4 nàng thơ của Cố Mạn: Triệu Lệ Dĩnh hay Nhiệt Ba hợp vai hơn?

Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng, Đường Yên, Địch Lệ Nhiệt Ba đều là những mỹ nhân nổi tiếng nhờ đóng phim chuyển từ thể từ tiểu thuyết của Cố Mạn.

Triệu Lệ Dĩnh - Sam Sam Đến Rồi

Sam Sam Đến Rồi được chuyển thể từ tiểu thuyết Sam Sam Đến Đây Ăn Này. Đây là phim mở màn cho chuỗi tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết của Cố Mạn.

Triệu Lệ Dĩnh vai Sam Sam, Trương Hàn vai Phong Đằng. Nội dung phim kể về mối tình ngọt "sâu răng" của chàng giám đốc lạnh lùng và cô nhân viên văn phòng dễn thương. 

Bộ phim còn đạt vị trí quán quân rating trên nhà đài vào năm đó, thậm chí ở nước ngoài hay trên youtube đều đạt thành tích rất ấn tượng. Triệu Lệ Dĩnh đạt được giải thưởng nữ diễn viên có nhân khí nhất của Thịnh Điển Quốc Kịch Trung Quốc lần thứ 5 nhờ vai diễn này. 

4 nàng thơ của Cố Mạn: Triệu Lệ Dĩnh hay Nhiệt Ba hợp vai hơn?-1

4 nàng thơ của Cố Mạn: Triệu Lệ Dĩnh hay Nhiệt Ba hợp vai hơn?-2

Khi phim lên sóng đã tạo một cơn sốt bùng nổ trên màn ảnh. Vẻ ngoài đáng yêu, má phúng phính cùng đôi mắt to tròn của Triệu Lệ Dĩnh được ví như Sam Sam bước ra từ tiểu thuyết. Khả năng hợp tác ăn ý của 2 diễn viên chính khiến phim không hề bị "sến" mà vô cùng lãng mạn. 

Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vai diễn "ngốc, bạch, ngọt" và trở thành hình mẫu mà phái nam yêu thích. Từng biểu cảm, động tác của Tiết Sam Sam đều chia sẻ thậm chí được nhiều người bắt chước lại trong cuộc sống thật. 

4 nàng thơ của Cố Mạn: Triệu Lệ Dĩnh hay Nhiệt Ba hợp vai hơn?-3

4 nàng thơ của Cố Mạn: Triệu Lệ Dĩnh hay Nhiệt Ba hợp vai hơn?-4

Địch Lệ Nhiệt Ba - Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh được Tencent đầu tư mạnh tay, là dự án S+ vì nội dung được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng của Cố Mạn.

Nội dung xoay quanh một chuyện tình lãng mạn giữa đại minh tinh và kĩ sư hàng không vũ trụ. Kiều Tinh Tinh từng yêu thầm Vu Đồ nhưng anh từ chối lời tỏ tình của cô.

10 năm qua, Tinh Tinh trở thành ngôi sao nổi tiếng, được nhiều người theo đuổi. Trong dịp tình cờ, cô gặp lại mối tình đầu và cả hai bắt đầu bắt đầu lại câu chuyện tình yêu.

4 nàng thơ của Cố Mạn: Triệu Lệ Dĩnh hay Nhiệt Ba hợp vai hơn?-5

4 nàng thơ của Cố Mạn: Triệu Lệ Dĩnh hay Nhiệt Ba hợp vai hơn?-6

Nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba tỏa sáng trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, từ phong cách thời trang đến thần thái đều tỏa sáng đúng chất một minh tinh rực rỡ. Nhiều ý kiến cho rằng nếu chỉ xét nguyên về ngoại hình thì Nhiệt Ba giống hệt Tinh Tinh bước ra từ trang sách. 

Khi khoác lên mình bộ đồng phục, Địch Lệ Nhiệt Ba mang khí chất thanh xuân lãng mạn. Còn khi trưởng thành lại, cô nàng lại đầy quyến rũ. Màn kết hợp với mỹ nhân Tân Cương và Dương Dương khiến fan nhan sắc vô cùng hài lòng.

