dưới và nhất là biết nhìn sắc mặt của đối phương.

Cung Hoàng đạo này không bao giờ làm mất lòng ai, đi đến đâu cũng được yêu mến và chào đón nhiệt tình. Thiên Bình còn là người biết cảm thông, luôn đặt bản thân mình vào hoàn cảnh của người khác để hiểu được câu chuyện của họ. Chỉ nội điều đó cũng đủ chứng tỏ chỉ số EQ của Thiên Bình cao.

Thiên Bình rất hòa đồng, có thể kết bạn với bất kỳ ai nhưng không phải người nào cũng dễ dàng trở nên thân thiết với họ. Thiên Bình có sự chọn lọc nhất định, đảm bảo các mối quan hệ thân thiết dù ít nhưng phải "chất lượng".

Ở bên cạnh cung Hoàng đạo này, mọi người sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu vì lúc nào cũng được quan tâm và chăm sóc tận tình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

4 cung Hoàng đạo có chỉ số EQ cao, cuộc đời nhờ đó mà suôn sẻ-4

Nói về chỉ số EQ thì không thể không nhắc đến Xử Nữ. Cung Hoàng đạo này có sẵn sự nhạy cảm nhất định, biết người khác đang cảm thấy ra sao và cần gì để xoa dịu họ. Trong đám đông, Xử Nữ luôn làm tốt vai trò là người kết nối, mang đến bầu không khí thoải mái và kéo mọi người xích lại gần nhau hơn.

Người thuộc cung Xử Nữ rất giỏi trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến con người. Nhờ đó mà họ có rất nhiều mối quan hệ xã hội, gặp khó khăn gì cũng có quý nhân sẵn sàng giúp đỡ.

Xử Nữ tinh tế, chịu lắng nghe và chia sẻ tâm tư cũng như khó khăn của người khác. Chính vì vậy nên Xử Nữ thường được mọi người tìm đến mỗi khi cần gỡ rối các vấn đề cuộc sống hay lúc cần lời khuyên.

Cung Hoàng đạo này không cảm thấy phiền khi giúp đỡ người khác mà họ xem đó là cơ hội để rút ra bài học cũng như kinh nghiệm sống cho riêng mình. Nhờ đó mà không cần phải tự mình trải qua, Xử Nữ cũng có nhiều trải nghiệm và vốn sống, hành trang giúp họ hạn chế vấp ngã trong cuộc đời.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/top-4-cung-hoang-dao-so-huu-chi-so-eq-cao-ngat-gioi-an-noi-di-den-dau-cung-ket-giao-ban-be-tot-cuoc-doi-nho-do-ma-suon-se-16222080221360943.htm

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao