4 MC gây tranh cãi khi chê bai nhiều chị em mặc đồ bộ rẻ tiền ra đường

"Sợ nhất là những người mặc đồ bộ đúng kiểu chợ, loại có vải 'bèo bèo', thậm chí còn đi xe máy chạy vòng vòng", quan điểm khách mời được 3 MC đồng tình.

Thời gian qua, các game show, talk show về tất cả các lĩnh vực mọc lên như nấm trên truyền hình. Mỗi format đều có sức hút riêng nhằm "lôi kéo" khán giả.

Mới đây một chương trình chuyên về tám chuyện của hội chị em đã nhận được sự quan tâm lớn khi nữ khách mời là MC Đại Ngọc Trâm có phát ngôn gây tranh cãi. 

4 MC gây tranh cãi khi chê bai nhiều chị em mặc đồ bộ rẻ tiền ra đường-1

"Sợ nhất là nhìn hình ảnh của những người mặc đồ bộ đúng kiểu chợ, loại có vải 'bèo bèo'. Thậm chí là lấy xe máy chạy vòng vòng, không thể hiểu nổi tại sao có thể mặc bộ đồ như vậy ra đường?", quan điểm của khách mời nữ.

Sau khi nghe xong, 3 MC còn lại của chương trình là diễn viên Tuyền mập, Triệu Ái Vy (vợ của ca sĩ Dương Ngọc Thái) và Hana Giang Anh đều bật cười đồng ý với quan điểm này.

Được đà "tát nước theo mưa", cả 4 người bắt đầu bàn luận thêm về thời trang của hội em thời hiện đại. Nổi bật trong số đó là "mặc đồ ngủ với găng tay chống nắng", thậm chí là... thả rông chẳng cần nội y.

4 MC gây tranh cãi khi chê bai nhiều chị em mặc đồ bộ rẻ tiền ra đường-2
MC Tuyền mập...

4 MC gây tranh cãi khi chê bai nhiều chị em mặc đồ bộ rẻ tiền ra đường-3
... Triệu Ái Vy (trái) và Hana Giang Anh (phải).

"Nhiều người phụ nữ cho rằng khi có gia đình, có con rồi, họ không còn nhiều thời gian chăm lo cho bản thân mình nữa. Có những bạn nghĩ rằng thôi kệ, ván đã đóng thuyền rồi, quan trọng bây giờ con mình sạch sẽ chồng mình ngon cơm, mình cứ xuề xoà như vậy. Tôi nghĩ họ không phải muốn xuề xoà, họ làm vậy là bởi không đủ thời gian lo cho mình", Tuyền Mập nói.

Ngay khi chương trình lên sóng đã nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần bày tỏ không đồng tình trước quan điểm mặc đồ bộ ra đường ra xấu của các MC. Họ cho rằng đây là cái nhìn một chiều, không thể đại diện cho số đông được.

"Mặc đồ chợ mà không thiếu nợ là được nha các chị yêu ơi", "Từ khi nào mặc đồ bộ lại là bất lịch sự khi đi ra đường vậy?", "Ai chả muốn ăn ngon mặc đẹp nhưng cũng còn tùy thuộc vào hoàn cảnh, kinh tế của từng người nữa chứ. Chả hiểu sao lại phát ngôn như vậy trên truyền hình",... dân mạng bức xúc.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về quan điểm trên?

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-gay-tranh-cai-khi-che-chi-em-mac-do-re-tien-ra-duong-n-231408.html

MC truyền hình thời trang

Tin tức mới nhất