4 kiểu giày dép được hội mỹ nhân BLACKPINK lăng xê nhiều

Dưới đây là 4 kiểu giày dép được hội mỹ nhân BLACKPINK lăng xê nhiều nhất lúc này.

BLACKPINK là một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc và có lượng fan hâm mộ đông đảo trên toàn thế giới. Bên cạnh âm nhạc, phong cách thời trang của các thành viên BLACKPINK cũng nhận được sự chú ý đặc biệt. Trong số đó, giày dép là một phần không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang của họ. Dưới đây là 4 kiểu giày dép được hội mỹ nhân BLACKPINK lăng xê nhiều nhất lúc này.


1. Jisoo: Boots UGG

Jisoo, thành viên có giọng hát nhẹ nhàng và tính cách ngọt ngào, thường xuyên xuất hiện với các bộ trang phục nữ tính, đáng yêu. Một kiểu giày mà Jisoo thường lăng xê dạo gần đây là boots UGG. Đây là những chiếc boots "to sụ", được làm từ chất liệu da mềm mại, lót lông mang lại cảm giác ấm áp và thoải mái cho đôi chân. Boots UGG thường được Jisoo phối cùng váy hoặc quần jeans để tạo nên một phong cách nữ tính và dễ thương.

4 kiểu giày dép được hội mỹ nhân BLACKPINK lăng xê nhiều-1


2. Jennie: Boots đính lông

Một kiểu giày mà dự đoán sẽ rất hot trong thời gian tới, đó là boots đính lông. Kiểu boots này từng được Jennie diện khi dự show Chanel, cũng như khi chụp ảnh quảng bá bộ sưu tập mới của Jacquemus. Được cô nàng đình đám này chọn diện, dự đoán đây sẽ là mẫu boots rất hot trong thời gian tới mà bạn không thể bỏ qua.

4 kiểu giày dép được hội mỹ nhân BLACKPINK lăng xê nhiều-2


3. Lisa: Giày Mary Jane

Lisa, vốn có phong cách thiên về hướng tự tin và phá cách. Nhưng dạo gần đây, cô nàng thường xuyên chọn diện đôi giày Mary Jane mềm mại, nữ tính. Đây là những đôi giày có quai ngang và khóa gài, mang lại vẻ đáng yêu và trẻ trung. Giày Mary Jane mềm mại giúp cô dễ dàng vận động, cũng như mix với nhiều item váy vóc hoặc quần áo hàng ngày.

4 kiểu giày dép được hội mỹ nhân BLACKPINK lăng xê nhiều-34 kiểu giày dép được hội mỹ nhân BLACKPINK lăng xê nhiều-4


4. Rosé: Giày mũi nhọn

4 kiểu giày dép được hội mỹ nhân BLACKPINK lăng xê nhiều-5

Rosé, thành viên có giọng hát ngọt ngào và phong cách thời trang nữ tính, thường chọn những trang phục tinh tế, thanh lịch. Một kiểu giày mà Rosé thường lăng xê là giày mũi nhọn. Đây là những đôi giày có phần mũi nhọn tạo cảm giác cổ điển và thanh lịch. Cô có thể diện giày mũi nhọn với váy hoặc quần ống rộng để tạo nên một phong cách đẳng cấp và nữ tính.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/4-kieu-giay-dep-duoc-hoi-my-nhan-blackpink-lang-xe-nhieu-20240112103334941.htm

BlackPink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao