4 mỹ nhân má bánh bao: Triệu Lộ Tư khác nào bản sao Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lộ Tư, Đàm Tùng Vận, Tổng Tổ Nhi, Ngu Thư Hân đều sở hữu khuôn mặt tròn cùng nét đẹp ngọt ngào.

Triệu Lệ Dĩnh

Những vai diễn ngọt ngào, đáng yêu đã tạo nên tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh. Nữ diễn viên sở hữu khuôn mặt tròn, má bánh bao cực cute và ánh mắt long lanh nên thường được giao dạng vai nữ chính hiền lành, trẻ con trong các bộ phim ngôn tình. 

4 mỹ nhân má bánh bao: Triệu Lộ Tư khác nào bản sao Triệu Lệ Dĩnh-1

4 mỹ nhân má bánh bao: Triệu Lộ Tư khác nào bản sao Triệu Lệ Dĩnh-2

Không có nét đẹp sắc sảo nhưng khuôn mặt tròn xoe của Triệu Lệ Dĩnh dễ khiến người đối diện có thiện cảm. Cặp má bầu bĩnh cũng giúp nữ diễn viên dễ dàng vào vai Tiết Sam Sam cute hết cỡ, ham ăn trong Sam Sam Đến Rồi. 

4 mỹ nhân má bánh bao: Triệu Lộ Tư khác nào bản sao Triệu Lệ Dĩnh-3

Triệu Lộ Tư

Chỉ trong vào vài năm, Triệu Lộ Tư từ một diễn viên chỉ đóng webdrama kinh phí thấp vươn lên trở thành mỹ nhân cổ trang đắt giá của màn ảnh Trung Quốc. Cô nàng từng được khen ngợi là "tiểu Triệu Lệ Dĩnh" vì sở hữu khuôn mặt tròn, má bánh bao cute và chuyên đóng dạng vai tinh nghịch, dễ thương. 

4 mỹ nhân má bánh bao: Triệu Lộ Tư khác nào bản sao Triệu Lệ Dĩnh-4

Triệu Lộ Tư đang gây sốt nhờ diễn xuất tiến bộ trong Tinh Hán Xán Lạn. Nữ diễn viên thể hiện hình ảnh một Niệu Niệu nghịch ngợm nhưng không kém phần đáng yêu với đôi má phúng phính. 

4 mỹ nhân má bánh bao: Triệu Lộ Tư khác nào bản sao Triệu Lệ Dĩnh-5

4 mỹ nhân má bánh bao: Triệu Lộ Tư khác nào bản sao Triệu Lệ Dĩnh-6

Đàm Tùng Vận

Đàm Tùng Vận dù đã ngoài 30 tuổi nhưng có ngoại hình trẻ trung bất chấp thời gian. Đây cũng chính là lý do cô dễ dàng đảm nhận vai nữ sinh trung học không bị lố trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà.

Nhờ vóc dáng nhỏ bé, khuôn mặt "siêu hack tuổi" nên dù đóng với những bạn diễn kém tuổi, Đàm Tùng Vận vẫn có thể kết hợp ăn ý. 

4 mỹ nhân má bánh bao: Triệu Lộ Tư khác nào bản sao Triệu Lệ Dĩnh-7

Nhan sắc "em gái nhà bên" cùng cặp má bánh bao, ánh mắt ngây thơ giúp Đàm Tùng Vận trở thành diễn viên nữ được yêu thích hàng đầu, hiếm khi vướng vào những scandal gây tranh cãi. 

4 mỹ nhân má bánh bao: Triệu Lộ Tư khác nào bản sao Triệu Lệ Dĩnh-8

4 mỹ nhân má bánh bao: Triệu Lộ Tư khác nào bản sao Triệu Lệ Dĩnh-9

Ngu Thư Hân

"Hoa Lan Nhỏ" Ngu Thư Hân đang "làm mưa, làm gió" trên màn ảnh cũng sở hữu ngoại hình đáng yêu như em bé với đôi mắt tro tròn, cặp má phú phính cute hết cỡ.

Cô nàng có nụ cười rạng rỡ, mang nhiều năng lượng tích cực khiến người đối diện cũng vô cùng vui vẻ khi tiếp xúc. Đó cũng là lý do Ngu Thư Hân có mối quan hệ rộng, thân thiết với nhiều ngôi sao khác. 

4 mỹ nhân má bánh bao: Triệu Lộ Tư khác nào bản sao Triệu Lệ Dĩnh-10

4 mỹ nhân má bánh bao: Triệu Lộ Tư khác nào bản sao Triệu Lệ Dĩnh-11

Ngu Thư Hân ngoài đời có tính cách trẻ con, thẳng thắn và vô cùng hài hước. Cô nàng hợp với dạng vai diễn lém lỉnh, tinh nghịch như Hoa Lan Nhỏ trong Thương Lan Quyết hay Thái Mẫn Mẫn trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà. 

4 mỹ nhân má bánh bao: Triệu Lộ Tư khác nào bản sao Triệu Lệ Dĩnh-12

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-my-nhan-ma-banh-bao-trieu-lo-tu-khac-nao-ban-sao-trieu-le-dinh-n-317272.html

Ngu Thư Hân Triệu Lộ Tư đàm tùng vận Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao