4 nét tướng đàn ông cả đời nghèo khổ, cố gắng mấy vẫn đói meo

Nếu bạn sở hữu 1 trong 4 nét tướng này, hãy tìm cách hóa giải để cuộc sống được thuận lợi, bình an.

Cung Quan lộc có nốt ruồi hoặc bớt

Trong nhân tướng học, cung quan lộc nằm ở vị trí trán hướng thẳng về phía sống mũi, trên vùng lông mày.

Một người đàn ông nếu như sở hữu cung quan lộc có một cái bớt đen hoặc nốt ruồi sẽ phá hủy vận may của người đó. Dù tài ba đến mấy, siêng năng chăm chỉ làm ăn ra sao, người đàn ông cũng không thể khấm khá. 

4 nét tướng đàn ông cả đời nghèo khổ, cố gắng mấy vẫn đói meo-1

Ấn đường có nhiều nếp nhăn 

Nếu một người đàn ông sở hữu Ấn đường có nhiều nếp nhăn hay bị lông mày che khuất, người đó có lòng dạ hẹp hòi. Họ lúc nào cũng rơi vào cảnh thiếu thốn tiền bạc bởi vận tài lộc chẳng có là bao, cả đời cũng khó làm nên chuyện gì to tát.

Cho dù bản thân có nhiều tham vọng cũng chẳng thể biến chúng thành hiện thực, chỉ đành than thân trách phận số kiếp kém may mắn mà thôi.

4 nét tướng đàn ông cả đời nghèo khổ, cố gắng mấy vẫn đói meo-2

Ấn đường đen tối biểu hiện cho việc chủ nhân không có tiếng nói, thực lực lẫn uy quyền trong vận trình sự nghiệp, dù rằng họ vẫn có đủ thực lực và khả năng tương xứng với công việc.

Cung huynh đệ hỗn loạn

Trên khuôn mặt con người có cung huynh đệ -  chính là cặp lông mày, phản ánh quan hệ anh em. Đàn ông sở hữu cặp lông mày rậm, hỗn loạn, đường lông mày không rõ ràng, lại có thêm cặp mắt hung dữ có số mệnh nghèo khó, không thể làm nên nghiệp lớn.

Tuýp người này sở hữu tính cách nông nổi và bốc đồng, làm việc lúc nào cũng đơn thương độc mã, không cân nhắc hậu quả trước sau.

Họ sẵn sàng vì lợi ích của bản thân mà phản bội, hãm hại bạn bè. Muốn làm nên cơ nghiệp là chuyện cực kì khó khăn bởi đây là nét tướng hại người hại cả thân.

Cung tài bạch ghồ ghề 

Cung tài bạch chính là phần mũi của con người. Nếu một người đàn ông có sống mũi ghồ ghề được xem là tướng mặt đàn ông nghèo hèn, đàn ông có nét tướng này cuộc sống mãi nghèo khổ, vất vả.

Những người nay trong cuộc sống khó tránh lúc cuộc sống đơn độc, nghèo túng. Nếu như chịu khó hành thiện sẽ có thể hóa giải được một phần khó khăn của mình. 

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/dan-ong-co-4-net-tuong-nay-ca-doi-ngheo-kho-co-gang-toi-may-cung-vat-va-long-dong-search/?id=301335

Nhân Tướng Học Đàn ông

Tin tức mới nhất