4 kiểu nhà rẻ mấy cũng đừng mua vì chiêu dụ âm khí, ở là gặp họa

Những kiểu nhà dưới đây dù có giá rẻ tới mấy bạn cũng tuyệt đối không được mua vì phong thủy xấu, mang theo sát khí.

Không phải ai cũng có điều kiện mua nhà chung cư hoặc xây nhà mới. Đôi khi vì điều kiện, nhiều người thường chọn mua lại nhà cũ. Tuy nhiên khi mua nhà cũ có những điều cần đặc biệt lưu ý.

Cần xem xét kỹ những ngôi nhà đã qua đại trùng tu

Những ngôi nhà mới được đại trùng tu lại nhìn rất đẹp, chẳng khác gì nhà mới. Tuy nhiên, trước khi mua chúng ta nên cẩn trọng, tìm hiểu kỹ với chủ nhà xem có vấn đề gì không hoặc xem xét về yếu tố phong thủy xem có điều đại hung hay không.

Nếu không đủ kiến thức, có thể nhờ thầy phong thủy đến xem giúp. Bởi nếu chủ nhà vừa sửa lại đã vội bán ngay thì có thể chất lượng công trình bên trong đã xuống cấp hoặc chủ nhà muốn giấu điều gì đó.

Nhà có ban công mọc rêu thì không nên mua

Ban công là nơi đón nhận không khí, ánh sáng vào nhà nên có vai trò rất quan trọng trong phong thủy.

Nếu nơi này xuất hiện rêu thì chứng tỏ phong thủy của ngôi nhà không tốt, vượng khí không thể vào bên trong nên những người sống ở nhà đó thường hay gặp chuyện xui xẻo, công việc làm ăn chẳng mấy thuận lợi.

Không những thế, rêu mọc ngoài ban công cũng cho thấy hệ thống thoát nước ở vị trí này đang có vấn đề, làm ảnh hưởng đến chất lượng nhà cũng như sức khỏe của gia chủ, dễ trơn trượt.

4 kiểu nhà rẻ mấy cũng đừng mua vì chiêu dụ âm khí, ở là gặp họa-1

Khung cửa chính của nhà bị biến dạng

Trong nhà, cửa chính là quan trọng nhất về mặt phong thủy, nó ảnh hưởng đến vận thế của gia chủ.

Nếu cửa chính bị cong vênh, biến dạng, có khe hở thì cho thấy phong thủy ngôi nhà đang rất xấu, nguyên khí tiêu tan, có cả sát khí, lâu không có người ở.

Nếu dọn về đó sống chắc chắn vợ chồng dễ nảy sinh xích mích, ra ngoài làm ăn dễ vướng vào vòng lao lý, sức khỏe yếu ớt quanh năm.

Trước cửa hoặc trong nhà có dán bùa chú

Ở các vị trí như trước cửa, tường nhà, chân giường, trần nhà… hoặc bất kỳ vị trí nào trong nhà nếu thấy dán bùa chú thì chứng tỏ phong thủy cực kỳ xấu.

Chúng ta có thể hỏi chủ nhà hoặc nhờ người am hiểu đến xem việc dán bùa chú này là vì lý do gì, có hóa giải được không. Nói chung, những ngôi nhà có dán bùa chú thế này thì các mẹ không nên mua.

Trong nhà từng xảy ra sự cố

Nếu thấy chủ nhà cần bán gấp với giá rẻ thì chắc chắn ngôi nhà đó đang có vấn đề. Các mẹ nên tìm hiểu từ những người hàng xóm hoặc chính chủ nhà để biết trước đây từng có trường hợp như người tự tử, mất mạng… ở đó hay không.

Với những ngôi nhà như thế này thường có phong thủy cực kỳ xấu, chúng ta tuyệt đối không nên mua.

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/4-kieu-nha-cu-re-may-cung-dung-mua-vi-de-chieu-du-am-khi-o-la-gap-hoa-search/?id=299682

kiêng kỵ phong thủy xui xẻo phong thủy

Tin tức mới nhất