Top mỹ nhân Gen Z xứ Hàn sở hữu đôi chân 'cực phẩm'

Sở hữu thân hình mảnh mai cùng đôi chân dài miên man giúp cho các nữ idol Gen Z tự tin tỏa sáng trong bất kỳ trang phục nào.

Aisha (EVERGLOW)

Từ khi EVERGLOW mới ra mắt, Aisha vẫn chưa phải là cái tên thu hút sự chú ý. Thế nhưng, sau vài lần comeback, cô nàng dần để lại ấn tượng mạnh mẽ bởi vẻ ngoài sắc sảo cùng khí chất đỉnh cao khi trình diễn.

Đặc biệt, Aisha còn khiến nhiều người phải ngước nhìn vì chiều cao khủng tới 174cm ở độ tuổi 22. Đôi chân "cực phẩm" giúp cô nàng chinh phục mọi phong cách thời trang từ cá tính đến dễ thương, cool ngầu.

Top mỹ nhân Gen Z xứ Hàn sở hữu đôi chân cực phẩm-1

Doyeon (Weki Meki)

Thành viên của Weki Meki nhận được nhiều lời khen không ai khác chính là Doyeon. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình chuẩn người mẫu chuyên nghiệp.

Hiện tại, bên cạnh hoạt động với nhóm Weki Meki, nữ thần tượng còn liên tục chụp ảnh bìa tạp chí. Nhờ lợi thế đôi chân thon dài cùng chiêu cao tới 173cm mà Doyeon luôn ghi điểm mọi lúc mọi nơi.

Top mỹ nhân Gen Z xứ Hàn sở hữu đôi chân cực phẩm-2

Wonyoung (IVE)

Ở thời điểm hiện tại, Wonyoung là nữ thần tượng đình đám nhất thế hệ Gen 4. Khi trở thành center của IZ*ONE, Wonyoung ngày càng trở nên nổi tiếng vì vẻ ngoài xinh đẹp, chiều cao lý tưởng 173cm.

Nữ idol từng tâm sự không muốn cao thêm nữa và rất "bất lực" khi nhắc đến chiều cao khủng ở độ tuổi 18 của mình. 

Top mỹ nhân Gen Z xứ Hàn sở hữu đôi chân cực phẩm-3

Ahn Yujin (IVE)

Ahn Yujin cũng là cái tên nổi bật không kém Wonyoung và nhận nhiều tình cảm của khán giả nhờ nhan sắc trong veo, đậm chất diễn viên. Bên cạnh vẻ ngoài lung linh ấy, Yujin cũng khiến dân tình phải trầm trồ trước chiều cao không hề khiêm tốn của mình khi ở độ tuổi 19 cô nàng đã cao tới 172cm.

Cùng với đôi chân cực phẩm, mỗi lần Ahn Yujin lên đồ lại khiến dân tình mê mẩn vì kiểu nào cũng "cân" đẹp.

Top mỹ nhân Gen Z xứ Hàn sở hữu đôi chân cực phẩm-4

Bae (NMIXX)

Trong các màn trình diễn nhóm, người hâm mộ luôn trầm trồ trước thân hình cân đối của Bae. Cô nàng có đôi chân dài miên man cùng vòng eo săn chắc đáng ngưỡng mộ. Được biết, người đẹp sinh năm 2004 cao tới 171cm và chính là "cây cột cao nhất" trong NMIXX. 

Top mỹ nhân Gen Z xứ Hàn sở hữu đôi chân cực phẩm-5

Juhyeon (LIGHTSUM)

Dù đang còn ở độ tuổi khá trẻ nhưng khả năng biểu cảm của Juhyeon nhận được phản ứng tích cực từ người hâm mộ. Đặc biệt, nữ thần tượng còn "gây sốt" với đôi chân dài miên man và có chiều cao ấn tượng 171cm. 

Top mỹ nhân Gen Z xứ Hàn sở hữu đôi chân cực phẩm-6

Yuna (ITZY)

Em út ITZY thu hút người xem bởi năng lượng dồi dào cùng nét dễ thương, tựa như búp bê với đôi mắt to tròn và nụ cười toả nắng. Với khả năng nhảy tốt và thần thái trình diễn ấn tượng đã giúp cô luôn nổi bật trên sân khấu.

Không chỉ thế, Yuna từng nhiều lần khiến dân tình xuýt xoa trước vóc dáng đỉnh cao cùng vòng eo "con kiến" và đôi chân dài miên man nhờ cao tới 170cm.

Top mỹ nhân Gen Z xứ Hàn sở hữu đôi chân cực phẩm-7

La
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/top-my-nhan-gen-z-kpop-so-huu-doi-chan-cuc-pham-n-312925.html

thời trang Gen Z thời trang sao Hàn

Tin tức mới nhất