4 nàng thơ của Cố Mạn: Triệu Lệ Dĩnh hay Nhiệt Ba hợp vai hơn?-7

4 nàng thơ của Cố Mạn: Triệu Lệ Dĩnh hay Nhiệt Ba hợp vai hơn?-8

Trịnh Sảng - Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của nhà văn Cố Mạn.

Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Bối Vy Vy - một hoa khôi của khoa Công nghệ thông tin thuộc trường Đại học A và chàng sinh viên công nghệ Tiêu Nại. Hai diễn viên sẽ đảm nhận vai nam - nữ chính của bộ phim là Dương Dương (Tiêu Nại) và Trịnh Sảng (Bối Vy Vy).

4 nàng thơ của Cố Mạn: Triệu Lệ Dĩnh hay Nhiệt Ba hợp vai hơn?-9

4 nàng thơ của Cố Mạn: Triệu Lệ Dĩnh hay Nhiệt Ba hợp vai hơn?-10

Ban đầu, Trịnh Sảng bị phản đối khi vào vai Bối Vy Vy vì thân hình quá gầy, không có vẻ quyến rũ như trong nguyên tác. Nhưng khi lên phim, khán giả bất ngờ "quay xe" vì nữ diễn viên sở hữu thần thái thanh xuân ngọt ngào, bùng nổ sức hút của tình đầu.

Những cảnh quay ngọt ngào đầy lãng mạn giữa Trịnh Sảng và Dương Dương trở thành hình mẫu của những bộ phim ngôn tình. Sự kết hợp của 2 lưu lượng hàng đầu càng khiến phim được yêu thích.

4 nàng thơ của Cố Mạn: Triệu Lệ Dĩnh hay Nhiệt Ba hợp vai hơn?-11

Tuy nhiên, Trịnh Sảng từng tuyên bố không thích vai diễn Bối Vy Vy. Sau thành công của nhân vật này, nữ diễn viên ngày càng tụt dốc vì ngoại hình lẫn diễn xuất. Hiện Trịnh Sảng đã biến mất khỏi làng giải trí sau khi bị kết luận trốn thuế.

4 nàng thơ của Cố Mạn: Triệu Lệ Dĩnh hay Nhiệt Ba hợp vai hơn?-12

4 nàng thơ của Cố Mạn: Triệu Lệ Dĩnh hay Nhiệt Ba hợp vai hơn?-13

Đường Yên - Bên Nhau Trọn Đời

Bên Nhau Trọn Đời là một trong những tác phẩm ngôn tình được yêu thích rộng rãi vào giữa thập niên 2010. Đây cũng là dự án chuyển thể nổi bật từ bộ truyện cùng tên của Cố Mạn. 

Câu chuyện tình yêu day dứt của nam thần trường luật Hà Dĩ Thâm và Triệu Mặc Sênh vẫn luôn khiến khán giả thổn thức. 

4 nàng thơ của Cố Mạn: Triệu Lệ Dĩnh hay Nhiệt Ba hợp vai hơn?-14

Triệu Mặc Sênh là một trong những vai diễn thành công của Đường Yên nhưng cũng là vai diễn gây nhiều tranh cãi nhất. Tạo hình trong phim của nữ diễn viên luôn bị chê quê mùa, mái tóc ngắn giả trân và tính cách nhân vật cũng khiến người xem khó chịu. 

Bù lại, Đường Yên là nhận nhiều lời khen nhờ diễn xuất khá thành công, khắc họa một Triệu Mặc Sênh nhiều trắc trở, si tình. Phản ứng hóa học giữa nữ diễn viên và Chung Hán Lương cũng khiến họ trở thành cặp đôi đáng nhớ trên màn ảnh. 

4 nàng thơ của Cố Mạn: Triệu Lệ Dĩnh hay Nhiệt Ba hợp vai hơn?-15

4 nàng thơ của Cố Mạn: Triệu Lệ Dĩnh hay Nhiệt Ba hợp vai hơn?-16

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-nang-tho-cua-co-man-trieu-le-dinh-hay-nhiet-ba-hop-vai-hon-n-317151.html

Đường Yên Địch Lệ Nhiệt Ba Triệu Lệ Dĩnh Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao