4 năm lấy chồng Việt kiều, con gái Hồng Vân ra sao trên đất Mỹ?

Từng có đám cưới hoành tráng trên đất Mỹ, con gái Hồng Vân chuẩn bị lên chức mẹ.

Ngày 11/6/2018, con gái NSND Hồng Vân - Nguyễn Ngô Hoàng Châu (hay còn gọi là Xí Ngầu) chính thức về chung một nhà cùng bạn trai Trần Khôi sau 6 năm tìm hiểu. Lễ cưới được tổ chức tại Nam California, Mỹ.

4 năm lấy chồng Việt kiều, con gái Hồng Vân ra sao trên đất Mỹ?-1

Đám cưới của con gái NSND Hồng Vân có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Việt nổi tiếng đang sinh sống tại Mỹ như vợ chồng Bảo Quốc, Hồng Đào, Hoa hậu Lý Thu Thảo, Hồng Loan.

Tuy nhiên trong ngày trọng đại của con, dù đã đáp chuyến bay sang Mỹ từ sớm để chuẩn bị song đúng ngày vui, NSND Hồng Vân lại đổ bệnh không thể tham dự.

4 năm lấy chồng Việt kiều, con gái Hồng Vân ra sao trên đất Mỹ?-2
4 năm lấy chồng Việt kiều, con gái Hồng Vân ra sao trên đất Mỹ?-3

2 tháng sau, đến ngày 6/8, NSND Hồng Vân và diễn viên Lê Tuấn Anh đã tổ chức hôn lễ cho con gái đầu lòng tên Hoàng Châu tại nhà riêng. Chiều cùng ngày, tiệc cưới được diễn ra tại một khách sạn lớn tại TP HCM.

Trong ngày trọng đại của con gái, nghệ sĩ Hồng Vân đã gửi tặng Hoàng Châu một món quà vô cùng bất ngờ chính là đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc từ nhỏ của cô. Đặc biệt, vợ diễn viên Lê Tuấn Anh còn thể hiện ca khúc Nhật Ký Của Mẹ cực tình cảm dành cho con gái.

4 năm lấy chồng Việt kiều, con gái Hồng Vân ra sao trên đất Mỹ?-4

Sau 4 năm trở thành vợ người ta, cuộc sống của Xí Ngầu đã có nhiều đổi khác. Định cư cùng chồng tại Mỹ, cô tập trung vào phát triển sự nghiệp riêng.

Đặc biệt, trong một số hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội, con gái nghệ sĩ Hồng Vân khoe bụng bầu lớn, chuẩn bị lên chức mẹ. Dù cận kề ngày sinh, cân nặng tăng rõ rệt nhưng gương mặt bà mẹ trẻ vẫn vô cùng xinh đẹp.

Niềm vui được nhân đôi khi Tết Nguyên đán Nhâm Dần, Hồng Vân và ông xã đã sang xứ sở cờ hoa đoàn tụ cùng con gái. Trên trang cá nhân, bà bầu sân khấu kịch đã khoe khoảnh khắc gia đình sum họp vô cùng đầm ấm.

4 năm lấy chồng Việt kiều, con gái Hồng Vân ra sao trên đất Mỹ?-5
4 năm lấy chồng Việt kiều, con gái Hồng Vân ra sao trên đất Mỹ?-6

Được biết, ông xã Hoàng Châu là con một người bạn thân của Hồng Vân. Trước đó, khi mới đặt chân sang Mỹ, do chưa làm quen được môi trường mới nên nữ nghệ sĩ đã gửi gắm cho người bạn này. Cuối cùng, "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén".

"Chính việc làm này đã tạo điều kiện để Xí Ngầu và Khôi có dịp tiếp xúc với nhau. Tôi đã lường trước được vấn đề đó nên chỉ cho ở đó 1 năm, sau đó là tôi thuê nhà cho để cho nó ở ngoài. Ai ngờ mới có một tháng thôi mà tụi nó đã vậy rồi", Hồng Vân hài hước chia sẻ.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-nam-lay-chong-viet-kieu-cuoc-song-con-gai-hong-van-ra-sao-n-294517.html

Rich Kid Hồng Vân

Tin tức mới nhất