4 dấu hiệu cho thấy đã đến lúc xem lại tình cảm của anh ấy dành cho bạn rồi

Tình yêu là chuyện của hai người, nhưng đôi khi nó lại chỉ đến từ một phía. Bạn không muốn những yêu thương mình trao đi không có hồi đáp chứ?

Hãy chia tay sớm cho bớt đau khổ nếu người yêu bạn có 5 biểu hiện này nhé.

1. Không công khai bạn với bất kỳ ai

Hai bạn đã yêu nhau được một thời gian nhưng anh ấy chẳng muốn giới thiệu bạn với bạn bè hay người thân của anh ấy. Lý do đưa ra luôn là "anh thấy chưa đến lúc", "để một thời gian nữa đi em", hay thậm chí hứa lèo để lấy lòng tin của bạn "đến sinh nhật mẹ anh, anh nhất định sẽ đưa em về nhé." 

Việc không công khai bạn chứng tỏ anh ấy đang lợi dụng bạn cho một mục đích nào đó chỉ mình anh ấy biết, bạn cần nói chuyện thẳng thắn và dứt khoát chia tay nếu anh ấy thừa nhận những phán đoán của bạn là thật.

2. Chỉ nhớ đến bạn khi cần giúp đỡ

Hãy nhớ lại xem có phải anh ấy chỉ gallant, lãng mạn với bạn khi anh ấy có việc muốn nhờ vả bạn hay không? Rồi khi bạn giúp anh ấy xong, mọi việc lại như lúc ban đầu. Bạn không thể cứ chạy theo anh ấy mãi như vậy, bạn cũng phải sống cuộc đời của mình nữa chứ. Nếu không hợp, thì chia tay để bạn có thể tìm được một người khác tốt hơn là điều nên làm.

4 dấu hiệu cho thấy đã đến lúc xem lại tình cảm của anh ấy dành cho bạn rồi-1

3. Chỉ được gặp nhau theo lịch của anh ấy

Bạn hoàn toàn không được chủ động và có quyền quyết định trong mối quan hệ này. Đơn giản là mọi hoạt động hẹn hò của cả hai đều do anh ấy quy định. Bạn không biết gặp nhau vào thứ 7 là gì, không biết đi uống trà sữa ngon như thế nào, tất tần tật mọi lần hẹn nhau đều do anh ấy lên lịch và quyết định vào phút cuối sau khi bị bạn bè cho leo cây mà thôi.

Nếu không phải là lựa chọn số 1 của người yêu mình, thì đừng dại mà làm số 2.

4. Anh ấy không bao giờ chủ động giúp đỡ bạn 

Nếu bạn không nhờ vả thì bạn có chắc anh ấy sẽ biết bạn đang cần sự giúp đỡ như thế nào không? Hay cũng phải có điều kiện thì anh ấy mới giúp bạn một chút việc? Đấy có phải là thái độ và tình cảm của một người đang yêu không thì tự bạn đánh giá nhé.

Theo Trí Thức Trẻ


bí kíp yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất