4 lần Diễm Hương hội ngộ bạn bè nghệ sĩ tại Sài Gòn

Từ khi rút lui khỏi làng giải trí, gần 30 năm qua Diễm Hương có 4 lần tái xuất, hội ngộ các nghệ sĩ cùng thời như: Mộng Vân, Quyền Linh, Lê Tuấn Anh, Lý Hùng...

4 lần Diễm Hương hội ngộ bạn bè nghệ sĩ tại Sài Gòn-1

Hôm 9/8, Diễm Hương gặp lại "người tình màn ảnh" thập niên 1990 Lý Hùng trong buổi họp lớp của các cựu sinh viên Khóa Một trường Nghệ thuật Sân khấu 2 (nay là trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM).

Lý Hùng cho biết anh bất ngờ, xúc động khi gặp lại bạn diễn ăn ý một thời vì không biết trước sự có mặt của Diễm Hương. Cặp "tình nhân màn ảnh" bị mất liên lạc gần 30 năm, nay mới tái ngộ.

4 lần Diễm Hương hội ngộ bạn bè nghệ sĩ tại Sài Gòn-2

Lý Hùng nhận xét, Diễm Hương vẫn xinh đẹp ở tuổi ngoài 50, dù đã là bà mẹ 4 con. Hai ngôi sao đình đám một thời mừng cho nhau vì hiện tại ai cũng khỏe mạnh, có cuộc sống ổn định, an yên.

4 lần Diễm Hương hội ngộ bạn bè nghệ sĩ tại Sài Gòn-3

Buổi họp mặt sau 30 năm ra trường của các cựu sinh viên Khóa Một trường Nghệ thuật Sân khấu 2 tổ chức tại nhà Lý Hùng ở Thành phố Thủ Đức còn cả nghệ sĩ Ngọc Hiệp (đứng thứ tư, hàng sau, từ trái qua).

Lý Hùng kể, đã lâu mới gặp Diễm Hương nên anh cùng các bạn học cũ trò chuyện không ngớt với nữ diễn viên từ 12h tới 20h. "Ai cũng lưu luyến, bịn rịn khi chia tay", Lý Hùng nói.

4 lần Diễm Hương hội ngộ bạn bè nghệ sĩ tại Sài Gòn-4

7 năm trước, tháng 2/2015 Diễm Hương tụ họp cùng diễn viên Quyền Linh (áo đỏ), Mộng Vân (sơmi trắng), Ngọc Hiệp (ngồi ngoài cùng bên trái) và một số bạn bè tại TP.HCM.

Diễm Hương có dịp ôn lại kỷ niệm khi đóng bộ phim cuối cùng Những Nẻo Đường Phù Sa với Quyền Linh, Ngọc Hiệp giữa thập niên 1990. Sau vai diễn nữ chiến sĩ cách mạng Ngân Hà, Diễm Hương giải nghệ, kết hôn và chọn cuộc sống bình lặng, kín tiếng.

4 lần Diễm Hương hội ngộ bạn bè nghệ sĩ tại Sài Gòn-5

Buổi hội ngộ năm 2015 còn có diễn viên Lê Tuấn Anh (đội mũ), đạo diễn, nhiếp ảnh gia Đoàn Minh Tuấn (áo kẻ) - người từng thực hiện các bộ ảnh lịch cho Diễm Hương và nhiều ngôi sao thập niên 1990.

4 lần Diễm Hương hội ngộ bạn bè nghệ sĩ tại Sài Gòn-6

Diễm Hương (giữa) hẹn hò cà phê với Mộng Vân (phải) năm 2014. Mộng Vân kể, ngày còn sinh viên chị và Diễm Hương đã sớm nổi tiếng, hay được mời đóng vai chính. Vốn tính lém lỉnh, tinh nghịch, mê ăn quà vặt, Mộng Vân hay rủ Diễm Hương trốn đoàn phim ra ngoài ăn chè, chuối chiên...

"Ngày đó, Diễm Hương đi diễn luôn có mẹ theo sát. Mẹ Hương hay la tôi: 'Vân không được rủ rê, làm hư Diễm Hương nghe con'. Diễm Hương hiền lắm, tôi cứ rủ là đi luôn. Hai đứa mỗi đứa đóng chính một phim nên khi chúng tôi cùng 'biến mất', hai đoàn phim đều náo loạn đi tìm.

Ngày xưa đóng phim nhựa dựng cảnh khó, nhiều khi phải đợi nắng lên mới quay được. Hai đứa để cả đoàn phim phải chờ nên mẹ Hương rất bực", Mộng Vân nhớ lại.

4 lần Diễm Hương hội ngộ bạn bè nghệ sĩ tại Sài Gòn-7

Mộng Vân cho biết sau khi giải nghệ và kết hôn, sinh 4 con, Diễm Hương vẫn sống ở Sài Gòn. Do nữ diễn viên kín tiếng nên nhiều người đồn đoán, cho rằng cô định cư ở nước ngoài 30 năm nay.

"Thực tế Diễm Hương mới sang Mỹ khoảng 7, 8 năm để lo cho các con học hành bên đó. Cô ấy là một người mẹ tận tâm, luôn chăm lo chu đáo cho gia đình. Diễm Hương có ba con trai, một con gái. Con trai út của Hương chuẩn bị vào đại học. Cô ấy có cuộc sống rất viên mãn, cái gì cũng hơn bạn bè", Mộng Vân nói.

4 lần Diễm Hương hội ngộ bạn bè nghệ sĩ tại Sài Gòn-8

Cuối tháng 4/2013, Diễm Hương (phải) tái xuất, mừng sinh nhật diễn viên Uyên Thảo - đồng nghiệp từng gắn bó hơn 20 năm với chị.

4 lần Diễm Hương hội ngộ bạn bè nghệ sĩ tại Sài Gòn-9

Trong buổi tiệc Uyên Thảo tổ chức ở một nhà hàng tại TP HCM, Diễm Hương có dịp gặp gỡ hai diễn viên thế hệ đàn em là Phương Trinh Jolie (váy đỏ) và Minh Thư (váy đen).

4 lần Diễm Hương hội ngộ bạn bè nghệ sĩ tại Sài Gòn-10

Nhan sắc Diễm Hương thời trẻ. Nữ diễn viên sinh năm 1970 từng là mỹ nhân sáng giá nhất màn ảnh Việt thập niên 1990. Từ 30 năm trước, hình ảnh của Diễm Hương đã "phủ sóng" rộng khắp các tạp chí, bộ lịch, sổ lưu bút, những chương trình quảng cáo...

Có vẻ đẹp dịu dàng, thuần Việt và lối diễn xuất đằm thắm, đi vào lòng người, Diễm Hương được hàng triệu khán giả trên khắp cả nước mến mộ.

Chị đã ghi dấu ấn với hơn 60 vai diễn ấn tượng trong các phim như: Con Gái Ông Thứ Trưởng, Tình Xa, Phạm Công - Cúc Hoa, Nước Mắt Học Trò, Tình Yêu Một Thuở, Tốc Độ Tình Yêu, Vòng Vây Tội Lỗi...

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/4-lan-diem-huong-hoi-ngo-ban-be-nghe-si-tai-sai-gon-4497779.html

Diễn viên Diễm Hương Quyền Linh Lý Hùng

Tin tức mới nhất