4 năm chịu đắng cay, Bà Tưng công khai trị 'kẻ tiểu nhân' đã biến cuộc đời mẹ con cô từ trắng thành đen

Bà Tưng nhờ cậy công an vào cuộc trị kẻ đã mạo danh Facebook tung những thông tin sai lệch, nhằm bôi nhọ danh dự gia đình cô.

Sau thời gian im lặng để tập trung vào kinh doanh, mới đây Bà Tưng bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ về góc khuất đời tư. Theo lời kể của hot girl xứ Nghệ, từ năm 2015 đến 2019 cô luôn bị một tài khoản mạo danh dưới tên thật người thân của cô là N.T.V và L.N.

Núp trong bóng tối, người này đã dùng những ngôn ngữ thô tục nhằm xúc phạm danh dự gia đình hot girl. Chưa hết, họ còn đăng tải nhiều hình ảnh đã qua photoshop thành những bức ảnh đồi trụy lên mạng xã hội khiến cuộc sống của gia đình cô bị xáo trộn.

4 năm chịu đắng cay, Bà Tưng công khai trị kẻ tiểu nhân đã biến cuộc đời mẹ con cô từ trắng thành đen-1

Khẳng định biết rõ kẻ tiểu nhân phá hoại gia đình mình, nhưng 4 năm qua cô không muốn truy cứu vì nể bố và không muốn tạo nghiệp. Tuy nhiên, vì sự việc ngày càng bị đẩy đi quá xa khiến mẹ cô vì ấm ức mà đổ bệnh nên Bà Tưng quyết định nhờ công an can thiệp.

"Gửi kẻ tiểu nhân phá hoại gia đình tôi. Tôi thừa biết cô là ai. Tôi đã nhẫn nhịn cô 4 năm nay rồi nhưng tôi không truy cứu, vì tôi biết dù sao cũng phải nể cha tôi. Anh em tôi không muốn xử lí cô vì không muốn tạo nghiệp.

Nói về chuyện mẹ tôi bị đánh đập thì dài lắm. Kể từ ngày về làm dâu cái nơi địa ngục đó, bà đã bị bạo hành thô bạo khi mới đẻ anh trai tôi được 3 ngày. Cái nghiệp của ai đó nữa cũng nặng lắm nhưng giác ngộ được rồi. 

4 năm chịu đắng cay, Bà Tưng công khai trị kẻ tiểu nhân đã biến cuộc đời mẹ con cô từ trắng thành đen-2
Bà Tưng nhắn tin cảnh báo kẻ mạo danh.

Còn cô, cái nghiệp đó vẫn còn nặng lắm. Tôi đợi ông trời cho cô quả báo xứng đáng. Này cô, bao nhiêu năm qua sống vui không? Chắc lòng cô đầy oán thù gia đình tôi vì dù cha tôi bỏ mẹ tôi, không nuôi chúng tôi được một ngày nhưng 2 anh em tôi vẫn sống tốt được ở cái đất Sài Gòn đúng không?

Cô cứ ghen tức mà sinh bệnh đi. 3 mẹ con tôi bây giờ sống tốt lắm, đủ ăn, đủ mặc, sung sướng vô cùng. Không phải sống nhục và bị người đời xa lánh như cô đâu. 

Bây giờ tôi lớn rồi, đừng nói gì đến đánh đập hay chửi bới, chỉ cần đụng vào một sợi tóc của mẹ, tôi sẽ cho lên đường luôn. Cô nhớ chứ?".

4 năm chịu đắng cay, Bà Tưng công khai trị kẻ tiểu nhân đã biến cuộc đời mẹ con cô từ trắng thành đen-3
Bà Tưng và mẹ.

Sau bức tâm thư gửi "kẻ tiểu nhân" được Bà Tưng gọi là cô, ngày 4/12, hot girl họ Lê công khai tờ đơn tố cáo nhờ Đội cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao tại cả TP HCM và Nghệ An can thiệp. Trong đơn, Bà Tưng cam kết toàn bộ nội dung đã trình bày hoàn toàn đúng sự thật và sẵn sàng chịu trách nhiệm về những lời đã nói.

Ngay khi chia sẻ, Bà Tưng đã nhận được rất nhiều sự đồng tình, ủng hộ.

4 năm chịu đắng cay, Bà Tưng công khai trị kẻ tiểu nhân đã biến cuộc đời mẹ con cô từ trắng thành đen-4
Bà Tưng nhờ công an can thiệp.

Lê Thị Huyền Anh (hay còn gọi là Bà Tưng) nổi lên như một hiện tượng mạng vào năm 2013 nhờ clip nhảy sexy, khoe da thịt cùng các phát ngôn sốc. Với những cảnh quay nhức mắt, cô đã bị cư dân mạng ném đá dữ dội. Đỉnh điểm của vụ việc, hot girl xứ Nghệ bị Cục nghệ thuật biểu diễn - Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch ra quyết định cấm diễn trên toàn quốc.

Bên cạnh những tai tiếng, hot girl xứ Nghệ còn gây chú ý khi có một tuổi thơ không mấy êm đẹp. Ba cô là người đẹp trai, đào hoa nhưng lăng nhăng. Kể từ khi bố mẹ ly hôn, Bà Tưng và anh trai sống với mẹ.

4 năm chịu đắng cay, Bà Tưng công khai trị kẻ tiểu nhân đã biến cuộc đời mẹ con cô từ trắng thành đen-5
Bà Tưng rất thương mẹ.

"Từ nhỏ, tôi đã chứng kiến cảnh ba đánh mẹ. Tôi rất sợ vì ba toàn đóng cửa lại để đánh mẹ mà tôi không thể làm gì. Tôi cũng không thể ngăn cản được. Tôi cứ đứng ngoài, run bần bật vì sợ hãi. Suốt gần 20 năm trời cứ đánh vậy đó.

Bữa cơm nào không ngon là ba lấy cả nồi canh úp lên đầu mẹ luôn, rồi bê mâm cơm hất ra ngoài sân. Còn ba đi chơi cờ bạc, thua nợ nhiều lần, mẹ thường phải mang tiền đến trả người ta.

Mẹ tôi là một người phụ nữ tội nghiệp, suốt ngày bị chồng đánh đập nhưng không bao giờ nói cho con biết, chẳng khi nào than khổ, than đau. Mẹ chịu đựng như vậy vì thương hai anh em tôi.

4 năm chịu đắng cay, Bà Tưng công khai trị kẻ tiểu nhân đã biến cuộc đời mẹ con cô từ trắng thành đen-6

Từ nhỏ, ba cũng ít quan tâm đến chúng tôi. Ông không biết các con học lớp mấy, không cung cấp tiền cho con ăn học, một mình mẹ nuôi chúng tôi. Ba hay về nhà nhưng lại không quan tâm gia đình, chỉ đẹp mặt bạn bè ngoài xã hội thôi. Những người ngoài đều không hiểu ba đã đối xử với mẹ thế nào.

Sau ly hôn, ba tôi có thêm 2 - 3 vợ. Khi hai người chia tay, ba lấy tiền đi với bạn gái ở khách sạn, lấy tiền mua đồ hiệu cho bạn gái. Sau đó ba trở về đòi bán đất, bán nhà, ba còn không cho mẹ bước vào nhà, nếu mẹ vào ba sẽ 'xử' mẹ liền.

Tôi hận ba lắm nhưng vẫn thương vì đó là ba mình, muốn từ mặt nhiều lần nhưng làm không nổi. Ba là một người đàn ông không có trình độ, ở quê nên không có sự mở mang về đầu óc, khi bắt đầu làm ăn kinh doanh trên thành phố dễ dàng đánh mất hạnh phúc gia đình...", Bà Tưng nhớ về quá khứ.
 


V.A
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-tung-tri-ke-da-bien-cuoc-doi-me-con-co-tu-trang-thanh-den-n-170993.html

bà tưng Hot Girl

Tin tức mới nhất