4 giấc mơ tưởng vô hại nhưng lại báo 'hung tin', hãy cẩn trọng nếu không muốn gặp xui xẻo

Những giấc mơ tưởng như vô thưởng vô hại nhưng lại thông báo cho bạn một điều kỳ bí nào đó, hãy tìm hiểu nhé!

Mơ thấy nhà bị hư hỏng

Khi bạn ngủ và thấy ngôi nhà mình đang sinh sống yên ổn tự nhiên lại bị hư hỏng,... thì rất có thể đó chính là một điềm báo xấu đối mà bạn cần phải tìm cách hóa giải.

4 giấc mơ tưởng vô hại nhưng lại báo hung tin, hãy cẩn trọng nếu không muốn gặp xui xẻo-1
Mơ thấy nhà bị hư hỏng.

Khi mơ thấy ngôi nhà của mình bị hỏng hóc dù nhỏ hay lớn, bạn đều phải cẩn trọng hết sức. Bởi ngôi nhà tượng trưng cho chính bản thân mỗi người và bạn phải tìm cách để xua đuổi vận xui này.

Mơ thấy quần áo bị dính bẩn

Nếu bạn ngủ và có giấc mơ ai đó làm quần áo mình bị bôi bẩn thì đó chính là điềm báo liên quan tới người yêu, hoặc người bạn đời của bạn đã và đang ngoại tình. Bạn cần phải tìm hiểu mọi việc xem như thế nào nhé.

4 giấc mơ tưởng vô hại nhưng lại báo hung tin, hãy cẩn trọng nếu không muốn gặp xui xẻo-2
Mơ quần áo bị dính bẩn

Quần áo của bạn chính là đại diện cho người bạn đời. Vậy nên, khi một trong hai vợ chồng có giấc mơ kì lạ như đã miêu tả thì hãy khôn khéo tìm cách kiểm tra nửa kia của mình. Sau đó, bạn hãy chấn chỉnh lại đời sống riêng tư.

Mơ thấy mình say rượu

Nếu bạn ngủ mơ và thấy mình đang say rượu thì đó là giấc mơ mang tới một điều không vui. Có thể trong thời gian sắp tới, bạn sẽ gặp bệnh tật. Khi ngủ mơ thấy giấc mơ này, bạn cần tìm cách hóa giải để vận xui không ám vào mình.

Mơ thấy bị cắ‌t tr‌ộm tóc

Khi ngủ nếu bạn đột nhiên thấy trong giấc mơ của mình có một người lạ mặt cắ‌t tr‌ộm tóc thì hãy cẩn trọng bởi đây là giấc mơ báo hiệu gia đình bạn sắp có biến động lớn. Có thể bạn sắp mất mát tiền bạc. Hoặc có thể có một tai ương nào đó sắp xảy ra mà bạn cần phải tìm cách hóa giải nó.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.


Theo Khỏe và Đẹp


giấc mơ bói vui

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao