4 cung hoàng đạo trọng 'quà cáp' khi yêu

Những cung hoàng đạo nào coi việc được tặng quà và tặng quà cho nửa kia là ngôn ngữ tình yêu, thậm chí đánh giá nó cực kỳ quan trọng trong tình yêu?

Khái niệm "ngôn ngữ tình yêu" được Tiến sĩ Gary Chapman giới thiệu lần đầu tiên trong cuốn sách nổi tiếng năm 1992 của ông - Năm ngôn ngữ tình yêu.

Theo Chapman, ngôn ngữ tình yêu của bạn là cách bạn thể hiện và đón nhận tình yêu từ đối tác, bao gồm nói những lời yêu, dành thời gian bên nhau, chăm sóc, gần gũi và tặng quà. Tất nhiên, bày tỏ và cảm nhận tình cảm thông qua vật chất không có nghĩa là bạn sống vật chất.

Theo Elitedaily, có 4 cung hoàng đạo khá trọng quà cáp khi yêu, đó là:

+ Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu thiên về vẻ đẹp, sự sang trọng và tính nghệ thuật. Không có gì cung này yêu thích hơn là cho và nhận những điều đẹp đẽ. Những người sinh ra dưới dấu hiệu này sống trong thế giới vật chất, nơi tiền bạc là chìa khóa của niềm vui thể xác và những món quà xa hoa là cử chỉ lãng mạn tối thượng.

4 cung hoàng đạo trọng quà cáp khi yêu-1

Kim Ngưu cuồng mua sắm, và mặc dù họ hoàn toàn không e ngại về việc đối xử tốt với bản thân, sự hào phóng vô tận của Kim Ngưu với nửa kia cũng đồng nghĩa với việc họ muốn đối xử với bạn đời của mình như với chính họ.

Nếu bạn muốn có một người sẽ gây bất ngờ cho mình với món quà xa xỉ, vậy thì có lẽ bạn nên hẹn hò với một Kim Ngưu.

+ Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn có thể nghĩ rằng Sư Tử là những người chỉ thích nhận quà, nhưng con giáp này thích tặng quà cho những người thân yêu thậm chí nhiều hơn thế. Những người thuộc cung này thường thể hiện tình yêu của họ một cách ồn ào và đầy tự hào, nhất là khi được đánh giá cao.

+ Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình rất thích cuộc sống xa hoa. Đối với cung hoàng đạo này, thậm chí tiền có thể mua được hạnh phúc, dù hạnh phúc đó là dưới hình thức một đôi giày mới, một ly cà phê Starbuck hay một bất ngờ mà bạn đời mang đến cho họ.

Thiên Bình cũng chú trọng việc làm người họ yêu hài lòng, hạnh phúc. Những người sinh ra dưới cung hoàng đạo này chỉ đơn giản muốn dùng quà cáp như một ngôn ngữ tình yêu cũng như được đáp lại tình yêu đó.

+ Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết - một cá nhân thực dụng cao - thích nhận được những phần thưởng hữu hình cho sự đóng góp của họ. Cuộc sống là những giao dịch đối với cung hoàng đạo này, họ thích trao đổi quà tặng.

Những người sinh ra dưới cung hoàng đạo này cũng có xu hướng thích cạnh tranh, và vì vậy - giống như hầu hết mọi thứ trong cuộc sống của họ - họ rất coi trọng việc tặng quà.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/4-cung-hoang-dao-trong-qua-cap-khi-yeu-4299485.html

Ma kết Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao