Tin được không: 4 diễn viên Hàn Quốc chưa bao giờ hẹn hò

Vì sao những ngôi sao có tính cách cuốn hút và ngoại hình ấm áp được nhiều người hâm mộ yêu mến lại chưa bao giờ hẹn hò?

 1. Park Eun Bin

Nữ diễn viên sinh năm 1992 tham gia diễn xuất khi chỉ mới 5 tuổi. Cô đang là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất qua các bộ phim đình đám như: Hot Stove League (Đội Bóng Chày Dream), Do You Like Brahms (Anh Có Thích Brahms), The King’s Affection (Luyến Mộ).

Tin được không: 4 diễn viên Hàn Quốc chưa bao giờ hẹn hò-1

Trong một cuộc phỏng vấn với Ilgan Sports năm ngoái, Park Eun Bin cho biết: "Tôi hiện không có một mối quan hệ yêu đương nào. Từ trước đến nay, công việc luôn là ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống của tôi".

Vào thời điểm đó cô ấy thú nhận rằng hẹn hò là một thế giới mới mà cô ấy chưa từng trải qua và cô ấy chưa bao giờ có bất kỳ mối quan hệ nào. Park Eun Bin cũng cho biết cô chưa hề có ý định kết hôn.

2. Yeo Jin Goo

Yeo Jin Goo nổi tiếng khi còn khá nhỏ tuổi, nam diễn viên được biết đến rộng rãi với các vai diễn viên nhí trong những bộ phim như: Iljimae (Huyền Thoại Iljimae), The Moon That Embraces The Sun (Mặt Trăng Ôm Mặt Trời), Missing You (Nhớ Em)

Tin được không: 4 diễn viên Hàn Quốc chưa bao giờ hẹn hò-2

"Tôi tự hỏi cảm giác sẽ như thế nào khi ở trong một mối quan hệ tình cảm", nam diễn viên đã bộc bạch trên chương trình giải trí House on Wheels vào năm ngoái. Yeo Jin Goo cũng thổ lộ anh ấy mới chỉ có duy nhất một tình yêu đơn phương.

Nam diễn viên của Hotel Del Luna tiết lộ anh đã độc thân kể từ lúc sinh ra và chưa bao giờ có một mối quan hệ chính thức nào. Yeo Jin Goo cũng nhấn mạnh mặc dù đã tham gia rất nhiều bộ phim lãng mạn nhưng anhvẫn chưa có ý định hẹn hò.

3. Kim So Hyun

Giống với Yeo Jin Goo, Kim So Hyun cũng nổi tiếng từ khá sớm với các vai diễn nhí. Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2019, nữ diễn viên chia sẻ cô ấy vẫn độc thân.

Tin được không: 4 diễn viên Hàn Quốc chưa bao giờ hẹn hò-3

Kim So Hyun cũng nói rằng cô ấy nghĩ với mình sự lãng mạn không quá cần thiết trong đời sống thực tế vì cô ấy cũng đang đóng một bộ phim truyền hình lãng mạn vào thời điểm đó.

Cô cũng nói thêm rằng không cảm thấy cần phải hẹn hò vì nữ diễn viên đã tiêu tốn rất nhiều cảm xúc cho những cảnh lãng mạn trong các bộ phim của mình. 

4. Hwang Min Hyun

Hwang Min Hyun là thành viên nhóm nhạc thần tượng NU’EST. Vào năm 2020, anh đã để lại nhiều sự chú ý với vai nam chính trong bộ phim học đường Live On. Vẻ ngoài điển trai cùng vóc dáng chuẩn, Hwang Min Hyun đã "đốn gục" biết bao trái tim fan nữ. 

Tin được không: 4 diễn viên Hàn Quốc chưa bao giờ hẹn hò-4

Tuy nhiên, trong lần xuất hiện ở chương trình Point of Omniscient Interfere, Hwang Min Hyun chia sẻ mình chưa bao giờ rơi vào bất kỳ mối tình nào. Ngoài ra, anh còn khiến mọi người bất ngờ khi nói rằng chưa từng có bạn gái khi còn đi học. 

Hwang Min Hyun cũng từng thừa nhận rằng anh ấy không hề có kinh nghiệm nào ngoài một lần nói chuyện trên mạng khi học năm thứ ba trung học.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-dien-vien-han-quoc-thu-nhan-chua-bao-gio-hen-ho-n-287223.html

Yeo Jin Goo Park Eun Bin hẹn hò Kim Soo Hyun Sao Hàn

Tin tức mới nhất