4 kiểu tóc giúp nàng 'ăn gian' chiều cao

Kiểu tóc phù hợp không chỉ giúp thăng hạng nhan sắc mà còn cải thiện được vóc dáng đáng kể nữa đấy.

Phương pháp làm đẹp giúp nàng cải thiện vóc dáng dễ dàng nhất chính là thay đổi mái tóc. Dưới đây là 4 kiểu tóc không chỉ giúp bạn hack chiều cao mà còn làm tôn lên những nét đẹp của gương mặt. 

Tóc ngắn

Đây chính là kiểu tóc tốt nhất giúp bạn trông cao ráo hơn. Khi để tóc dài sẽ tạo cảm giác bị bao trùm, che toàn bộ cơ thể khiến vóc dáng trông bị “nuốt” đi. Tóc ngắn sẽ giúp để lộ ra cả phần tai, cổ, vai khiến cơ thể trông thanh thoát hơn, từ đó chiều cao của bạn như tăng lên rõ rệt.

Những cô gái có thân hình thấp bé thường nên chọn để kiểu tóc ngắn dáng bob hack dáng.

4 kiểu tóc giúp nàng ăn gian chiều cao-1

4 kiểu tóc giúp nàng ăn gian chiều cao-2

Tóc búi cao

Tóc búi cao cũng là kiểu tóc giúp nàng ''ăn gian'' chiều cao cực kì hiệu quả, làm bừng sáng gương mặt và mang đến phong cách thanh lịch, trang nhã. Để kiểu tóc này không bị đơn điệu thì các nàng còn có thể để một số lọn tóc buông lơi phía trước sẽ giúp gương mặt trông mềm mại, thanh thoát hơn. 

4 kiểu tóc giúp nàng ăn gian chiều cao-3 

4 kiểu tóc giúp nàng ăn gian chiều cao-4

Tóc đuôi ngựa buộc cao

Bạn không cần phải cắt tóc ngắn nếu không thích, ngoài búi cao như trên thì bạn còn có thể lựa chọn dáng tóc buộc đuôi ngựa cũng giúp cải thiện chiều cao. Tóc buộc đuôi ngựa tôn lên vẻ nữ tính, sang chảnh cho các nàng.

Chỉ cần tạo độ phồng nhẹ phần trên nút buộc, tóc được buộc cao sẽ để lộ phần cổ giúp bạn trông cao ráo hơn. Chưa kể tóc đuôi ngựa còn mang cảm giác năng động, trẻ trung.

4 kiểu tóc giúp nàng ăn gian chiều cao-5

4 kiểu tóc giúp nàng ăn gian chiều cao-6

Tóc dài tỉa layer

Bạn đã có sẵn một mái tóc dài nhưng đã quá nhàm chán thì đây là lúc thay đổi bằng cách tỉa chúng thành những đường cắt layer không đều. Kiểu tóc này đang khá thịnh hành.

Những lớp tóc được tỉa theo các chiều dài khác nhau khiến người nhìn cảm giác rằng bạn có cao hơn đôi chút. Kết hợp cùng với cách tạo phồng chân tóc hoặc tỉa ngắn ở phần chạm vai, tóc mái sẽ mang đến vẻ trẻ trung, xinh yêu.

4 kiểu tóc giúp nàng ăn gian chiều cao-7

4 kiểu tóc giúp nàng ăn gian chiều cao-8

La
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-kieu-toc-giup-nang-an-gian-chieu-cao-n-301762.html

tóc đẹp Xu hướng tóc tóc ngắn

Tin tức mới nhất