4 hoa hậu - á hậu Việt sở hữu cặp tuyết lê ngoại cỡ chung một số phận

Sở hữu vòng 1 khủng nhưng những nàng Hoa hậu - Á hậu này đều có chung một số phận.

Trong showbiz Việt không thiếu những nàng Hoa hậu- Á hậu sỡ hữu vòng 1 đẫy đà, đồ sộ. Có người thì được "trời ban", nhưng cũng có những người phải nhờ đến dao kéo để cải thiện cho bằng chị bằng em.

Dưới đây là những nàng Hoa hậu - Á hậu sở hữu cặp tuyết lê ngoại cỡ nhưng cùng chung một số phận từng bị nghi là "hàng giả".

Trước những nghi vấn từ công chúng, một số người thẳng thắn thừa nhận, một số thì chọn bỏ ngoài tai, không đề cập đến khiến khán giả chỉ biết đoán già đoán non.

4 hoa hậu - á hậu Việt sở hữu cặp tuyết lê ngoại cỡ chung một số phận-1
Hoa hậu - Á hậu sở hữu cặp tuyết lê ngoại cỡ nhưng cùng chung số phận

1. Hoa hậu Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy được mệnh danh là hoa hậu dám hở bạo nhất Vbiz hiện nay. Số đo vòng 1 của cô từng sắp chạm mức 100cm, tuy nhiên hậu giảm cân thì chỉ còn 95cm.

Điều đáng nói là thời điểm mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thuý sở hữu đôi gò bồng đảo có số đo 86cm. 

Việc vòng một căng đầy hơn hẳn khiến nhiều người cho rằng Mai Phương Thuý đã can thiệp "dao kéo". Tuy nhiên cô không lên tiếng xác nhận việc này.

4 hoa hậu - á hậu Việt sở hữu cặp tuyết lê ngoại cỡ chung một số phận-2
Trong số các Hoa hậu, Mai Phương Thúy chính là người nghiện lăng xê vòng 1 nhất. Cứ xuất hiện trên thảm đỏ thì bằng mọi giá vòng một phải được phô bày.

4 hoa hậu - á hậu Việt sở hữu cặp tuyết lê ngoại cỡ chung một số phận-3
Mai Phương Thuý chẳng ngại diện trang phục hở bạo, nhiều điểm nhấn ở vòng 1 để khoe trọn lợi thế body. 


4 hoa hậu - á hậu Việt sở hữu cặp tuyết lê ngoại cỡ chung một số phận-4
Bởi vì chưa từng lên tiếng nên chuyện vòng 1 khủng này của Mai Phương Thúy là tự nhiên hay nhân tạo là điều mà hầu hết khán giả chưa ai dám chắc chắn.

2. Hoa Hậu Kỳ Duyên

Nguyễn Cao Kỳ Duyên là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên dám công khai việc nâng cấp vòng 1. Từ ngày “sắm” được quả núi đôi đồ sộ, người đẹp Nam Định rất chăm phô diễn chúng bằng những trang phục hở bạo, có thể nói vòng 1 của Kỳ Duyên luôn ở thế như muốn "nhảy" ra khỏi váy áo khiến khán giả không ít lần phải thót tim.

4 hoa hậu - á hậu Việt sở hữu cặp tuyết lê ngoại cỡ chung một số phận-5
Thời điểm thi Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên sỡ hữu số đo 3 vòng 86 – 63 – 91 - có thể thấy vòng 1 của nàng hậu khi đăng quang khá khiêm tốn

4 hoa hậu - á hậu Việt sở hữu cặp tuyết lê ngoại cỡ chung một số phận-6
Sau khi nâng cấp bằng "dao kéo", số đo vòng ngực của cô đã vượt ngưỡng con số 90 cm

4 hoa hậu - á hậu Việt sở hữu cặp tuyết lê ngoại cỡ chung một số phận-7
Nàng Hậu cũng tích cực mặc bạo nhằm khoe khuôn ngực ngồn ngộn

3. Á Hậu Hoàng Thùy

Xuất thân từ nghề người mẫu, Hoàng Thùy khi đoạt ngôi vị quán quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model chỉ có số đo khá khiêm tốn: 76-58-85. Tuy nhiên đến khi thay đổi hình ảnh để thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, chân dài xứ Thanh đã cải thiện chỉ số thành 80-61-92. Sự thay đổi kích thước từ “chanh hóa bưởi” khiến Hoàng Thùy khó tránh khỏi nghi án dao kéo. 

Điều đáng nói là trước nghi án nâng ngực của mình, nàng Á hậu đã thẳng thắn đáp: "Ai nói Hoàng Thùy nâng ngực, mời về nhà tôi cho sờ thử".

4 hoa hậu - á hậu Việt sở hữu cặp tuyết lê ngoại cỡ chung một số phận-8
Từng là một siêu mẫu “không ngực”, nhưng giờ đây Á hậu Hoàng Thùy đã gia nhập hội những hoa hậu có vòng 1 nặng trĩu nhất Vbiz

4 hoa hậu - á hậu Việt sở hữu cặp tuyết lê ngoại cỡ chung một số phận-9
Dù phủ nhận dao kéo nhưng nhìn vào đôi gò bồng đảo "sừng sững" căng cứng không có sự mềm mại tự nhiên của Hoàng Thùy càng khiến dân tình thêm tin rằng cô đã "độ" vòng 1 lên

4 hoa hậu - á hậu Việt sở hữu cặp tuyết lê ngoại cỡ chung một số phận-10
Như bao người đẹp khác, có được cặp núi đôi đồ sộ nên Hoàng Thùy cũng thường xuyên diện trang phục khoe hết cỡ mỗi khi tham gia các sự kiện

 

4. Á Hậu Kiều Loan

Kiều Loan thời điểm đăng quang Á hậu 1 - Miss world Vietnam 2019 bị nhận xét là không xứng đáng với vị trí cô được trao vì nhan sắc "còn phèn, còn nụ". Tuy nhiên sau khi dự thi Miss Grand International 2019, nhan sắc nàng Á hậu đã có sự thay đổi tích cực.

Không những thế so với thời điểm mới đăng quang thì có thể thấy vòng 1 của Á hậu Kiều Loan với hiện tại khác xa một trời một vực. Chính những hình ảnh như thế này đã khiến đồn đoán Kiều Loan đã can thiệp "dao kéo" càng có thêm cơ sở. Trước nghi vấn của khán giả, Kiều Loan đã công khai chuyện phẫu thuật nâng cấp vòng 1.

4 hoa hậu - á hậu Việt sở hữu cặp tuyết lê ngoại cỡ chung một số phận-11
Á hậu Kiều Loan thời điểm mới đăng quang 

4 hoa hậu - á hậu Việt sở hữu cặp tuyết lê ngoại cỡ chung một số phận-12
Vì mới nâng cấp đôi gò bồng đảo nên nàng hậu ưu tiên lựa chọn những kiểu váy khoét cổ sâu, rộng, đôn cao vòng 1 vô cùng quyến rũ

4 hoa hậu - á hậu Việt sở hữu cặp tuyết lê ngoại cỡ chung một số phận-13
Việc nâng ngực của Kiều Loan đã được đông đảo khán giả ủng hộ và dành nhiều lời khen cho sắc vóc hiện tại.

 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/thoi-trang/hoa-hau-a-hau-so-huu-cap-tuyet-le-ngoai-co-nhung-cung-chung-so-phan-202103141626250772.html

Nguyễn Hà Kiều Loan Hoa hậu Kỳ Duyên Hoàng Thùy Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất