4 năm tiêm filler nhưng 'người mẫu có gò má bự nhất thế giới' vẫn chưa thỏa mãn: 'Tôi thấy còn nhỏ lắm'

Chi 50 triệu để làm đẹp nhưng nhận lại không ít "gạch đá", dẫu vậy người mẫu này vẫn kiên trì với gu thẩm mỹ của mình.

Anastasia Pokreshchuk là một người mẫu Instagram với 220 ngàn người theo dõi. Cô đã chi ra hơn 2.000 USD (tương đương gần 50 triệu đồng) để tiêm filler (chất độn) vào 2 bên má suốt 4 năm nay.


Người mẫu Anastasia đã tiêm filler suốt 4 năm để có gò má bự nhất thế giới nhưng cô vẫn chưa muốn dừng lại

Dù khuôn mặt đã có nhiều thay đổi dị thường, Anastasia vẫn chưa có ý định dừng lại.

Cô gái đến từ Kiev, Ukraine này đã gây chú ý vì gu thẩm mỹ trái ngược với số đông. Nhiều người cảm thấy sốc khi chứng kiến gương mặt cô từ từ biến đổi đến mức không còn nhận ra đường nét ngày nào.

''Có thể các bạn nghĩ chúng quá to nhưng với tôi nó còn bé lắm, chắc sẽ phải tút tát lại sớm thôi'', Anastasia chia sẻ.

Không chỉ tự chích má, cô gái này còn chỉnh sửa môi và khóe miệng theo ý thích. Ngoài ra, cô đã tiêm thêm botox vào trán, cằm và 2 bên quai hàm để tạo hình. Trên thực tế, Anastasia thực hiện quá nhiều thủ thuật làm đẹp trên mặt, tới nỗi không nhớ chính xác là bao nhiêu lần nữa.

Dẫu gây nhiều tranh cãi, Anastasia vẫn cực kỳ tự tin với diện mạo mới, ngày ngày đăng ảnh lên Instagram khoe với người hâm mộ.

''Tôi yêu chúng, tôi luôn muốn khuôn mặt phải như ý mình và tôi hài lòng với điều đó. Tôi cũng tự chích nhiều nơi trên mặt'', Anastasia chia sẻ đầy tự tin.

Bên cạnh sự ủng hộ từ hơn 200.000 người hâm mộ, Anastasia cũng nhận không ít ''gạch đá'' và sự ghét bỏ vì vẻ ngoài lạ mắt. ''Nhiều người bảo tôi là thứ dở hơi xấu xí và nên tự sát đi. Tôi chỉ cười và bỏ qua thôi'', Anastasia tâm sự.

Cách đây ít lâu, Anastasia xuất hiện trên TV show This Morning. Cô thừa nhận giờ đã bớt vội vàng trong các quyết định làm đẹp và còn xin thêm sự tư vấn từ bác sĩ nhiều hơn. Bên cạnh đó, cô cũng đăng kí học làm đẹp bài bản để có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất theo ý mình.

Một số người tỏ ra tiếc nuối ngoại hình cũ của Anastasia bởi trước đây, cô sở hữu gương mặt khá thu hút với đôi mắt to, sống mũi cao và đường nét không có gì để chê. Tuy vậy, Anastasia vẫn tin rằng gu thẩm mỹ của mình là đúng đắn và vẫn sẽ kiên trì với con đường làm đẹp này.


Nhiều người tiếc nuối vì trước khi thẩm mỹ Anastasia đã khá xinh đẹp

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/4-nam-tiem-filler-nhung-nguoi-mau-co-go-ma-bu-nhat-the-gioi-van-chua-thoa-man-toi-thay-van-con-nho-lam-phai-tiem-them-58397.html

tiêm filler Biến chứng thẩm mỹ Làm đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao