Tham khảo BLACKPINK 10 cách diện váy họa tiết trẻ trung và sang trọng cho dịp Tết

Váy họa tiết là món thời trang rất phù hợp để diện trong dịp Tết sắp tới.

Vào dịp Tết nói riêng hay mùa xuân nói chung, những chiếc váy họa tiết luôn là lựa chọn lý tưởng để hoàn thiện phong cách. Váy họa tiết mang đến nét trẻ trung, giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn và cũng phù hợp với không khí rộn ràng mùa lễ hội. Váy họa tiết có rất nhiều phiên bản và cách phối đồ. Muốn mặc đẹp với váy họa tiết, chị em có một nguồn tham khảo tuyệt vời, đó chính là phong cách của các thành viên nhóm BLACKPINK.

Sau đây là 10 cách diện váy họa tiết "hack" tuổi và sang xịn mịn của các cô nàng Hắc Hường, chị em hãy ghim cho dịp Tết sắp tới.

Tham khảo BLACKPINK 10 cách diện váy họa tiết trẻ trung và sang trọng cho dịp Tết-1
Ngay cả khi diện váy họa tiết mang tông màu trầm, Rosé cũng không bị cộng tuổi. Tuyệt chiêu của cô chính là ưu tiên thiết kế dáng ngắn, có chi tiết lệch vai nổi bật. Nhờ đi quần tất đen và giày cao gót mũi nhọn, vẻ ngoài của Rosé càng thêm sang trọng, quyến rũ.

Tham khảo BLACKPINK 10 cách diện váy họa tiết trẻ trung và sang trọng cho dịp Tết-2
Váy chấm bi là món thời trang kinh điển, được rất nhiều quý cô sành điệu yêu thích. Không chỉ mang đến nét ngọt ngào và nữ tính, mẫu váy chấm bi tay bồng của Lisa còn ghi điểm ở sự sang trọng. Dù diện váy họa tiết nhưng Lisa không bỏ qua phụ kiện. Cô đã tăng thêm sự nổi bật cho bộ váy bằng cách tô điểm vòng cổ vàng, khuyên tai và tạo kiểu tóc kẹp càng cua.

Tham khảo BLACKPINK 10 cách diện váy họa tiết trẻ trung và sang trọng cho dịp Tết-3
Mẫu váy hai dây tông màu hồng nhạt của Jisoo có sự nổi bật, tươi tắn nhưng cũng đầy tinh tế. Thiết kế không quá ôm sát nhưng vẫn gọn gàng của mẫu váy sẽ giúp tôn dáng hiệu quả. Jisoo đã chọn đôi sandal đế thô và chiếc mũ bucket để hoàn thiện bộ trang phục sành điệu, hút mắt.

Tham khảo BLACKPINK 10 cách diện váy họa tiết trẻ trung và sang trọng cho dịp Tết-4
Váy họa tiết cổ vuông, tay bồng chính là "bảo chứng" cho vẻ ngoài quyến rũ và nữ tính. Lisa đã ưu tiên váy họa tiết hoa nhí để dễ dàng ghi điểm tinh tế. Thiết kế váy Lisa chọn còn giúp người diện có được những tấm hình "sống ảo" đẹp long lanh. Nếu thời tiết dịp Tết sắp tới ấm áp, chị em hãy ưu tiên diện các mẫu váy họa tiết tay bồng để phong cách thêm nổi bật.

Tham khảo BLACKPINK 10 cách diện váy họa tiết trẻ trung và sang trọng cho dịp Tết-5
Công thức váy hai dây họa tiết phối với áo cổ cao, mang tông màu đen đã mang đến cho Jisoo nét sang trọng, yêu kiều. Chi tiết nhấn eo, đôi giày cao gót mũi nhọn giúp "ăn gian" chiều cao tối ưu và tôn lên vóc dáng thon thả của người mặc.

Tham khảo BLACKPINK 10 cách diện váy họa tiết trẻ trung và sang trọng cho dịp Tết-6
Thiết kế váy hai dây họa tiết hoa của Rosé gây ấn tượng ở nét bay bổng và nữ tính. Chi tiết xẻ tà của chiếc đầm còn giúp kéo chân dài, từ đó vóc dáng thêm thanh thoát, cao ráo. Rosé còn gợi ý kiểu tóc lý tưởng để áp dụng khi diện váy họa tiết, đó là tóc tết dịu dàng, nữ tính. Các kiểu giày phù hợp với mẫu váy bao gồm sandal quai mảnh, giày mule hoặc giày búp bê gắn nơ mảnh.

Tham khảo BLACKPINK 10 cách diện váy họa tiết trẻ trung và sang trọng cho dịp Tết-7
Yêu thích style phóng khoáng và trẻ trung, chị em đừng bỏ qua set váy hoa nhí kết hợp với túi xách thiết kế độc đáo của Jennie. Để tăng thêm vẻ yêu kiều cho bộ trang phục, Jennie đã diện một chiếc băng đô và đeo dây chuyền dáng mảnh.

Tham khảo BLACKPINK 10 cách diện váy họa tiết trẻ trung và sang trọng cho dịp Tết-8
Muốn có vẻ ngoài sang trọng, đậm chất tiểu thư, chị em nên tham khảo bộ cánh gồm váy gile layer với áo len trắng của Rosé. Dù mang tông màu đen và trắng làm chủ đạo nhưng bộ đồ vẫn rất trẻ trung, ngọt ngào. Chiếc mũ nồi mà Rosé lựa chọn rất phù hợp với set váy sang xịn mịn.

Tham khảo BLACKPINK 10 cách diện váy họa tiết trẻ trung và sang trọng cho dịp Tết-9
Váy hai dây kẻ caro gây ấn tượng ở nét trẻ trung và hiện đại. Jisoo đã khoác ngoài một chiếc áo cardigan để giữ ấm và tăng thêm vẻ nữ tính, bay bổng cho set váy. Các món trang sức vàng không khiến bộ trang phục trở nên rối mắt, trái lại còn nâng tầm vẻ sang xịn mịn.


Tham khảo BLACKPINK 10 cách diện váy họa tiết trẻ trung và sang trọng cho dịp Tết-10
Kết hợp váy hoa với quần tất đen và boots cao cổ, Jennie đã có được bộ trang phục thời thượng nhưng không kém phần nữ tính. Bộ trang phục này còn cho hiệu quả tôn dáng tối ưu, những nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn rất nên tham khảo.

Theo Phụ Nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tham-khao-blackpink-10-cach-dien-vay-hoa-tiet-tre-trung-va-sang-trong-cho-dip-tet-20240110172032932.htm?fbclid=IwAR16aPbHdsEL3uExUBLUNgQx6lY_W-hBcSnOfHNRkzMWSDeYoe3prhZ090w

BlackPink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao