4 homestay 'style biển gọi' xinh như mộng, ai không đến thì thật phí

Nếu muốn check-in sống ảo hút hồn lại còn muốn ngắm đã không gian ngập tràn sắc biển, vậy đừng bỏ qua 4 homestay "xinh như mộng" này.

1. Santoni Homestay Vũng Tàu 

Bạn đã được đến Santorini nổi tiếng của Hy Lạp chưa? Nếu chưa thì có thể ghé đến Vũng Tàu khám phá "tiểu Santoni" này nhé. Tọa lạc tại một con hẻm ở đường Phan Chu Trinh, khu Bãi sau, homestay thiết kế theo lối kiến trúc đậm chất Châu Âu, với 2 tông màu chủ đạo trắng và xanh dương nổi bật khiến "team cuồng màu xanh" không khỏi xốn xang.

4 homestay style biển gọi xinh như mộng, ai không đến thì thật phí-1
(Ảnh bong.vimie, tuanlee_, ntvvvvvy, letuan1602)

Các chi tiết trang trí như bãi biển mini, hay các cây cối đậm chất miền nhiệt đới xanh um, đầy sức sống được nhấn nha một cách khéo léo, tạo nên background xinh đẹp, đậm chất Hy Lạp. Không ngoa khi "tiểu Santoni" được dân mê chụp ảnh thủ thỉ bảo nhau "1m2 thu về ngàn kiểu ảnh".

2. Joy Homestay in Hanoi - Hà Nội

Là một homestay nằm tại một con ngõ nhỏ trên phố Hàng Bài, ngay trung tâm thành phố Hà Nội. Nơi đây xứng đáng làm điểm sống ảo tuyệt vời cho những ai mê mẩn màu xanh. Bởi ngày khi đặt chân đến, bạn sẽ ấn tượng với gam màu của biển ngập tràn khắp mọi nơi, kết hợp cùng nội thất gỗ và những món đồ trang trí nhỏ xinh.

4 homestay style biển gọi xinh như mộng, ai không đến thì thật phí-2
(Ảnh Joyhomestay)

Dù nằm trong con ngõ nhỏ, nhưng không vì thế mà homeatay mất đi vẻ tươi mát. Ngoài "style biển gọi" hút hồn, homestay còn đưa bạn đến gần hơn với thiên nhiên nhờ những cành hoa, ngọn cỏ trang trí xung quanh. Với background mang đậm chất "như ở nhà", bạn sẽ thu được cả tá ảnh khoe bạn bè mà ai cũng ngỡ chẳng đi đâu xa.

3. Sleep box hostel - Đà Lạt

Lại một Santorini nhưng giữa lòng Đà Lạt khiến hội xê dịch điên đảo. Nằm ở con đường Bùi Thị Xuân – trung tâm TP Đà Lạt, homestay khiến ai nấy mới nhìn thôi đã thấy yêu rồi. Ở đây có phòng đơn, đôi và phòng rộng cho nhóm bạn được trang bị nội thất tiện nghi, sang trọng.

4 homestay style biển gọi xinh như mộng, ai không đến thì thật phí-3
(Ảnh didaudalat)

Mỗi không gian đều được chăm chú tỉ mỉ từ lối kiến trúc mang đậm nét Châu Âu, đến tiểu cảnh cây xanh đặt ở mọi ngóc ngách. Chưa kể, một coffee shop còn bố trí ngay bên cạnh nhà giúp các "con giời" chẳng cần đi đâu xa đã có quán cà phê "chill sương sương". Tưởng tượng giữa phố núi thế này lại có một không gian hơi hướng biển Địa Trung Hải, bạn sẽ hóa "nàng thơ" trong những bức hình của bạn bè chụp cho đấy.

4. Tò Vò hostel – Huế

Nằm trên đường Trần Quang Khải, hostel chỉ cách cầu Tràng Tiền 2km, cách chợ Đông Ba gần 2,5km nên rất tiện cho bạn dạo một vòng ngắm Cố đô. Nội thất các phòng nghỉ của hostel mang phong cách tối giản, sử dụng màu xanh và trắng, tạo cảm giác như đang vùng vẫy giữa biển xanh, mây trắng của vùng Địa Trung Hải.

4 homestay style biển gọi xinh như mộng, ai không đến thì thật phí-4
(Ảnh zinnie.nguyen, meobexiu, giang5625, nganshouse.hoian)

Ngoài điểm nhấn "style biển xanh", ban công nơi này được ví như "thánh đường sống ảo" cho những ai vừa muốn hóng mát, uống cà phê, nói chuyện và chụp ảnh nhờ sở hữu những tán cây cúc tần rủ thướt tha. Các chi tiết nội thất, đồ trang trí cũng được bày biện gọn gàng và tiện nghi giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời.

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khap-viet-nam-co-nhung-homestay-style-bien-goi-cho-team-cuong-mau-xanh-n-233950.html

homestay Vũng Tàu Huế Du lịch

Tin tức mới nhất