4 dấu hiệu giúp vợ 'bắt sống' chồng ngoại tình qua điện thoại

Để ý cách chồng sử dụng điện thoại, bạn sẽ biết được anh ta có làm việc mờ ám hay không.

Chồng từng dùng ngày sinh của bạn làm mật khẩu nhưng giờ anh ấy đã thay đổi và bạn không thể dùng điện thoại của anh ấy nữa. Đó chỉ là một số dấu hiệu từ chiếc điện thoại cho biết chồng bạn đã ngoại tình.

Hãy điểm qua một số dấu hiệu cho thấy anh ấy không còn yêu bạn như xưa nữa nhé!

Gọi hoặc trả lời điện thoại một cách riêng tư

Chuyện một người cần sự riêng tư khi nói chuyện điện thoại là hợp lý. Tuy nhiên, với những cặp vợ chồng thì họ chẳng có gì để giấu nhau cả.

Nếu chồng không muốn làm phiền bạn, anh ấy có thể sang phòng khác để gọi điện hoặc gọi điện. Nhưng, nếu anh ấy không có thói quen này trong quá khứ và gần đây anh ấy lại làm như vậy thì có thể có vấn đề.

4 dấu hiệu giúp vợ bắt sống chồng ngoại tình qua điện thoại-1
(Ảnh minh họa)

Ngoài ra, bạn hãy chú ý đến phản ứng của bạn đời khi điện thoại đổ chuông hoặc báo tin nhắn đến.

Nếu bạn thấy anh ấy đột nhiên hốt hoảng, cư xử không tự nhiên, rất có thể chàng đang giấu giếm bí mật nào đó mà không dám tiết lộ cho bạn biết.

Chồng xóa tin nhắn trên ứng dụng xã hội

Ngày nay, rất ít người có thể sống mà không có điện thoại di động. Trong cuộc sống hàng ngày, điện thoại di động là một công cụ quan trọng để mọi người kết nối với nhau.

Nói cách khác, nếu ngoại tình, chắc chắn anh ta sẽ nhắn tin với người kia qua điện thoại, Facebook, Zalo...hoặc nhiều ứng dụng liên lạc khác.

Bằng cách lần theo dấu vết này, bạn có thể biết được chồng bạn đang liên lạc với ai. Bạn nên cẩn thận nếu phát hiện chồng cố tình tin nhắn điện thoại, Facebook, Zalo của mình. Chỉ khi muốn che giấu điều gì thì anh ấy mới cố tình xóa các tin nhắn mà thôi.

4 dấu hiệu giúp vợ bắt sống chồng ngoại tình qua điện thoại-2
(Ảnh minh họa)

Sử dụng điện thoại tới khuya

Nếu để ý bạn sẽ thấy thời gian gần đây, thời gian chồng "ôm" điện thoại ngày càng nhiều. Thậm chí khi bạn đã đi ngủ, anh ấy vẫn tiếp tục sử dụng điện thoại với lý do "công việc".

Nếu chuyện này cứ lặp đi lặp lại, bạn nên để ý chồng mình kỹ hơn. Vì rất có thể, anh ấy đang dùng điện thoại để liên lạc với một ai đó.

4 dấu hiệu giúp vợ bắt sống chồng ngoại tình qua điện thoại-3
(Ảnh minh họa)

Chồng không cho bạn chạm vào điện thoại

Đối với những cặp vợ chồng, việc sử dụng điện thoại của nhau là hết sức bình thường. Thông thường, họ biết mật khẩu của nhau, thậm chí còn ghi lại dấu vân tay của người kia trên điện thoại.

Tuy nhiên, nếu chồng đột nhiên thay đổi mật khẩu điện thoại hoặc thậm chí xóa hồ sơ dấu vân tay của bạn, bạn nên cẩn thận.

Bạn thử nghĩ xem, nếu không làm chuyện gì mờ ám thì tại sao chàng lại đột nhiên không cho bạn chạm vào điện thoại của mình như mọi khi?

NQ (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-dau-hieu-giup-vo-bat-song-chong-ngoai-tinh-qua-dien-thoai-n-301414.html

Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao