4 người dàn cảnh móc trộm, phối hợp như phim, không ai hay biết

Phối hợp móc trộm thành công, nhóm người liền bảo nhau nhanh chóng tẩu thoát.

Theo camera an ninh ghi lại, người phụ nữ mặc váy cam đứng trước cửa một tiệm bánh mua hàng. Đang bận lựa bánh, xe của một người đàn ông từ phía sau đã tiến lên, cố để mắc kẹt vào đuôi xe của người phụ nữ. 

Trong khi cả hai bên đang mải tháo gỡ chỗ phần xe bị kẹt, một bà cô ăn mặc kín bưng, chạy xuống tiến lại gần xe người phụ nữ mặc váy cam và "thó" luôn túi đồ treo phía trước.

4 người dàn cảnh móc trộm, phối hợp như phim, không ai hay biết-1
Người phụ nữ bị mất túi đồ mà không hay biết.

Sau khi móc trộm thành công, rất nhanh chóng, nhóm người liền tẩu thoát. Vài giây sau, người phụ nữ mới biết mất túi đồ, vội nhìn ngó xung quanh, gọi cả chủ cửa hàng ra để hỏi.


4 người dàn cảnh móc trộm, phối hợp như phim ở TP HCM.

Theo nguồn tin đăng tải, tình huống xảy ra trước tiệm bánh đường Lê Văn Lương, xã Phước Kiển, H.Nhà Bè, TP.HCM. Trong túi đồ treo trước xe của người phụ nữ có 1 điện thoại iPhone và tiền mặt, tổng 30 triệu. 

Tuy "khổ chủ" vừa bị mất tiền, vừa mất tài sản, song nhiều dân mạng vẫn trách, vì sao cô lại để túi đồ có giá trị cao quá "hớ hênh" như vậy. Đoạn clip là bài học cảnh tỉnh cho nhiều người nên cẩn thận, đặc biệt nếu xe có cốp thì nên cất đồ vào đó, thay vì treo trước xe như người phụ nữ này. 

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/4-nguoi-dan-canh-moc-trom-phoi-hop-nhu-phim-dong-nguoi-chung-kien-ma-khong-ai-biet-162212612083604565.htm

trộm cắp tài sản trộm cắp

Tin tức mới nhất