Á hậu Hong Kong lấy chồng vẫn đóng phim 18+, hết thời về làm nhà bảo tồn thiên nhiên

Quách Tú Vân đi đóng phim cấp 3 vì đam mê nghiệp diễn nên sau khi lấy chồng cô vẫn muốn theo con đường này. Nữ diễn viên giải nghệ sau khi lấy chồng lần 2 và chuyển sang hoạt động bảo vệ môi trường.

Hong Kong thập niên 90 là thời kỳ thịnh hưng của dòng phim cấp ba. Nhiều mỹ nhân của thể loại phim người lớn như Diệp Ngọc Khanh, Khưu Thục Trinh, Diệp Tử My ... đều là những tên tuổi quen thuộc và nổi tiếng không kém gì sao hạng A. Trong số đó có cả Quách Tú Vân dù tên tuổi cô ở Việt Nam thì có phần lạ lẫm hơn.

Nhưng điều khiến Quách Tú Vân nổi bật và hơn những tên tuổi khác là do cô đóng phim 18+ không phải vì tiền mà đam mê diễn xuất muốn trở thành diễn viên nổi tiếng. Bản thân Quách Tú Vân vốn xuất thân từ gia đình giàu có với việc kinh doanh trang sức nhiều đời. 

Á hậu Hong Kong lấy chồng vẫn đóng phim 18+, hết thời về làm nhà bảo tồn thiên nhiên-1
Quách Tú Văn lúc còn trẻ

Nữ diễn viên mang trong mình 2 dòng máu Đức - Trung nên đã thu hút từ nhỏ. Năm 1988 khi tròn 19 tuổi, Quách Tú Vân đăng ký dự thi Hoa hậu Hoa Kiều quốc tế. Nhờ sở hữu chiều cao 1m78, nhan sắc cùng vóc dáng nóng bỏng, cô giành ngôi Á hậu 2 của cuộc thi, từ đó bắt đầu dấn thân vào showbiz.

Á hậu Hong Kong lấy chồng vẫn đóng phim 18+, hết thời về làm nhà bảo tồn thiên nhiên-2

Năm 1989, cô có vai diễn đầu tay trong bộ phim Ghost Busting của đạo diễn Vương Tinh, đóng cùng Khưu Thục Trinh. Sau đó tham gia thêm nhiều phim khác như: Red Fists (1990), Đoạt bảo tiếu giai nhân (1990), Ngã vi khanh cuồng (Hidden Desire 1991), Tỉnh cảng lưu oanh... Trong đó, Tỉnh cảng lưu oanh được coi là bộ phim Quách Tú Vân tạo nhiều ấn tượng với khán giả.

Á hậu Hong Kong lấy chồng vẫn đóng phim 18+, hết thời về làm nhà bảo tồn thiên nhiên-3Á hậu Hong Kong lấy chồng vẫn đóng phim 18+, hết thời về làm nhà bảo tồn thiên nhiên-4

Tuy nhiên khi vẫn đang tạo dựng sự nghiệp Quách Tú Vân lại yêu và kết hôn với diễn viên Tiền Tiểu Hào khi cô mới 21 tuổi do đã mang thai. Cả hai sống với nhau được 3 năm thì đường ai ấy đi. Bên cạnh nguyên do bất đồng quan điểm trong việc nuôi dạy con trai thì lý do chính là việc dù đã có gia đình như Quách Tú Vân vẫn muốn đóng phim 18+ để được nổi tiếng.

Trong khi đó ngay từ trước lúc kết hôn, họ Tiền từng chia sẻ với báo giới rằng anh không thích vợ đóng phim cấp ba, và sẽ không cho bạn gái đóng những cảnh quay thiếu vải.

Á hậu Hong Kong lấy chồng vẫn đóng phim 18+, hết thời về làm nhà bảo tồn thiên nhiên-5

Sau khi ly hôn, Quách Tú Vân giành quyền nuôi con trai. Dù đã qua một lần đò và có con riêng nhưng cô vẫn được nhiều đàn ông theo đuổi, trong đó có không ít đại gia. Cuối cùng nữ diễn viên lọt vào mắt xanh của đại gia Bàng Kiệt hơn cô những 20 tuổi. Nhà họ Bàng cực kỳ giàu có, với tổng tài sản lên tới 8 tỉ NDT (hơn 27.000 tỷ đồng).

Á hậu Hong Kong lấy chồng vẫn đóng phim 18+, hết thời về làm nhà bảo tồn thiên nhiên-6

Sau khi kết hôn, Quách Tú Vân được chồng đại gia hết mực cưng chiều. Bàng Kiệt để cho Quách Tú Vân tự do làm những việc cô thích, không những thế còn yêu thương con riêng của vợ như con ruột. Nên con trai của Quách Tú Văn đã đổi sang họ Bàng - họ của bố dượng.

Đến nay, cặp đôi đã ở bên nhau gần 20 năm nhưng không hề có bất kỳ điều tiếng, tin đồn không hay nào. Cô sống sung sướng, thảnh thơi nên đoó có lẽ là lý do giúp Quách Tú Vân giữ được nhan sắc trẻ trung, quyến rũ cùng vóc dáng gợi cảm.

Á hậu Hong Kong lấy chồng vẫn đóng phim 18+, hết thời về làm nhà bảo tồn thiên nhiên-7
Quách Tú Vân và con trai lớn

Quách Tú Vân không mấy mặn mà với các sự kiện trong làng giải trí. Hiện tại cựu diễn viên phim 18+ dành nhiều thời giang cho hoạt động từ thiện, bảo vệ môi trường đồng thời còn trở thành nhà bảo tồn thiên nhiên có tiếng nói.

Quách Tú Vân còn lập Quỹ hỗ trợ giáo dục môi trường Hải Phong (AquaMeridian). Quách Tú Vân rất quan tâm đến môi trường sống của sinh vật biển nên đã tổ chức nhiều hoạt động để làm sạch bải biễn.

Á hậu Hong Kong lấy chồng vẫn đóng phim 18+, hết thời về làm nhà bảo tồn thiên nhiên-8Á hậu Hong Kong lấy chồng vẫn đóng phim 18+, hết thời về làm nhà bảo tồn thiên nhiên-9

Có thể nói trong số những mỹ nhân Hong Kong nổi danh nhờ đóng phim cấp ba không phải ai cũng may mắn được như Quách Tú Vân.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quach-tu-van-a-hau-hong-kong-lay-chong-van-dong-phim-cap-3-n-228933.html

Tin tức mới nhất