4 ngày sinh âm lịch ai sinh vào chỉ có giàu sang phú quý, muốn nghèo cũng không được

Theo sách tử vi, đây đích thị là 4 ngày sinh âm lịch mang lại giàu sang, không sợ nghèo sợ khổ.

NGÀY MÙNG 3 ÂM LỊCH

4 ngày sinh âm lịch ai sinh vào chỉ có giàu sang phú quý, muốn nghèo cũng không được-1

Con số 3 nghe có vẻ không phải là con số đẹp đối với nhiều người nhưng nếu là ngày sinh âm lịch thì lại là một ngày đại phúc. Người nào sinh vào ngày mùng 3 âm là người giỏi kiếm tiền, tài năng thiên bẩm, biết chăm sóc và quan tâm người thân. Họ giàu nghị lực, tự lập và vô cùng muốn phấn đấu cho cuộc sống của mình. Cứ là ngày mùng 3 âm thì không bao giờ lo nghèo nhé. 

NGÀY 10 ÂM LỊCH

Ngày 10 âm lịch được cho là ngày sinh đẹp đối với bất cứ ai. Chỉ cần sinh vào ngày nào thì cuộc đời bạn được trải sẵn thảm đỏ bước đi. Có gia đình hậu thuẫn và quý nhân phù trợ, cuộc đời bạn không bao giờ lo khó khăn.

4 ngày sinh âm lịch ai sinh vào chỉ có giàu sang phú quý, muốn nghèo cũng không được-2

Kinh tế vững vàng, người sinh vào ngày mùng 10 âm thực sự sẽ có cuộc sống giàu sang, thăng quan tiến chức sau tuổi 35. 

NGÀY 16 ÂM LỊCH

Người sinh vào ngày 16 âm lịch được cho là người thông minh, tài giỏi và đầy sáng tạo. Họ làm gì cũng kín kẽ, rạch ròi nên được cấp trên quý mến. Công việc không ngừng thăng quan tiến chức sau tuổi 30. Người này có xu hướng làm lãnh đạo lại còn được người bạn đời yêu chiều hết mực, hôn nhân viên mãn. 

NGÀY 29 ÂM 

4 ngày sinh âm lịch ai sinh vào chỉ có giàu sang phú quý, muốn nghèo cũng không được-3

Theo tử vi, ai sinh vào ngày 29 âm sẽ là người mang phúc tướng. Không chỉ cuộc sống của họ giàu sang họ còn là quý nhân của người khác. Yêu được người này bạn phải giữ thật chặt họ nhé vì cuộc đời bạn chắc chắn cũng được "thơm lây". Người thân có người nào sinh ngày này gia đình cũng phúc đức suốt đời.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thùy Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-ngay-sinh-am-lich-bao-hieu-giau-sang-phu-quy-n-195460.html

bói ngày sinh Bói Ngày Sinh Âm Lịch

Tin tức mới nhất