Hung tinh ám quẻ, 3 con giáp đề phòng tai ương, vận tiền bạc đen đủi, tình duyên rạn nứt trong năm 2020

Năm 2020 có thể là một năm đen đủi với bạn nên phải hết sức đề phòng.

TUỔI SỬU

Sửu kín tiếng, ăn nói cũng nhẹ nhàng, điềm đạm nên được nhiều người yêu mến. Nhưng cũng vì sự hiền lành, nhường nhịn của bạn mà có một số kẻ tiểu nhân hãm hãi. Bước sang năm 2020, bạn gặp phải hung tinh, có nhiều kẻ đeo bám khiến sự nghiệp của bạn bị cản trở. Có lúc thăng tiến nhưng lại bị người khác kìm hãm. Bạn nên xem lại công việc hoặc thay người sếp quản lý mình bằng cách thay việc nhé. Người này cũng không muốn cho bạn hơn họ đâu vì có thể bạn còn giỏi hơn cả người ấy. 

Hung tinh ám quẻ, 3 con giáp đề phòng tai ương, vận tiền bạc đen đủi, tình duyên rạn nứt trong năm 2020-1

Tiền bạc không hanh thông, vay mượn cũng cần hạn chế vì có thể bị lợi dụng vay không trả hoặc vay rồi lại dính lãi cao. 

TUỔI MÃO

Mão không quá khó khăn về kinh tế nhưng nhìn chung vận tình cảm vô cùng đen đủi. Bạn và bạn đời cãi vã suốt ngày vì có người thứ ba xen vào gia đình bạn. Tình hình đó khiến bạn thấy cuộc hôn nhân này đang đi vào ngõ cụt và muốn chấm dứt ngay lập tức.

Hung tinh ám quẻ, 3 con giáp đề phòng tai ương, vận tiền bạc đen đủi, tình duyên rạn nứt trong năm 2020-2

Bạn thực sự cảm thấy chán nản không thể tiếp tục bên cạnh người ấy. Đây được cho là cái hạn lớn của bạn trong năm 2020. Thật may công việc cũng không quá xấu, chỉ cần bạn cố gắng vực dậy tinh thần thì cấp trên sẽ thông cảm cho bạn. 

TUỔI TUẤT

Tuất bị lừa tiền, đó là điều khiến bạn mệt mỏi nhất trong năm 2020. Có lẽ bạn đã quá tin bạn bè và đầu tư nhầm chỗ nên tiền bạc bị lợi dụng. Góp vốn rồi mà lại chẳng hoàn vốn cho bạn dù là người ta đã bỏ công việc làm ăn đó. Họ không nói gì đến số tiền của bạn luôn, coi như không có chuyện gì xảy ra giữa 2 người. Bài học cho bạn chính là chọn bạn mà chơi.

Hung tinh ám quẻ, 3 con giáp đề phòng tai ương, vận tiền bạc đen đủi, tình duyên rạn nứt trong năm 2020-3

Tình duyên không như ý, vợ chồng lục đục vì kinh tế. Bạn lại còn bị người cũ quấy rối nên càng gây hiểu lầm nghiêm trọng. Đã đến lúc bình tâm suy nghĩ lại mọi chuyện và nhất là cuộc hôn nhân luôn nghi ngờ lẫn nhau này. 

Thanh Thảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hung-tinh-am-que-3-con-giap-de-phong-tai-uong-nam-2020-n-195398.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao