4 điều khôn ngoan các cô gái không bao giờ làm khi chồng ngoại tình

Đứng trước sự phản bội, chẳng mấy ai giữ được cái đầu lạnh nhưng với người khôn ngoan, họ chắc chắn không làm 4 điều "ngang ngược" này.

1. Làm ầm lên

Hành động này như đánh thẳng vào lòng tự trọng của chồng, khiến anh ta bẽ mặt. Tất nhiên tới tầm ấy rồi, nhiều phụ nữ cảm thấy làm vậy rất thỏa đáng nhưng đổi lại sẽ đẩy chồng ra xa mãi mãi.

Mọi chuyện liệu chắc chắn đã ngã ngũ chưa? Đừng khiến cả hai thêm mệt mỏi vì những thứ tội mà có thể họ không hề có.

4 điều khôn ngoan các cô gái không bao giờ làm khi chồng ngoại tình-1

2. Tìm người thứ 3 dằn mặt

Ở vị trí chính thất, tất nhiên bạn sẽ khó giữ bình tĩnh, thậm chí nổi điên, muốn đối diện với "tiểu tam" để dạy cho người đó một bài học. Thế nhưng trước khi đổ hết tội lỗi lên "con đàn bà lăng loàn", hãy nhớ rằng người đàn ông của mình cũng góp phần không nhỏ trong cuộc tình ngoài luồng này.

Chẳng ai ép được anh ta phản bội nếu bản thân anh ta không muốn. Anh ta có quyền lựa chọn, quan trọng là anh ta đã lựa chọn như thế nào thôi.

3. Cố gắng thay đổi để giữ chồng

Các chị em ạ, ngay cả khi chúng ta nhận hết lỗi lầm về mình thì mối quan hệ vợ chồng tốt đẹp được hay không vẫn cần sự nỗ lực từ hai phía. Chẳng có vấn đề gì nếu bạn muốn cuộc sống tốt hơn nhưng là vì chính mình, chứ không phải để đẹp lòng một người đàn ông. 

Nói cách khác, việc đàn ông ngoại tình chẳng nói lên được gì về giá trị của bạn. Nó chỉ nói lên đúng một điều, anh ta vô trách nhiệm với gia đình của mình.

4 điều khôn ngoan các cô gái không bao giờ làm khi chồng ngoại tình-2

4. Đây là một ngoại lệ

Khi bị cắm sừng, nhiều phụ nữ vẫn còn muốn tha thứ. Họ tin rằng đó chỉ là sai lầm trong chốc lát hay một ngoại lệ do hoàn cảnh xô đẩy và chồng sẽ không lặp lại nữa.

Bạn nghĩ ra muôn vàn lý do để biện hộ cho đối phương, thế nhưng liệu đã chắc chắn rằng chồng mình đã thật thà, thực sự hối cải chưa? Hãy nhớ rằng, thời gian mới là phép chứng minh chính xác nhất chứ không phải vài ba lời hứa trót lưỡi đầu môi.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-dieu-khon-ngoan-cac-co-gai-khong-bao-gio-lam-khi-chong-ngoai-tinh-n-288049.html

cắm sừng Ngoại tình

Tin tức mới nhất