4 mẹo phong thủy giúp cuối năm cải vận, mở cửa đón Thần Tài

Trong nhà bạn nên trồng một số cây phong thủy hợp mệnh, tuổi của mình để gia tăng tài lộc.

Phong thủy đóng một vai trò vô cùng lớn trong cuộc sống. Chỉ cần thay đổi 1 số đồ đạc nhất định trong các phòng hay trên bàn làm việc có thể khiến gia chủ đổi vận nhưng nếu những thay đổi này không tốt hoặc không đúng hướng cũng có thể khiến mọi sự khó thành công.

Trong cuộc sống, không phải lúc nào chúng ta cũng gặp may mắn hay công việc, tuy nhiên, nếu áp dụng các bí quyết phong thủy thì mọi việc có thể sẽ suôn sẻ và công việc dễ bề thuận lợi hơn.

Phòng khách rộng rãi

Phòng khách được xem là nơi chứa tài lộc, sự nghiệp và sự thành công của các thành viên trong gia đình. Nếu phòng khách rộng rãi và được bài trí gọn gàng sẽ khiến tài lộc dễ dàng kéo đến.

Còn nếu phòng khách không quá rộng rãi, bạn nên sắp xếp đồ đạc gọn, không cần thiết phải mua các đồ vật quá lớn so với diện tích phòng.

Ví dụ như phòng khách quá nhỏ, bạn không nên mua ti vi hoặc bộ bàn ghế quá to. Như vậy vừa mất cân đối, vừa chắn đường tài lộc của gia đình.

Trong phòng khách, bạn cũng nên bố trí các vật dụng hợp phong thủy với mình và sơn các màu hợp mệnh.

Bạn cũng nên bố trí nhiều đèn và cửa sổ tại phòng khách. Một phòng khách thiếu sáng không những gây cảm giác âm u, mà điều này còn xua đi vượng khí, gây ảnh hưởng đến tài lộc và sự bình an cho ngôi nhà của bạn.

Phòng học, phòng làm việc đủ sáng

Theo phong thủy, phòng học và phòng làm việc đóng vai trò rất quan trọng trong việc giúp sự nghiệp thành công. Nếu năng lượng trong 2 phòng này luôn tốt, mọi việc của gia chủ sẽ gặp suôn sẻ.

4 mẹo phong thủy giúp cuối năm cải vận, mở cửa đón Thần Tài-1

Trong trường hợp phòng học hay phòng làm việc không đủ sáng, hay ánh sáng lưu thông kém, điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc học tập và độ tập trung của các thành viên trong gia đình. Nó khiến mọi người có cảm giác tiền đồ không mấy sáng lạn.

Trong điều kiện không gian rộng, sáng thì khả năng tư duy và tinh thần của các thành viên trong gia đình cũng được phát huy nhất. Từ đó nhiều bản kế hoạch, ý tưởng hay đều được đề ra và thực hiện thành công.

Tại phòng học và phòng làm việc, việc lựa chọn vị trí để đặt bàn học và bàn làm việc cũng quan trọng không kém.

Cách bố trí đặt bàn làm việc, hướng ngồi làm việc đều được chi phối bởi các yếu tố phong thủy, vì vậy khi sắp xếp, kê bàn làm việc bạn cần chú ý đến tuổi, mệnh của gia chủ.

Trên bàn làm việc bạn cho thể đặt chậu nước nhỏ. Theo phong thủy, nước là yếu tố không thể thiếu, nó giúp tâm trí tỉnh táo, xua tan khí xấu và hỗ trợ công việc xuôi chèo mát mái.

Ngoài ra, bạn có thể đặt kỳ lân trên bàn làm việc. Kỳ lân thể hiện cho sự thịnh vượng và giàu có. Bên cạnh đó kỳ lân có thể giúp gia chủ tránh được những đố kỵ, thị phi. Từ đó công việc thuận lợi, sự nghiệp thăng tiến.

Đeo đồng hồ

Theo quan điểm phong thủy, đeo đồng hồ cũng có lợi cho việc thúc đẩy công việc trôi chảy. Bởi vì đồng hồ giúp mang đến cho mọi người khái niệm về thời gian.

Ngoài ra những chiếc đồng hồ giúp bạn giải quyết được rất nhiều việc tiện lợi và nhanh chóng. Nhờ có đồng hồ chúng ta cũng có ý thức hơn để làm việc đúng tiến độ. Từ đó, hiệu quả công việc được nâng cao, sự nghiệp ngày một thăng tiến.

Việc đeo đồng hồ cũng nên chọn theo mệnh như người mệnh Kim nên chọn kiểu đồng hồ mặt vuông. Hình vuông đại diện cho yếu tố Thổ nhờ vậy sẽ quý nhân phù trợ và gặp nhiều may mắn.

Trồng cây phong thủy

4 mẹo phong thủy giúp cuối năm cải vận, mở cửa đón Thần Tài-2

Trong nhà bạn nên trồng một số cây phong thủy hợp mệnh, tuổi của mình để gia tăng tài lộc. Tại phòng, bàn làm việc, bạn nên đặt một số chậu cây phong thủy nhỏ để vừa giúp không khí trong lành và cải thiện vận may. Mỗi tuổi nên lựa chọn cây sao cho phù hợp

- Tuổi Tý: Cây kim tiền

- Tuổi Sửu : Cây dứa cảnh nến

- Tuổi Dần: Cây ngũ gia bì

- Tuổi Mão: Cây phát lộc

- Tuổi Thìn: Cây xương rồng cảnh

- Tuổi Tị: Cây cỏ đồng tiền

- Tuổi Ngọ: Cây trầu bà

- Tuổi Mùi: Cây lan quân tử

- Tuổi Thân: Cây tùng bông lai

- Tuổi Dậu: Cây sen đá

- Tuổi Tuất: Cây kim ngân

- Tuổi Hợi: Cây húng chanh

* Thông tin chỉ mang tính chất kham khảo

Theo Gia đình & xã hội


mẹo phong thủy

Tin tức mới nhất