4 nét tướng đàn ông nghèo thê thảm, phụ nữ vớ phải cả đời lo nghĩ

Những người đàn ông sở hữu 1 trong 4 nét tướng dưới đây thường có số phận nghèo hèn vất vả, dù tài ba tới mấy cũng vẫn khó thoát khổ.

Người sở hữu tướng trán hẹp

Theo tử vi và trong nhân tướng học quan niệm trán đại diện cho tâm trí, gia cảnh và tài lộc của một người. Người nào trán tương đối hẹp có nghĩa là gia cảnh không tốt, học lực thường chỉ ở mức trung bình. Họ chỉ có thể dựa vào bản thân mà làm việc chăm chỉ trong mọi việc.

Trong đời sống họ lúc còn họ cuộc sống của họ vất vả, rất hiếm khi nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ từ gia đình. Đồng thời, những người này thường sở hữu chỉ số thông minh không cao lắm nên họ khó lòng phát triển sự nghiệp do tầm nhìn hạn hẹp, suy nghĩ nông cạn, thiếu thấu tình đạt lý tính toán trước sau.

4 nét tướng đàn ông nghèo thê thảm, phụ nữ vớ phải cả đời lo nghĩ-1

Sống mũi ghồ ghề

Trong nhân tướng học, sống mũi của con người thể hiện sự thông minh và khả năng thăng tiến của người đó. Vì vậy, nếu một người sở hữu sống mũi ghồ ghề chứng tỏ cung tài lộc có người phá, khó lòng thăng tiến phát tài như mong muốn.

Bên cạnh đó, nếu sống mũi ghồ ghề có nghĩa là nền tảng yếu, tổ tiên không có người kế thừa. Tính tình của họ thiếu quyết đoán, luôn chần chừ trong mọi việc. Vì thiếu quyết đoán và dũng khí nên họ dễ bỏ sót nhiều cơ hội, rất khó để làm nên việc lớn.

Trong cuộc sống những người này thường có nhiều giai đoạn gặp khó khăn, chông chênh. Đặc biệt vào tuổi trung niên, hôn nhân và sự nghiệp dễ có biến động, cuộc đời lận đận.

4 nét tướng đàn ông nghèo thê thảm, phụ nữ vớ phải cả đời lo nghĩ-2

Tai ngắn và dái tai mỏng

Tai không chỉ nói lên sức khỏe mà còn cho thấy trí tuệ và phước lành của một người. Người có tai ngắn, dái tai mỏng thường có thể chất kém, dễ mắc bệnh tật, trí tuệ kém. Họ làm việc gì cũng thiếu suy nghĩ, ý chí kém cỏi.

Khi gặp khó khăn họ thường có ý thoái lui, trốn tránh nên sự nghiệp khó phát triển tốt. Cả đời họ vất vả, bận rộn nhưng không gặt hái được gì.

4 nét tướng đàn ông nghèo thê thảm, phụ nữ vớ phải cả đời lo nghĩ-3

Người răng khấp khểnh hơi thở lời nói khó khăn

Trong nhân tướng học, người có tướng răng khấp khểnh là người có sức khỏe yếu, nhất là những người kèm theo hơi thở khó khăn, cuộc sống càng gặp nhiều tai ương sóng gió.

Trong nhân tướng học những người có môi mỏng lại không thể khép, môi đỏ sẫm và xỉn màu thường có thể lực kém, tự chủ kém, sinh hoạt và nghỉ ngơi không đều.

Họ ăn nói xấu tính, tài lộc không suôn sẻ. Họ không có kế hoạch tiêu tiền, không biết cách tiết kiệm, chính vì vậy mà cuộc sống rất vất vả, khó lòng ngóc đầu lên được.

Những người phụ nữ khi lấy phải người chồng có nét tướng này cũng thường chịu cảnh khổ sở cùng chồng, không được hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý bao giờ.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/ong-ba-ta-chi-ro-4-net-tuong-cua-nguoi-dan-ong-ngheo-tu-trong-trung-phu-nu-vo-phai-ca-doi-lo-nghi.html

tướng đàn ông xem tướng

Tin tức mới nhất