4 nàng lớp trưởng gây bão đầu năm 2022: Kim Da Mi vẫn bị trùm cuối vượt mặt

Kim Da Mi, Lee Joo Myung, Cho Yi Hyun, Roh Yoon Seo đều là những cái tên được khán giả quan tâm và theo dõi trong các vai diễn học đường nửa đầu năm nay.

Đường đua phim Hàn nửa đầu năm 2022 đã có rất nhiều những tác phẩm hay, để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả xem đài.

Đặc biệt, các vai diễn nữ sinh trung học đã tạo nên một ấn tượng mạnh mẽ trong lòng những người yêu phim. Mỗi người một vẻ, mỗi người một cá tính nhưng họ đều có điểm chung đó chính là sự tài giỏi, dũng cảm, kiên cường.

Cùng điểm lại 4 cái tên dành được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng thời gian qua. 

Koh Yeon Soo (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta)

Vào vai một học bá của trường, Kim Da Mi đã gây sốt cộng đồng mạng suốt mấy tháng đầu năm 2022.

4 nàng lớp trưởng gây bão đầu năm 2022: Kim Da Mi vẫn bị trùm cuối vượt mặt-1

Koh Yeon Soo là một cô gái vô cùng xuất sắc và nổi tiếng ở trường. Cô luôn là học sinh đứng đầu trong các kỳ thi và bảng xếp hạng của lớp. Nhưng do tự ti về hoàn cảnh gia đình, Yeon Soo luôn thể hiện là một người khó gần, ngang ngược, xấu tính.

4 nàng lớp trưởng gây bão đầu năm 2022: Kim Da Mi vẫn bị trùm cuối vượt mặt-2

Tuy nhiên, khi bước vào mối quan hệ yêu đương với Choi Ung, cô nàng kiêu kỳ như trở thành một con người hoàn toàn khác: Ấm áp, nhẹ nhàng, quan tâm và thấu hiểu bạn trai.

4 nàng lớp trưởng gây bão đầu năm 2022: Kim Da Mi vẫn bị trùm cuối vượt mặt-3

Với sự , cô cũng được đồng nghiệp vô cùng yêu mến và kính trọng. Chính nội tâm ấm áp bên trong vẻ ngoài lạnh lùng, bất cần đã khiến khán giả vô cùng yêu mến nhân vật lần này của Kim Da Mi.

Seung Wan (Tuổi 25, tuổi 21)

Seung Wan (Lee Joo Myung) là một nhân vật được rất nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ trong phim Tuổi 25, tuổi 21 bởi sự cá tính lại vô cùng học giỏi và hiểu chuyện của mình.

4 nàng lớp trưởng gây bão đầu năm 2022: Kim Da Mi vẫn bị trùm cuối vượt mặt-4

Trước hiện thực của thời thế, Seung Wan đã khiến khán giả vừa thương vừa khâm phục khi dám từ bỏ việc học của mình, đứng lên để phản kháng lại chính ngôi trường cấp 3 của mình.

4 nàng lớp trưởng gây bão đầu năm 2022: Kim Da Mi vẫn bị trùm cuối vượt mặt-5

Nam Ra (Ngôi Trường Xác Sống)

Với nội tâm mạnh mẽ ẩn sau về ngoài trầm lặng, lạnh lùng, cô nàng lớp trưởng trong All Of Us Are Dead đã chinh phục trái tim khán giả bởi sự thông minh và quyết đoán của mình. 

Cô cũng là người đứng ra giải quyết những vấn đề khi nhóm bạn của mình xảy ra tranh cãi, động viên tinh thần để mọi người cùng vững tin hơn để chống lại đám zombie ghê sợ.

Mặc dù bộ phim kết thúc với một cái kết mở dành cho Nam Ra (Cho Yi Hyun) nhưng khán giả tin rằng với tính cách và con người của mình, cô lớp trưởng bé nhỏ nhưng đầy mạnh mẽ vẫn sẽ sống tốt và được yêu mến dù ở bất kỳ đâu.

4 nàng lớp trưởng gây bão đầu năm 2022: Kim Da Mi vẫn bị trùm cuối vượt mặt-6

Young Joo (Blues Nơi Đảo Xanh)

Cô nàng lớp trưởng trong Our Blues đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm thời gian gần đây của cộng đồng mạng bởi câu chuyện của bản thân mình. 

4 nàng lớp trưởng gây bão đầu năm 2022: Kim Da Mi vẫn bị trùm cuối vượt mặt-7

Cô là một nữ sinh sở hữu một thành tích đáng nể trong học tập. Tuy nhiên, Young Joo lại có chuyện tình gà bông khá rắc rối với cậu bạn bạn trai Jung Hyun (Bae Hyun Sung) khi cả hai đã vô tình có thai lúc còn đang lứa tuổi học sinh. 

Việc lựa chọn giữ đứa trẻ hay bỏ đi vì tương lai đã khiến đôi bạn trẻ gặp rất nhiều khó khăn. Cuối cùng Young Joo lựa chọn tin tưởng Jung Hyun và dũng cảm đảm nhận vai trò người mẹ khi tuổi đời còn trẻ. 

Điều đó đã khiến nhiều người xem thán phục cô nàng vì dám đương đầu và chịu trách nhiệm với việc mình đã làm.

4 nàng lớp trưởng gây bão đầu năm 2022: Kim Da Mi vẫn bị trùm cuối vượt mặt-8

Cả Kim Da Mi, Lee Joo Myung, Cho Yi Hyun, Roh Yoon Seo đều là những diễn viên vô cùng tài năng của làng giải trí Hàn Quốc. Họ có sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết và ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên con đường diễn xuất chuyên nghiệp. Cùng chờ đón những màn thể hiện của bốn nữ diễn viên trong thời gian tới.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/bon-nang-lop-truong-gay-bao-mang-dau-nam-2022-kim-da-mi-thau-tom-202204291812197168.html

Kim Da Mi Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao