4 điều phụ nữ ngoại tình dù mê muội đến mấy, thâm tâm vẫn sợ hãi

Dù chìm đắm trong mật ngọt nhưng một khi đã lừa dối, người phụ nữ vẫn phải đối mặt với những nỗi ám ảnh đáng sợ.

Không thể phủ nhận phụ nữ cực kỳ cảm tính, đặc biệt đối với một người thiếu vắng tình yêu thương. Chỉ một chút quan tâm, ấm áp của người khác sẽ làm trái tim cô ấy như được sưởi ấm, nảy sinh tình cảm kể cả sai trái.

Tuy nhiên dù chìm đắm trong mật ngọt nhưng một khi đã lừa dối, người phụ nữ vẫn phải đối mặt với nỗi ám ảnh, không chỉ đơn giản là sợ bị chồng phát hiện.

4 điều phụ nữ ngoại tình dù mê muội đến mấy, thâm tâm vẫn sợ hãi-1

1. Con cái coi thường

Phụ nữ đã dấn thân vào ngoại tình có thể không còn quan tâm đến chồng, nhưng về cơ bản họ vẫn quan tâm, yêu thương đến con cái. Vì thế, họ rất lo sợ những đứa con của mình sẽ coi thường mẹ khi biết sự thật và cũng sợ con mình bị bạn bè chê cười. 

Sự thật là, một số đứa trẻ sẽ ghét mẹ vì điều này. Các bà mẹ làm tan vỡ gia đình có thể gây ảnh hưởng rất lớn đến nội tâm của đứa trẻ.

2. Bị người tình ràng buộc, dây dưa

Không chỉ đàn ông ham của lạ, muốn đổi gió mà nhiều người phụ nữ cũng như vậy. Họ bị những ham muốn xác thân mời gọi bước chân vào mối quan hệ ngang trái. 

Có nhiều trường hợp, tình nhân vì quá yêu người phụ nữ nên ép họ phải bỏ chồng lấy anh ta. Lúc này, đàn bà vừa lo sợ chuyện ngoại tình bại lộ, vừa lo sợ người tình bám riết không buông. 

Vậy là vô hình trung, họ tự mình vướng vào "bẫy tình" khó thoát ra được.

4 điều phụ nữ ngoại tình dù mê muội đến mấy, thâm tâm vẫn sợ hãi-2

3. Bị bỏ rơi

Trên thực tế, phụ nữ đi ngoại tình có thể bỏ chồng cũ để chạy theo tình yêu mới. Nhưng trong thâm tâm họ luôn lo lắng người đàn ông thứ hai này có thực sự tốt với mình không hay chỉ "vui chơi qua đường".

Nếu sự thật người tình không đáng tin, họ sẽ vô cùng hối hận. Lúc ấy tay trắng rồi, họ mới thấy rằng người tình không tốt như mình tưởng, chỉ tiếc hối hận thì đã muộn.

4. Thiệt hại tài sản

Ngoại tình rất xấu trong hôn nhân, nhưng một khi đã đến mức ly hôn, nhiều người phụ nữ vẫn lo sợ rằng mình không được chia tài sản hoặc được nhiều tài sản vì điều này.

Nếu tài sản bị mất, đối với một người phụ nữ đã ly hôn, thiệt hại chắc chắn sẽ rất lớn.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-dieu-phu-nu-ngoai-tinh-du-dang-me-muoi-trong-tham-tam-van-so-hai-n-299379.html

bài học hôn nhân Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao