4 mỹ nhân hàng đầu Hong Kong đọ sắc chung một khung hình

Thái Thiếu Phân, Chu Ân, Hồng Hân và Trần Pháp Dung là những mỹ nhân đình đám xuất thân từ đài TVB.

Mới đây, Thái Thiếu Phân, Chu Ân, Hồng Hân và Trần Pháp Dung đã cùng nhau chụp một bộ ảnh và chia sẻ trên mạng xã hội. Sau 18 năm, cả 4 mỹ nhân xuất thân từ đài TVB vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung cũng như tình bạn bền chặt.

4 mỹ nhân hàng đầu Hong Kong đọ sắc chung một khung hình-1

4 mỹ nhân hàng đầu Hong Kong đọ sắc chung một khung hình-2

Tham dự Hoa hậu Hồng Kông năm 1991 và giành được ngôi vị Á hậu 2, Thái Thiếu Phân nhanh chóng được TVB chú ý và ký hợp đồng làm nghệ sĩ độc quyền ngay sau đó.

Ít lâu sau khi gia nhập Thái Thiếu Phân ra mắt với tác phẩm Vô ảnh kim đao rồi lần lượt các vai diễn trong những bộ phim tiếp theo như Mã trường phong vân, Như lai thần chưởng tái xuất, Bạch phát ma nữ, Bao thanh thiên, Hồ sơ công lý V…

Không chỉ là minh tinh đắt giá trên màn ảnh xứ Cảng thơm, Thái Thiếu Phân lúc này còn được ca ngợi là "Tứ đại hoa đán TVB" bên cạnh Quách Khả Doanh, Trần Tuệ San và Tuyên Huyên.

4 mỹ nhân hàng đầu Hong Kong đọ sắc chung một khung hình-3

Chu Ân bước chân vào làng giải trí với vai trò người dẫn chương trình của đài TVB, bên cạnh việc theo học diễn xuất tại Học viện nghệ thuật diễn xuất Hong Kong.

Sau khi tốt nghiệp, cô có vai diễn điện ảnh đầu tay vào năm 1994 trong bộ phim hành động hài Học trường Uy Long 2 của ngôi sao phim hài Châu Tinh Trì.

Bên cạnh các vai diễn điện ảnh, Chu Ân còn có một vai diễn đáng chú ý trên truyền hình, đó là vai Hoàng Dung trong Anh hùng xạ điêu chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp nổi tiếng của nhà văn Kim Dung.

4 mỹ nhân hàng đầu Hong Kong đọ sắc chung một khung hình-4

Giống như nhiều người đẹp Hong Kong khác, Trần Pháp Dung bước vào làng giải trí nhờ cuộc thi sắc đẹp. Năm 1989, cô giành giải cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong và Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hoa kiều quốc tế.

Danh hiệu Hoa hậu giúp Trần Pháp Dung được đài TVB chú ý và mời ký hợp đồng. Người đẹp nhanh chóng tham gia nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình đình đám như Thần bài 2, Lệnh truy nã...

Không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật, Trần Pháp Dung còn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Nhờ nhiều yếu tố cộng hưởng, cô nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. 

4 mỹ nhân hàng đầu Hong Kong đọ sắc chung một khung hình-5

Năm 19 tuổi, Hồng Hân gia nhập làng giải trí và nhanh chóng trở thành gương mặt được yêu thích vì nét đẹp thanh xuân đầy thiện cảm.

Diễn xuất không quá xuất sắc, nhưng nhờ những vai diễn đáng yêu lại góp mặt trong những tác phẩm ăn khách như Nguyên Chấn Hiệp, Ân oán hiệp sĩ, Ma đao hiệp tình… nên Hồng Hân nhanh chóng đứng vào hàng ngũ những ngôi sao trẻ của làng giải trí Hong Kong.

Cô được mệnh danh là mỹ nhân cổ trang và đài truyền hình TVB từng hết lòng lăng xê người đẹp thành ngôi sao chủ lực.

4 mỹ nhân hàng đầu Hong Kong đọ sắc chung một khung hình-6

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-my-nhan-hang-dau-tvb-do-sac-chung-mot-khung-hinh-n-229650.html

Hồng Hân Trần Pháp Dung tvb thái thiếu phân Chu Ân

Tin tức mới nhất