4 ngôi sao tài năng từ chối sang Trung Quốc hốt bạc, một lòng ở lại 'ao làng' TVB chỉ vì yêu

Họ có diễn xuất tốt và được nhiều lời mời ở Trung Quốc, nhưng vẫn quyết định ở lại nhà đài Hong Kong.

Huệ Anh Hồng 

Là diễn viên gạo cội ở TVB, thường xuyên đóng vai phụ làm nền cho dàn chính, ít ai biết Huệ Anh Hồng lại là diễn viên có tiếng ở mảng điện ảnh Hong Kong. Các phim điện ảnh bà tham gia đều gây tiếng vang, doanh thu phòng vé tốt. 

Bản thân nữ diễn viên cũng đoạt các giải thưởng cao quý ở điện ảnh là Ảnh Hậu Kim Mã, Ảnh Hậu liên hoan phim Trường Châu…Gắn bó với nhà đài với những vai phụ, bà không hề phàn nàn mà vẫn tiếp tục cống hiến cho nhà đài qua những vai diễn hay. Bà tiếp tục duy trì giữa công việc bên điện ảnh và truyền hình. 

4 ngôi sao tài năng từ chối sang Trung Quốc hốt bạc, một lòng ở lại ao làng TVB chỉ vì yêu-1
Nổi tiếng ở điện ảnh, Huệ Anh Hồng vẫn chấp nhận diễn vai phụ ở TVB

Năm 2019, Huệ Anh Hồng được TVB giao vai chính trong phim Cảnh sát thép. Nhân vật Madam vì quyền lực mà bất chấp thủ đoạn, cuối cùng nhận kết cục bi thảm nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. 

Cuối năm, nữ minh tinh còn đoạt được danh hiệu Thị Hậu của nhà đài TVB. Có thể thấy đây là giải thưởng xứng đáng cho vai diễn bà đầu tư nhiều tâm huyết. 

4 ngôi sao tài năng từ chối sang Trung Quốc hốt bạc, một lòng ở lại ao làng TVB chỉ vì yêu-2
Bà đoạt Thị Hậu nhờ vai chính đầu tiên ở TVB

Dù đã từng qua Đại Lục đóng phim thì Huệ Anh Hồng vẫn không quen với môi trường ở đó. Bà vẫn trở về nhà đài TVB, xem đây là mái nhà thân thuộc của mình. Sắp tới, bà còn có phim Hồ sơ trinh sát 5 và là nữ chính. Với nữ diễn viên, được làm việc trong môi trường quen thuộc đã là hạnh phúc. 

4 ngôi sao tài năng từ chối sang Trung Quốc hốt bạc, một lòng ở lại ao làng TVB chỉ vì yêu-3
Bà không quen với môi trường Đại Lục nên vẫn gắn bó với TVB

Khang Hoa 

Gia nhập TVB từ cuộc thi Hoa Hậu Hong Kong 1994, Khang Hoa dù có gương mặt xinh đẹp vẫn không được TVB trọng dụng. Cô thường được giao những vai lẳng lơ, hồ ly tinh, kẻ thứ ba… và không có cơ hội được lên thứ chính hay nữ chính. Có thể nói nhắc đến nữ diễn viên là khán giả lại nghĩ đến những dạng vai này, khiến cô cũng không có cơ hội chuyển mình. 

4 ngôi sao tài năng từ chối sang Trung Quốc hốt bạc, một lòng ở lại ao làng TVB chỉ vì yêu-4
Khang Hoa gắn liền với những vai phụ tiểu tam, phản diện

Có một thời gian, Khang Hoa đã rời TVB và qua Đại Lục đóng phim. Ở đó, cô được giao nữ chính, thu nhập ổn định, lại có danh tiếng. Nhưng rồi cô cũng về lại TVB và chấp nhận đóng các vai phụ, làm nền cho vai chính. 

4 ngôi sao tài năng từ chối sang Trung Quốc hốt bạc, một lòng ở lại ao làng TVB chỉ vì yêu-5
Nổi tiếng ở Đại Lục, cô vẫn trở về TVB

Khi được hỏi vì sao cô lại chọn tiếp tục gắn bó với TVB, dù tài năng không hề kém cạnh những người khác, nữ minh tinh cho biết vì cô muốn được ở gần chăm sóc cho mẹ. Khi qua Đại Lục thì không được gần gia đình, trong khi mẹ cô đã lớn tuổi. Vì vậy Khang Hoa không ngại việc đóng vai phụ ở TVB, miễn là gần gũi gia đình là được. 

4 ngôi sao tài năng từ chối sang Trung Quốc hốt bạc, một lòng ở lại ao làng TVB chỉ vì yêu-6
Cô muốn ở gần gia đình, dù chỉ đóng vai phụ ở TVB

Mã Quốc Minh

Lăng xê cùng thời với Huỳnh Tông Trạch, Lâm Phong, nhưng Mã Quốc Minh lại không nổi tiếng nhanh như các bạn đồng trang lứa này. Thời gian đầu, anh chỉ được TVB giao cho những dự án phim nhỏ, không nổi bật. Dẫu vậy, nam diễn viên vẫn cần cù, chăm chỉ trau dồi diễn xuất và tập trung hết mình vào từng vai diễn. 

4 ngôi sao tài năng từ chối sang Trung Quốc hốt bạc, một lòng ở lại ao làng TVB chỉ vì yêu-7
Mã Quốc Minh luôn trân trọng từng cơ hội mà TVB trao cho anh

Phải đợi hơn 10 năm, đến phim Cuộc gọi 36 giờ anh mới tạo được tiếng vang. TVB lúc này mới bắt đầu giao cho anh những dự án phim lớn hơn, nhân vật có chiều sâu tâm lý hơn. Khi dàn trụ cột TVB dần rời nhà đài thì Mã Quốc Minh đã trở thành trụ cột mới, đảm nhiệm dẫn dắt đàn em cũng như “cân” những phim đề tài gai góc. 

4 ngôi sao tài năng từ chối sang Trung Quốc hốt bạc, một lòng ở lại ao làng TVB chỉ vì yêu-8
Sự kiên trì đã được đền đáp khi anh là trụ cột nhà đài hiện tại

Năm 2019, sau bao năm chờ đợi, anh đã đăng quang Thị Đế với vai diễn trong Người hùng Blu-trắng. Đây được xem là phim thành công nhất của nam tài tử, cũng như vai diễn hay nhất từ trước đến giờ của anh. Anh vào vai một bác sĩ thanh liêm, chính trực đối đầu với những mưu tính trong bệnh viện. Phim được khán giả khen ngợi trong năm 2019 vừa qua. 

Trong khi các Tiểu Sinh cùng lứa đã rời TVB qua Đại Lục phát triển, thì nam diễn viên vẫn ở lại nhà đài làm việc. Anh cho biết không có ý định sang Trung Quốc và sẽ gắn bó với nhà đài TVB. Có thể thấy Mã Quốc Minh vốn tính yên phận và không muốn thích nghi với môi trường mới. 

4 ngôi sao tài năng từ chối sang Trung Quốc hốt bạc, một lòng ở lại ao làng TVB chỉ vì yêu-9
Anh đoạt giải Thị Đế 2019 và không có ý định qua Đại Lục
 

Trần Hào 

Là Tiểu Sinh trụ cột ở TVB, Trần Hào có xuất phát điểm từ người mẫu, sau qua làm diễn viên. Trần Hào gia nhập TVB từ năm 2002 và nhanh chóng được nhà đài lăng xê lên thành Tiểu Sinh. Lợi thế ngoại hình cao ráo, cách diễn đa dạng đã giúp anh khẳng định vị thế và trở thành trụ cột của nhà đài.  

4 ngôi sao tài năng từ chối sang Trung Quốc hốt bạc, một lòng ở lại ao làng TVB chỉ vì yêu-10
Trần Hào hiện là diễn viên trụ cột của TVB
 

Những năm gần đây, các phim Trần Hào tham gia thường có đề tài mới lạ, gai góc, như Tâm chiến, Sứ đồ hành giả 2…Tuy nhiên lại bị điểm trừ là kén khán giả xem, dẫn đến rating phim không cao và không có phản hồi tốt. Kết hôn với Trần Nhân Mỹ từ năm 2013, anh cũng giảm dần việc đóng phim và tập trung kinh doanh. 

4 ngôi sao tài năng từ chối sang Trung Quốc hốt bạc, một lòng ở lại ao làng TVB chỉ vì yêu-11
Anh thường chọn những phim có đề tài mới lạ, độc đáo 

Trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi vì sao không qua Đại Lục như bao đồng nghiệp, Trần Hào cho biết anh vẫn ở lại TVB vì môi trường thân quen. Đồng thời cũng muốn gần vợ và con. Có thể thấy dù TVB hiện đã không còn như xưa, thì nam tài tử vẫn muốn gắn bó với nhà đài. 

4 ngôi sao tài năng từ chối sang Trung Quốc hốt bạc, một lòng ở lại ao làng TVB chỉ vì yêu-12
Anh ở lại TVB vì được gần gia đình nhỏ 


Lãng Khách
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-dien-vien-tai-nang-chap-nhan-o-lai-ao-lang-tvb-n-223508.html

Mã Quốc Minh trần hào tvb

Tin tức mới nhất