4 items thời trang tennis từ Gen Z đến nàng 30+ đều 'cân' đẹp

Phong cách tenniscore đang trở thành trào lưu thời trang được Gen Z ưa chuộng. Dẫu vậy, những nàng 30+ vẫn có thể mặc đẹp style này giúp hack tuổi đáng kể.

Sự phổ biến của những items như chân váy ngắn xếp li, áo croptop, áo polo…  cho thấy tenniscore chính là món đồ được nhiều chị em yêu thích trong mùa hè năm nay. 

Không chỉ giới hạn ở các sân chơi thể thao mà giờ đây đã được ứng dụng ngoài đời thường mang đến phong cách thời trang vô cùng cá tính và trẻ trung. Dưới đây là 4 set đồ tenniscore đáng để các chị em sắm giúp ''lên hương'' style.

Chân váy tennis

Chân váy tennis ngắn xếp ly được xem là món đồ thời trang đặc trưng nhất của phong cách tenniscore. Đây cũng là trang phục thi đấu phổ biến của các vận động viên quần vợt nữ, đem đến cho người mặc vẻ ngoài năng động, trẻ trung.

Nàng có thể diện chân váy tennis với áo thun, croptop, bratop đảm bảo chẳng bao giờ lo lỗi mốt mà còn rất gợi cảm.

4 items thời trang tennis từ Gen Z đến nàng 30+ đều cân đẹp-1

Áo polo cổ điển

Áo polo là một trong những item vượt thời gian trong phong cách tenniscore. Áo polo có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc, từ có tay cho đến không tay, phom cơ bản cho đến áo lửng. Item này khi mix cùng chân váy tennis sẽ mang đến cho chị em vẻ ngoài đậm chất tenniscore.

Ngoài ra bạn có thể linh hoạt phối áo polo cùng quần shorts, quần jeans hoặc chân váy ôm đều đẹp, vừa trendy vừa hack tuổi.

4 items thời trang tennis từ Gen Z đến nàng 30+ đều cân đẹp-2

Đầm tennis khỏe khoắn

Những chiếc đầm tennis dáng chữ A sẽ là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn là cô nàng ưa chuộng nét nữ tính và hiện đại. Thiết kế hơi chiết eo và xòe phần đuôi váy càng tăng thêm nét quyến rũ, cá tính cho chị em.

4 items thời trang tennis từ Gen Z đến nàng 30+ đều cân đẹp-3

Mũ nửa đầu

Mũ visor hay còn gọi mũ lưỡi trai nửa đầu là món phụ kiện không thể thiếu để phối đồ theo phong cách tenniscore. Chiếc mũ này cũng có tác dụng che chắn khuôn mặt của bạn khỏi ánh nắng mặt trời mà vẫn giúp tô điểm cho vẻ ngoài thêm hiện đại, cá tính.

4 items thời trang tennis từ Gen Z đến nàng 30+ đều cân đẹp-4

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-items-thoi-trang-tennis-tu-gen-z-den-nang-30-deu-can-dep-n-316087.html

xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất