4 mẹ con để lại thư tuyệt mệnh trên cầu: Người mẹ dựng hiện trường giả vụ tự tử

Lực lượng chức năng đã tìm thấy người phụ nữ và 3 con để lại ô tô và thư tuyệt mệnh trên cầu Đông Trù (Hà Nội), tất cả đều an toàn, khoẻ mạnh.

Ngày 1/3, trả lời PV VTC News, lãnh đạo UBND phường Thượng Thanh (quận Long Biên, Hà Nội) cho biết, cơ quan chức năng đã tìm thấy 4 mẹ con nghi nhảy cầu Đông Trù tự tử.

"Người phụ nữ dựng hiện trường giả vụ tự tử, người này cùng 3 con vẫn khoẻ mạnh, đang ở nhà tại Vĩnh Phúc", lãnh đạo UBND phường Thượng Thanh cho biết thêm.

4 mẹ con để lại thư tuyệt mệnh trên cầu: Người mẹ dựng hiện trường giả vụ tự tử-1
4 đôi dép của người lớn và trẻ em để lại trên cầu.

Sáng cùng ngày, mạng xã hội chia sẻ bức thư tuyệt mệnh của một người phụ nữ để lại trên cầu Đông Trù. Đi kèm lá thư tuyệt mệnh là hình ảnh 4 đôi dép cùng chiếc ô tô mang biển số Vĩnh Phúc.

Nội dung bức thư để lại: “Anh à, em mệt mỏi lắm rồi! Anh nói anh áp lực trong cuộc sống vậy 4 mẹ con em sẽ giải thoát cho anh hết áp lực. Nếu có duyên kiếp sau chúng ta vẫn sẽ là gia đình. Tạm biệt anh! Mẹ xin lỗi các con đã phải khổ theo mẹ”.

4 mẹ con để lại thư tuyệt mệnh trên cầu: Người mẹ dựng hiện trường giả vụ tự tử-2
Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân.

Hình ảnh và thông tin được đăng tải trên mạng xã hội đã thú hút hàng trăm bình luận, chia sẻ. Hầu hết mọi người đều mong 4 mẹ con được bình an, một số bình luận cho rằng đây chỉ là hành động doạ dẫm do mâu thuẫn gia đình. Bên cạnh đó, nhiều người lên án suy nghĩ, hành động dại dột, kéo theo các con cùng tự tử của người mẹ.

Nhận được thông tin vụ việc, Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP Hà Nội khẩn trương huy động lực lượng tìm kiếm các nạn nhân trên sông Đuống.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/4-me-con-de-lai-thu-tuyet-menh-tren-cau-nguoi-me-dung-hien-truong-gia-vu-tu-tu-ar856143.html?fbclid=IwAR3nNpSRjwkrrPWB-65Qz4yBw7r8I6zxKnccg1zhEWvb-TiiL6Ry94u2zKg

nhảy cầu Hà Nội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao