4 mỹ nhân họ Dương của showbiz Hoa ngữ: Rất nổi tiếng nhưng thị phi mấy ai sánh bằng

Dương Mịch, Dương Tử, Dương Dĩnh (Angela Baby) hay Dương Siêu Việt đều là những người đẹp đình đám của showbiz Hoa ngữ, nhưng gắn liền với không ít thị phi.

Lao đao vì tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

4 mỹ nhân họ Dương của showbiz Hoa ngữ: Rất nổi tiếng nhưng thị phi mấy ai sánh bằng-1
Nhan sắc Angela Baby (Dương Dĩnh) luôn là chủ đề bàn tán trong showbiz Hoa ngữ kể từ khi cô ra mắt cho tới nay. Trong những hình ảnh quá khứ, lúc cô xinh đẹp rạng rỡ, lúc lại xấu bất ngờ khiến cư dân mạng tranh cãi gay gắt. Tuy nhiên về phía Angela Baby, cô phủ nhận bản thân dao kéo và cho biết chỉ niềng răng để thay đổi gương mặt.

4 mỹ nhân họ Dương của showbiz Hoa ngữ: Rất nổi tiếng nhưng thị phi mấy ai sánh bằng-2
Angela Baby từng đến bệnh viện kiểm tra công khai để chứng minh bản thân không phẫu thuật thẩm mỹ.

4 mỹ nhân họ Dương của showbiz Hoa ngữ: Rất nổi tiếng nhưng thị phi mấy ai sánh bằng-3
Ngày mới vào showbiz, Dương Mịch gây ấn tượng với đôi mắt to tròn long lanh cùng gương mặt thuần khiết. Song qua thời gian, nhiều khán giả nhận ra phần xương hàm Dương Mịch thon gọn bất ngờ, kèm theo đó là chiếc mũi quặp đã biến mất.

4 mỹ nhân họ Dương của showbiz Hoa ngữ: Rất nổi tiếng nhưng thị phi mấy ai sánh bằng-4
Dương Siêu Việt nổi tiếng từ chương trình "Produce 101" nhờ vẻ ngoài xinh đẹp. Cô thậm chí được bình chọn là một trong những thí sinh sở hữu vẻ ngoài ấn tượng nhất show. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1998 cũng bị tố đã sửa cằm và làm mắt hai mí.

4 mỹ nhân họ Dương của showbiz Hoa ngữ: Rất nổi tiếng nhưng thị phi mấy ai sánh bằng-5
Dương Tử là một trong những sao nhí được yêu mến ngay từ nhỏ. Dù luôn phủ nhận thẩm mỹ, song ngoại hình hiện tại nhiều thay đổi cho thấy ngôi sao "Cá mực hầm mật" đã trùng tu nhan sắc.

Thị phi ngập tràn và tài năng gây tranh cãi

4 mỹ nhân họ Dương của showbiz Hoa ngữ: Rất nổi tiếng nhưng thị phi mấy ai sánh bằng-6
Angela Baby là người đẹp nổi bật bên mảng thời trang, quảng cáo và gameshow. Tuy nhiên để nói về diễn xuất thì dù trải qua 17 năm trong nghề, cô vẫn không có một tác phẩm gây ấn tượng với khán giả. Angela Baby thường xuyên bị chê bai kĩ năng diễn kém cỏi, thường xuyên trợn tròn mắt, không thể khóc khi ghi hình. Nữ diễn viên từng trải lòng muốn được khán giả công nhận diễn xuất, không chỉ dừng lại ở danh tiếng "vợ Huỳnh Hiểu Minh".

4 mỹ nhân họ Dương của showbiz Hoa ngữ: Rất nổi tiếng nhưng thị phi mấy ai sánh bằng-7
Dương Mịch từng chia sẻ về bản thân: "Có lẽ tôi là diễn viên có lịch sử tăm tối nhất. Hình tượng cá nhân của tôi trên mạng thực sự đổ nát". Quả đúng như người đẹp "Tam sinh tam thế" tự thừa nhận, những thị phi xung quanh Dương Mịch phải kể tới đổi tình lấy vai diễn, ngoại tình, quỵt tiền từ thiện, nữ hoàng phim rác...

4 mỹ nhân họ Dương của showbiz Hoa ngữ: Rất nổi tiếng nhưng thị phi mấy ai sánh bằng-8
Dương Siêu Việt có lẽ là trường hợp hiếm hoi ở showbiz khi tài năng hạn chế nhưng vẫn được o bế và tung hô. Ngay từ khi tham gia chương trình "Produce 101" bản Trung, Dương Siêu Việt đã bị chỉ trích dùng nước mắt lấy lòng khán giả, biểu diễn hời hợt, không thể nhảy hay hát.

4 mỹ nhân họ Dương của showbiz Hoa ngữ: Rất nổi tiếng nhưng thị phi mấy ai sánh bằng-9
Bén duyên với làng giải trí từ năm 10 tuổi, kể từ đó những rắc rối xung quanh Dương Tử không hề ít. Cô bị "bóc" EQ thấp, mắc bệnh ngôi sao, hay yêu sách, nhiều lần trượt tay "like" bài viết thị phi, như bài đăng chỉ trích Quan Hiểu Đồng không xứng với Luhan, hay bài đăng ám chỉ bạn trai ngoại tình.

Đời sống tình cảm nhiều rắc rối

4 mỹ nhân họ Dương của showbiz Hoa ngữ: Rất nổi tiếng nhưng thị phi mấy ai sánh bằng-10
Chuyện tình giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby là một trong những chuyện tình tốn giấy mực nhất của showbiz Hoa ngữ. Khi còn làm người mẫu ở Hong Kong, Angela Baby hẹn hò với Trần Vỹ Đình. Sau này khi gặp Huỳnh Hiểu Minh, cô bị tố là người thứ ba chen giữa anh với Lý Phi Nhi, đu bám tài tử họ Huỳnh để nổi tiếng. Cho đến khi cặp đôi kết hôn, tin đồn ly hôn, ngoại tình vẫn ngày ngày chiếm sóng mọi mặt báo.

4 mỹ nhân họ Dương của showbiz Hoa ngữ: Rất nổi tiếng nhưng thị phi mấy ai sánh bằng-11
Dương Mịch và Lưu Khải Uy có cuộc hôn nhân "cơm không lành canh không ngọt" và thông báo ly hôn vào năm 2018. Trong suốt 5 năm kết hôn, Dương Mịch hiếm khi về nhà, bận rộn đóng phim với sự nghiệp ngày một thăng hoa. Cô từng vướng nhiều tin đồn hẹn hò với các nam diễn viên trẻ như Lý Dịch Phong, Ngụy Đại Huân...

4 mỹ nhân họ Dương của showbiz Hoa ngữ: Rất nổi tiếng nhưng thị phi mấy ai sánh bằng-12
Bên cạnh bạn trai công khai Tần Tuấn Kiệt, Dương Tử cũng không ít lần bị nghi ngờ hẹn hò với bạn diễn. Đỉnh điểm là scandal mang thai với Hoắc Kiến Hoa khiến nữ diễn viên lao đao một thời gian. Ngoài ra, Dương Tử còn bị nghi hẹn hò Đặng Luân, Lý Hiện hay đàn em Vương Tuấn Khải.

4 mỹ nhân họ Dương của showbiz Hoa ngữ: Rất nổi tiếng nhưng thị phi mấy ai sánh bằng-13
Ngoài những hình ảnh sexy trong quá khứ, Dương Siêu Việt còn bị nghi sống chung với bạn trai từ khi 17 tuổi. Bạn trai tin đồn của cô là người Hàn Quốc tên Hiro. Khi được người hâm mộ hỏi cả hai có từng hẹn hò hay chung sống, Hiro đều nhấn "like" bình luận thay cho lời xác nhận.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-my-nhan-ho-duong-thi-phi-cua-showbiz-hoa-ngu-n-224032.html

Dương Siêu Việt Dương Mịch Angela Baby Dương Tử

Tin tức mới nhất