4 dấu hiệu đàn ông lâu không có phụ nữ, quá dễ để nhận ra

Những mẫu đàn ông đã lâu không tiếp xúc với phụ nữ kiểu dưới đây gần như được coi là "của hiếm".

Chị em thường lo ngại trước khả năng diễn xuất của đàn ông. Miệng anh ta nói chẳng yêu ai nhưng có khi đằng sau lại “bắt cá hai tay”.

Thế nên, những mẫu đàn ông đã lâu không tiếp xúc với phụ nữ gần như được coi là "của hiếm". Và không hề khó khăn để nhận diện những người đàn ông kiểu này. 

4 dấu hiệu đàn ông lâu không có phụ nữ, quá dễ để nhận ra-1

1. "Nhạt toẹt"

Có câu: "Phụ nữ không quên được đàn ông khiến họ cười, nam giới nhớ mãi người làm họ khóc". Vậy nên việc có một bạn trai vui tính, hài hước sẽ khiến các cô gái cảm thấy hạnh phúc, ít khi cảm thấy bị cô đơn.

Thế nên nếu chị em gặp gỡ với một người đàn ông mà toàn nói những câu “đi vào ngõ cụt” - rất có thể do anh ta đã lâu không gần gũi với phụ nữ. Do đó, anh ta không có hoặc quên mất các màn “văn vở”, đành thôi thì có gì nói nấy.

2. Lười dọn dẹp

Với một người đàn ông thường xuyên có "mối", anh ta có thể bản chất lười nhác nhưng lại rất chú trọng đến ngoại hình. Ngược lại, nếu đàn ông đã lâu không có cô gái nào bên cạnh sẽ không quan tâm nhiều đến việc dọn dẹp, ý thức về điều này sẽ ngày càng yếu đi. 

Bởi đàn ông độc thân sẽ không mấy quan tâm sự tồn tại của những vật dụng quanh mình. Họ thà để thời gian rảnh chơi game còn hơn dọn dẹp, vì không có bạn gái nên dọn xong làm gì có ai ngắm.

4 dấu hiệu đàn ông lâu không có phụ nữ, quá dễ để nhận ra-2

3. Không hiểu phụ nữ

Tại sao những bad boy thường được lòng phụ nữ, bởi họ am hiểu tâm lý phụ nữ. Còn những anh chàng ngờ nghệch, không hiểu gì cả, thậm chí còn gây khó xử cho phụ nữ thì đích thị ế lâu ngày.

Vì không hiểu tâm lý phụ nữ nên anh ta không chủ động trong tình yêu. Mỗi khi nói chuyện với phụ nữ cũng ngại, nắm tay đã xấu hổ. Và với nhiều phụ nữ, họ không muốn dây dưa với những người đàn ông “tâm lý yếu” như thế.

4. Nhút nhát

Cảm giác lúng túng, ngượng ngùng, thiếu tự tin trong lần đầu gặp mặt. Thậm chí khi người khác phái hỏi đến những vấn đề trong cuộc sống, anh ta tỏ ra luống cuống, thậm chí hoảng hốt.

Trong khi với nhiều phụ nữ, đàn ông quan trọng ở bản lĩnh. Đàn ông có bản lĩnh sẽ làm được tất cả, có bản lĩnh mới bảo vệ được người phụ nữ của mình. 

Vậy nên nếu muốn thoát khỏi độc thân, đàn ông hãy thể hiện sự tự tin nhất định. Có như vậy mới có thể lọt được vào tầm ngắm của 1 cô nàng nào đó.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-dau-hieu-dan-ong-lau-ngay-khong-co-phu-nu-khong-kho-de-nhan-ra-n-301680.html

bài học tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao