Xu hướng tóc ngắn chuẩn phong cách Hàn Quốc xuân hè 2022

Dù là tóc ngắn những vẫn có nhiều cách biến tấu để giúp các nàng xinh đẹp và thể hiện được phong cách riêng mọi lúc mọi nơi.

Tóc ngắn kẹp nửa đầu

Kiểu tóc này tuy đơn giản nhưng lại cực kì thời trang. Bạn chỉ cần chọn một chiếc kẹp và cố định lớp tóc ngoài ở phía sau đầu. Nếu nàng có kiểu tóc higlight bên trong thì đây là style phù hợp nhất để chị em khoe được màu tóc nổi bật. 

Một lưu ý nữa là chị em nên chọn kích thước kẹp tóc phù hợp: tóc dày có thể chọn kẹp kim loại, kẹp to, còn tóc mỏng nên dùng kẹp nhựa và nhỏ. 

Xu hướng tóc ngắn chuẩn phong cách Hàn Quốc xuân hè 2022-1

Xu hướng tóc ngắn chuẩn phong cách Hàn Quốc xuân hè 2022-2
Nếu mái tóc mỏng, chị em nên chọn chiếc kẹp nhựa và nhỏ. Nàng cũng có thể uốn tóc một chút trước khi kẹp sẽ tăng nét dịu dàng và yêu kiều.

Tóc ngắn tết

Dù tóc ngắn hay dài, chị em đều có thể tạo điểm nhấn bằng những nút thắt mang đến vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng. Nàng có thể tết chân rết ngay từ trên đỉnh đầu xuống rồi tiếp tục tết đuôi sam cho đến hết chiều dài tóc. Một mẹo nhỏ nữa là trước khi tết tóc, hãy uốn tóc nhẹ nhàng để tạo đồ bồng bềnh. 

Xu hướng tóc ngắn chuẩn phong cách Hàn Quốc xuân hè 2022-3

Xu hướng tóc ngắn chuẩn phong cách Hàn Quốc xuân hè 2022-4
Kiểu tết nửa đầu giúp nàng trông xinh xắn hơn và việc cố định lọn tóc cũng tốt hơn so với kẹp tóc nửa đầu. 

Tóc búi

Tóc ngắn có thể búi theo rất nhiều cách khác nhau như búi cao, búi thấp, búi nửa đầu... Cách phổ biến nhất là búi nửa đầu vì khá dễ thực hiện và cũng đem lại vẻ đáng yêu, trẻ trung cho chị em. Tóc búi rối thấp cực kì phù hợp cho những bạn gái mê style Hàn Quốc và đây cũng là xu hướng hot cho mùa xuân hè năm nay.

Xu hướng tóc ngắn chuẩn phong cách Hàn Quốc xuân hè 2022-5

Xu hướng tóc ngắn chuẩn phong cách Hàn Quốc xuân hè 2022-6

Tóc ngắn buộc thấp

Kiểu tóc này cực kì đơn giản đó là bạn chỉ cần dùng dây buộc cố định là xong, vừa nhanh gọn vừa giúp nàng cảm thấy gọn gàng hơn, đặc biệt là vào mùa hè. Chị em có thể dùng dây ruy băng ngắn để tô điểm cho tóc ngắn buộc thấp. Tóc ngắn buộc thấp được tạo kiểu buộc lỏng với những sợi tóc buông lơi nhẹ nhàng khi đeo khuyên tai lại càng tôn lên vẻ đẹp tinh tế, quyến rũ vừa đủ.

Xu hướng tóc ngắn chuẩn phong cách Hàn Quốc xuân hè 2022-7

Xu hướng tóc ngắn chuẩn phong cách Hàn Quốc xuân hè 2022-8

Tóc bob dài

Nếu không thích dùng phụ kiện hay tết tóc bạn có thể chọn ngay kiểu tóc bob có độ dài chạm vai rất trẻ trung, cá tính mà vẫn sành điệu. Để kiểu tóc này, chị em cắt đuôi bằng thì xinh đẹp, sang trọng, còn khi tỉa layer sẽ mang đến vẻ ngoài phóng khoáng.

Bạn có thể chọn mái lưa thưa, nhuộm nâu hoặc "phẩy light" cho mái tóc để tăng visual cũng như hack tuổi.

Xu hướng tóc ngắn chuẩn phong cách Hàn Quốc xuân hè 2022-9

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xu-huong-toc-ngan-chuan-phong-cach-han-quoc-xuan-he-2022-n-297743.html

Xu hướng tóc tóc ngắn

Tin tức mới nhất