5 dấu hiệu đàn ông lâu ngày không 'yêu', điều cuối cùng chuẩn 100%

Người vợ có thể tìm cách nhận biết đàn ông lâu ngày không "yêu" qua các dấu hiệu đơn giản dưới đây:

Khi đã kết hôn, đàn ông lâu ngày không làm "chuyện ấy" thường là do vợ chồng giận dỗi, xa cách về địa lý hoặc vợ đang trong giai đoạn thai kỳ… Hoặc nhiều người vì yếu tố tuổi tác hoặc ngoại tình...

Nếu chồng bạn không gặp các vấn đề trên thì sao? Người vợ có thể tìm cách nhận biết đàn ông lâu ngày không "yêu" qua các dấu hiệu đơn giản dưới đây:

5 dấu hiệu đàn ông lâu ngày không yêu, điều cuối cùng chuẩn 100%-1

1. Nóng tính hơn

90% đàn ông bị "cấm vận" đều cảm thấy cơ thể bứt rứt và khó chịu hơn. Tâm không yên sinh ra nóng tính và dễ cáu gắt với mọi người xung quanh, đặc biệt là vợ - người đưa ra lệnh "cấm vận".

Sự bứt rứt của đàn ông còn ảnh hưởng đến các lĩnh vực khác trong đời sống của họ. Họ thường thiếu tập trung và thường xuyên tơ tưởng đến chuyện nhạy cảm kia hơn. 

2. Đôi tay không chịu nằm yên

Một cách đơn giản để nhận biết đàn ông lâu ngày không "yêu". Hãy chú ý đến đôi tay của anh ấy có hay tìm cớ chạm vào người bạn đời không. 

Nếu nằm cạnh nhau, đôi tay sẽ trở nên "hư hỏng" và tìm đến những vùng nhạy cảm của phụ nữ như vành tai, vùng cổ, ngón tay, bắp đùi…

3. Yêu chiều vợ hơn bình thường

Đa phần đàn ông có xu hướng chiều vợ hơn bình thường để được đáp ứng chuyện chăn gối. Lúc này, anh ấy có thể hỗ trợ làm việc nhà, chăm sóc con cái, mát xa… miễn là vợ cảm thấy vui vẻ.

Thỉnh thoảng, chồng có thể tặng vài món quà bất ngờ cùng những lời nói ngọt ngào. Mục đích của những hành động này là kích thích cảm xúc và làm tăng ham muốn chuyện ấy của cả hai.

5 dấu hiệu đàn ông lâu ngày không yêu, điều cuối cùng chuẩn 100%-2

4. Trở nên mãnh liệt khi "yêu"

Đàn ông lâu ngày không "yêu" sẽ khiến cho ham muốn bị dồn nén quá mức nên dễ vồ vập và cuồng nhiệt khi "ân ái". Tình trạng này xuất phát do nồng độ testosterone tăng mạnh kéo theo nhịp tim, huyết áp và nhịp thở tăng lên đột ngột.

Vì vậy khi được "giải tỏa", đàn ông thường có các hành động mãnh liệt hoặc vồ vập quá mức. 

5. Dễ "chưa đi đến chợ đã hết tiền"

Một tình trạng phổ biến do kỹ năng chuyện chăn gối bị suy giảm. Thông thường, nam giới có thể kéo dài cuộc "yêu" từ 10-15 phút.

Tuy nhiên nếu không "yêu" lâu ngày, "cậu nhỏ" thường có xu hướng nhạy cảm hơn khi có ma sát. Do đó, đàn ông sẽ dễ dàng "hết tiền" chỉ sau một thời gian ngắn "đi chợ".

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-dau-hieu-dan-ong-lau-ngay-khong-chan-goi-dieu-cuoi-chuan-100-n-300650.html

chuyện chăn gối

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao